Tủ bếp gỗ inox - liệu có nên lựa chọn và sử dụng cho gia đình?

Ngày đăng: 10/21/2021 9:26:15 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3486253] - Cập nhật: 42 phút trước

Gần đây tủ bếp inox được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Bởi đây là loại tủ bếp có độ bền rất cao, vẻ đẹp thẩm mỹ tương đối tốt. Bạn đang có nhu cầu đóng tủ bếp inox? Bạn cần tìm hiểu tủ bếp inox giá bao nhiêu tiền? Nên đóng tủ bếp inox ở đâu uy tín chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất dành cho bạn.

link









Tại sao phải dùng inox 304 làm thùng, khung tủ bếp

Từ thực tế tại các gia đình sử dụng tủ bếp inox gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có những nhược điểm chung về độ bền tủ thường thấp.

Bởi khí hậu nóng ẩm tại việt nam là khắc tinh của tất cả các loại gỗ thông dụng, nó sẽ khiến cho các loại gỗ tự nhiên thông dụng bị ẩm mốc, mối mọt tàn phá kết cấu tủ.

Những loại gỗ tự nhiên đảm bảo được độ bền, chống mối mọt, ẩm mốc thì giá thành lại quá cao.

Gỗ công nghiệp thì chỉ có ưu điểm về thẩm mỹ, màu sắc hiện đại, nhưng độ chịu lực, độ bắt vít rất kém, tủ bếp thường xuống cấp nhanh.

Vậy nên, sự ra đời của dòng tủ bếp inox đã giải quyết được tất cả những nhược điểm của các dòng tủ trước đó. Tủ bếp inox có hoàn toàn vẻ đẹp của chất liệu mà bạn lựa chọn làm cánh tủ, lại mang sự vững chắc của khung inox, chống nước chống ẩm tuyệt đối bởi thùng tủ chính là những tấm inox 304 không gỉ.

Nhược điểm của tủ bếp inox cánh gỗ và giải pháp

Ca ngợi tủ bếp inox bằng những mỹ từ nào đi chăng nữa thì nó vẫn tồn tại những nhược điểm cố hữu.

Thùng inox 304 cho màu sắc lạnh lẽo của kim loại, phá vỡ đi phong cách thiết kế không gian nhà bếp của bạn.

Kết cấu khung tủ quá chắc chắn, sẽ khiến bạn khó khăn khi muốn chỉnh sửa để khoang tủ của bạn có kích thước vừa với một thiết bị nhà bếp mới.

Inox 304 là chất dẫn điện, sẽ rất nguy hiểm nếu một thiết bị nhà bếp nào đó bị rò điện ra khung hay thùng tủ.

link


Sử dụng chất liệu cánh tủ nào cho tủ bếp inox

Bạn có thể tự do chọn lựa một chất liệu bất kỳ cho tủ bếp inox cánh gỗ miễn là bạn và gia đình thích nó hoặc nó phù hợp với phong cách không gian nhà bạn. Hãy xem Nội Thất Thuận Phát có những loại cánh nào cho tủ bếp Inox 304 nhé

Cánh gỗ công nghiệp MDF phủ Acrylic mang lại sự bóng bẩy, màu sắc sang trọng, trong khi gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate cho bề mặt sần và vân của gỗ tự nhiên cho cảm giác ấm cúng, gần gũi. Hặc sử dụng gỗ MDF phủ Melamine cho cánh tủ để tiết kiệm chi phí

Cánh nhựa đặc PVC mang thương hiệu Picomat với khả năng chống nước tuyệt đối sẽ là lựa chọn bền bỉ hơn trong môi trường luôn ẩm ướt của căn bếp. Cánh nhựa Picomat được phủ Acrylic, hoặc Laminate tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Cánh gỗ tự nhiên như Gỗ óc chó tự nhiên, gỗ xoan đào tự nhiên, gỗ sồi mỹ hay gỗ sồi nga thì có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người, giá thành khác nhau mang lại độ bền và giá trị thẩm mỹ khác nhau cho từng loại gỗ mà bạn và gia đình sẽ phải cân nhắc lựa chọn.

link









INOX TRUNG THÀNH - đơn vị thiết kế thi công tủ bếp Inox uy tín tại Hà Nội

+ Chúng tôi đã có hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

+ Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty.

+ Miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng.

+ Kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế trong quá trình thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn phong cách của gia chủ.

+ Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm có độ khó nhất hiện nay

+ Công ty sẽ hoàn tiền cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

+ Rất nhiều sản phẩm đã thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác