Tttm vincom mega mall tọa lạc tại nội khu vinhomes

Ngày đăng: 1/25/2021 8:34:28 PM - Mua bán nhà đất - TP HCM - 10
Chi tiết [Mã tin: 3190479] - Cập nhật: 2 phút trước

Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn/

Vincom Mega Mall quận 9 nội khu Vinhomes Grand Park

Hiện tại cơ hội trở thành cư dân Vinhomes để tận hưởng các hệ thống tiện ích đỉnh cao này vẫn đang mở rộng cho các khách hàng muốn mua ở và đầu tư. Nội khu dự án hiện đang mở bán các sản phẩm căn hộ và nhà phố thuộc các phân khu The Origami, The Manhattan Glory,… với đa dạng phong cách độc đáo phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân tương lai. 

1. Vincom Mega Mall quận 9 – dự án trung tâm thương mại lớn nhất khu vực

Vincom trong lòng đại đô thị Vinhomes được xây dựng với mục đích trở thành trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom đang hoạt động tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Vincom Mega Mall quận 9 được xây dựng ngay bên trong quần thể 271ha của khu Đô Thị Vinhomes Grand Park.

Quy mô Vincom được triển khai bao gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn 48.000m2. Là một trong những tiện ích trọng điểm tạo nên giá trị cho hệ thống tiện ích nội khu Vinhomes Grand Park nên dự án Vincom Mega Mall được ưu ái nằm liền kề khu vực trung tâm, gần ngay công viên Grand Forest rộng 36ha. Với quy mô hàng đầu khu vực, chất lượng vượt trội cùng hệ thống quản lý, vận hành thông minh, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn thu hút khách hàng và cư dân đến vui chơi, giải trí, mua sắm hàng đầu khu đông TP.HCM.

2. Vincom Mega Mall quận 9 – tiềm năng trong tương lai

Theo công bố đánh giá của CBRE, TP.HCM và Hà Nội đều là những thị trường bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời thuộc top 3 thị trường bán lẻ sôi động nhất của khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, TP HCM có doanh số bán lẻ năm 20 đạt 30 tỷ USD. Trong thời điểm thị trường bất động sản tiếp tục phát triển mở rộng về phía Đông Sài Gòn (khu vực quận 2, quận 9) thì cư dân cũng có xu hướng di chuyển về khu vực này nhiều hơn, đã và đang dần hình thành nên một trung tâm đô thị mới trong tương lai.

Vincom Retail hiện có 66 TTTM trên cả nước với khoảng 1,5 triệu m2 sàn bán lẻ..Vincom Mega Mall được hình thành chính là giải pháp đáp ứng nhu cầu của thời đại, góp phần mở rộng hệ thống TTTM của cả nước, nâng tầm cơ sở hạ tầng khu vực và làm đẹp thêm cho diện mạo mới của thành phố.



Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất