Từ a-z quá trình cho thuê chung cư thanh xuân cần biết!

Ngày đăng: 9/24/2020 2:35:42 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3077283] - Cập nhật: 32 phút trước

Cho thuê chung cư là một trong những loại hình đầu tư “nóng” hiện nay điển hình là cho thuê chung cư Thanh Xuân. Bởi có mức độ rủi ro thấp, nguồn thu ổn định và hiệu quả kinh tế cao mà hướng kinh doanh này có sức hút đến vậy. Một phần cũng do nhu cầu thị trường lớn, để đáp ứng nhu cầu nhà ở nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn chuyển sang lĩnh vực kinh doanh này. Nhưng để việc cho thuê chung cư Thanh Xuân diễn ra suôn sẻ hãy đọc ngay bài viết mà bianphuongdong.com chia sẻ dưới đây:

Ảnh minh họa: Cho thuê chung cư Thanh Xuân

Ảnh minh họa: Cho thuê chung cư Thanh Xuân

Hãy tân trang lại căn hộ chung cư cho thuê quận Thanh Xuân

Hình thức luôn là cái đập vào mắt và gây ấn tượng ngay từ ban đầu. Vậy nên bạn cần phải đảm bảo rằng căn hộ bạn cho thuê luôn trọngtình trạng tốt, điều này vừa giúp bạn bán được căn hộ với giá tốt vừa giúp bạn nhanh chóng tìm được khách hàng cho thuê ưng ý. Khi tân trang lại để cho thuê chung cư Thanh Xuân hãy chú ý:

  • Về nội thất: dọn dẹp, sắp xếp gọn gàng đồ đạc; loại bỏ những vật dụng không cần thiết để giúp căn nhà thêm rộng rãi; sơn mới các phòng (nếu tường mốc hoặc bong tróc, cũ kỹ); sửa chữa những thiết bị hư hỏng (uống nước, bóng đèn,…),… Để loại bỏ những mùi khó chịu, bụi bặm hãy thắp một cây nến thơm để xóa bỏ bầu không khí u ám này.
  • Về ngoại thất: dọn dẹp sạch lối vào hành lang, sơn mới cửa chính là sơn mới tường bên ngoài hành lang,…

Vệ sinh căn hộ trước khi cho thuê chung cư Thanh Xuân

Vệ sinh căn hộ trước khi cho thuê chung cư Thanh Xuân

Hãy làm theo những gì bạn thích và cảm thấy hợp lý nhưng phải đảm bảo là căn hộ của bạn trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Xác định giá cho thuê chung cư Thanh Xuân hợp lý

Để có thể xác định được mức giá cho thuê chung cư Thanh Xuân hợp lý, trước tiên hãy căn cứ vào các yếu tố sau: vị trí tòa nhà, diện tích căn hộ, tình trạng hiện tại căn hộ,… Bước tiếp theo hãy tham khảo mức giá cho thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân trong cùng phân khúc hoặc những khu vực lân cận. Từ những thông tin đúc kết được, căn cứ vào đó đưa ra mức giá phù hợp.

Cầu nhiều ắt cung sẽ tăng, vậy nên thị trường cho thuê căn hộ chung cư Thanh Xuân hiện nay đang trong cuộc cạnh tranh gay gắt. Vậy nên một mức giá mềm hơn chút so với thị trường sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng hơn và cũng có thể làm hợp đồng lâu dài hơn. Mức giá cho thuê nhà thay đổi hàng năm dựa trên chỉ số lạm phát của động tiền và chỉ số giá tiêu dùng. Vậy nên, đừng quá lo lắng về các khoản bù lỗ khi cho thuê với giá thấp ban đầu. Nếu bạn không biết cách định giá cho thuê chung cư Thanh Xuân hợp lý thì cách đơn giản và tốt nhất đó là tìm đến công ty môi giới bất động sản để được hỗ trợ tư vấn.

Cho thuê căn hộ chung cư Thanh Xuân với mức giá hợp lý

Cho thuê căn hộ chung cư Thanh Xuân với mức giá hợp lý

Liên hệ với công ty môi giới khi cho thuê chung cư Thanh Xuân

Internet phát triển để có thể thông tin rao bán căn hộ của bạn đến nhiều người thì có rất nhiều cách. Một cách đơn giản nhất là nhờ sự giới thiệu thông tin của bạn bè, người thân, đăng tải lên các trang mạng xã hội. Đăng tin trên một trang mạng rao tin bất động sản chuyên nghiệp là cách tốt nhất, bạn chỉ mất một khoản chi phí nhỏ nhưng đảm bảo bạn sẽ tìm được người thuê ưng ý.

Lựa chọn người thuê chung cư Thanh Xuân phù hợp

Cho thuê chung cư Thanh Xuân thì dối tượng khác hàng tốt nhất nên lựa chọn là đôi vợ chồng trả hoặc là người nước ngoài. Chú ý khi tiếp xúc với người đến xem nhà, hãy xem độ trung thực của họ, tính cách và khả năng tài chính của họ. Hãy đặt nhiều câu hỏi để biết thêm thông tin chi tiết về họ từ đó quyết định có nên cho thuê hay không và mức giá cho thuê. Trước khi cho thuê hãy nói rõ những quy định căn hộ để người thuê biết và cũng dễ dàng hơn cho việc quản lý của bạn sau này.


Tiến hành giao dịch cho thuê chung cư Thanh Xuân

Sau khi đã chọn lựa được người cho thuê ưng ý và định mức giá cho thuê bước tiếp theo là tiến hành giao dịch và làm hợp đồng. Bạn hãy yêu cầu khách đặt một khoản tiền cọc khi thuê căn hộ, điều này đảm bảo họ có đủ khả năng về tài chính để chi trả cho tiền thuê nhà hàng tháng và có thể dùng nó để trừ các khoản phạt nếu họ vi phạm hợp đồng. Thường cho thuê chung cư sẽ phải đặt cọc từ 1-3 tháng tiền nhà vậy nên hãy thông báo với người thuê trước để chuẩn bị tiền đặt cọc. Tiếp sau, thông báo cho người thuê những quy định trong suốt thời gian thuê nhà và các khoản phí dịch vụ trong tòa nhà.

Trong hợp đồng cho thuê chung cư Thanh Xuân cần ghi chi tiết và rõ ràng các điều khoản, giá cho thuê và một số chủ ý như sau:

  • Ai sẽ là người chịu trách nhiệm nộp tiền nhà hàng tháng?
  • Tiền là tiền Việt Nam đồng bởi theo quy định của pháp luật thì không giao dịch bằng tiền ngoại tệ
  • Khi thuê chung cư từ 6 tháng trở lên thì hợp đồng này cần có sự chứng nhận của cơ quan công chứng để đảm bảo pháp lý và cũng căn cứ vào đó để giải quyết các tranh chấp sau này
  • Người thuê không được tự ý thay đổi cấu trúc căn hộ khi không được sự đồng ý của chủ căn hội


Nguồn tin tức bất động sản : https://bianphuongdong.com/tu-z-qua-trinh-cho-thue-chung-cu-thanh-xuan-can-biet/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất