Tự động đăng bài bán hàng lên hàng ngàn nhóm facebook

Ngày đăng: 9/15/2021 10:14:25 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3433330] - Cập nhật: 54 phút trước

Kinh doanh facebook ngày càng trở nên quan trọng và mức độ cạnh tranh ngày càng lớn. Bình thường, bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng từ hội nhóm bằng cách đăng bài thủ công. Tuy nhiên, vào thời điểm này, việc sử dụng phương pháp thủ công truyền thống sẽ khiến bạn tụt hậu so với đối thủ. Điều đó là chắc chắn khi đối thủ của bạn sở hữu phần mềm tự động đăng bài  facebook. Phần mềm giúp họ quảng cáo sản phẩm đến hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày. Vậy bạn sẽ thay đổi khi có cơ hội hay bạn sẽ chấp nhận tụt hậu ? Bạn sẽ vượt lên đối thủ hay bạn sẽ chấp nhận trở thành người đi sau họ? Tất cả phụ thuộc vào việc bạn có đọc bài viết này hay không .

link

Vì sao nên sử dụng phần mềm tự động đăng bài Facebook ?

–Một trong những lý do thuyết phục nhất để sử dụng phần mềm tự động đăng bài Facebook là nó giúp bạn tiết kiệm 80% thời gian bạn dùng để đăng bài. Hãy thử tưởng tượng bạn phải soạn thảo nội dung, gõ tên hội nhóm, copy và paste nội dung, chọn hình ảnh và đăng vào group. Sau đó, bạn lại tiếp tục quy trình này thêm khoảng 49 – 50 lần / ngày. Điều đó chắc chắn sẽ là 1 thứ cực hình và bạn sẽ mắc rất nhiều sai sót.

–Những sai sót mà bạn thường gặp là đăng thiếu group, không đủ thời gian tối ưu content hoặc đăng bài không đủ chỉ tiêu. Bên cạnh đó, trong lúc bạn đăng bài, bạn sẽ có xu hướng lặp lại nội dung, điều này dẫn đến việc tài khoản facebook bị khoá. Ảnh hưởng trực tiếp đến công việc .

–Hiệu suất công việc cũng là 1 trong những lý do bạn nên sử dụng phần mềm này. Với cơ chế làm việc thông mình, bạn hoàn toàn thay thế được việc marketing sản phẩm trên group facebook của toàn bộ nhân viên hiện tại. Đăng bài hàng loạt và song song nhiều tài khoản khiến cho việc 1 ngày đăng hàng ngàn group là chuyện bình thường.

Sử dụng phần mềm tự động đăng bài như thế nào ?


  • Soạn thảo nội dung bài viết theo đúng đối tượng khách hàng

  • Lựa chọn tài khoản có group phù hợp

  • Cài đặt các thông số cơ bản như số lượng group, thời gian giãn cách..

  • Đăng bài hoặc hẹn lịch đăng


link

Tự động đăng bài vào hàng ngàn hội nhóm có khách hàng tiềm năng

Video demo



Không chỉ giúp bạn đăng bài hiệu quả, phần mềm còn nhiều tính năng hấp dẫn khác như comment , nhắn tin …. Hãy lưu ý kết hợp kèm phần mềm chăm sóc nick facebook để tăng độ hiệu quả. Một nick facebook đăng được nhiều bài là nick facebook được chăm sóc . Càng sở hữu nhiều nick facebook, việc bán hàng của bạn càng trôi chảy. Nếu bạn chưa có phần mềm chăm sóc nick facebook, hãy xem tại đây .

Xem thêm: Cách bình luận vào hàng loạt hội nhóm Faceook

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )

Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả

Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube

Hotline: 0908.165.480 (Zalo)

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng