Tủ điều khiển máy bẻ đai sắt

Ngày đăng: 6/17/2024 1:28:18 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 5
  • ~/Img/2024/6/tu-dieu-khien-may-be-dai-sat-01.jpg
~/Img/2024/6/tu-dieu-khien-may-be-dai-sat-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5373314] - Cập nhật: 56 phút trước

Tủ điều khiển máy bẻ đai sắt

1. Khái quát chung

Tủ điều khiển máy bẻ đai sắt

  • Hiện nay trong ngành xây dựng, để giảm bớt chi phí nhân công trong việc làm đai sắt. Các đai sắt sử dụng trong việc làm cốt thép của trụ bê tông. Thị trường có rất nhiều loại máy bẻ đai sắt với nhiều hình dáng, đường kính đai, tốc độ khác nhau.
  • Cấu hình chung máy bẻ đai sắt bao gồm hệ thống truyền động chính để kéo thanh sắt ra vào máy là rulo quay bằng hệ thống bơm dầu thủy lực. Trục uốn và bẻ sắt thì sử dụng xi lanh thủy lực. Ưu điểm của loại máy này là dễ thiết kế và có giá thành rẻ. Tuy nhiên máy có nhược điểm đó chính là góc uốn của đai sắt kém chính xác và có tốc độ chậm.
  • Trong quá trình sản xuất để tăng năng xuất và tính chính xác hệ thống trục uốn chạy bằng động cơ servo.

2. Nguyên lý hoạt động

  • Trái tim của tủ điều khiển máy bẻ đai sắt đó chính là bộ điều khiển PLC. Bộ điều khiển PLC sẽ nhận tín hiệu từ HMI, nút nhấn, công tắc, bộ mã hóa encoder để đưa ra lệnh điều khiển cho relay nhằm đóng ngắt van dầu thủy lực hay servo để giúp thực hiện đúng theo quy trình bẻ đai sắt. Những loại PLC thường dùng cho máy bẻ đai sắt đến từ các thương hiệu Mitsubishi, Delta, Omron...
  • Màn hình cảm ứng HMI dùng để kết nối với PLC điều khiển máy bẻ đai khách hàng có thể nhập kích thước hay hình dạng đai trên màn hình cảm ứng này sau đó PLC sẽ đọc tín hiệu của encoder để chạy theo đúng kích thước đai để bẻ tự động. HMI dùng cho máy bẻ đai còn có thể phát triển thêm nhiều tính năng như nhập số đai cần bẻ và tính kích thước sắt đã dùng để thuận tiện cho việc thống kê thông số trong quá trình máy hoạt động. HMI sử dụng cho máy bẻ đai sắt từ các thương hiệu: Winview, Delta...

3. Những lưu ý khi chọn lựa thiết bị cho tủ điều khiển máy bẻ đai sắt

  • Là đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung ứng các sản phẩm biến tần Servo PLC HMI các hãng trên thị trường, Triviettech có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa các thiết bị trên cho máy bẻ đai sắt. Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng được bảo hành dài lâu.
  • Triviettech sẵn sàng hỗ trợ những đơn vị chế tạo máy bẻ đai sắt trong việc lập trình cũng như cái tiến giúp máy chạy nhanh hơn và bẻ đai chính xác hơn. Toàn bộ chương trình của máy sẽ được chúng tôi chuyển giao hoàn toàn cho quý khách không hề khóa mật khẩu để thuận tiện cho việc cải tiến cũng như bảo trì cho khách hàng.

4. Liên hệ

Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua hay báo giá thiết bị tự động hóa hoặc cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tận tâm, nhanh chóng và hiệu quả nhé!


>>>>>>>>>>Xem thêm: https://triviettech.com.vn/tu-dieu-khien-may-be-dai-sat/

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp