Tự động hóa quy trình tạo đề thi với phần mềm hiện đại

Ngày đăng: 4/6/2024 4:27:34 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5245198] - Cập nhật: 10 phút trước

Trong lĩnh vực giáo dục và đánh giá, việc tạo đề thi là một công việc quan trọng nhưng đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, phần mềm tạo đề thi hiện đại đã mang đến giải pháp tự động hóa quy trình này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về việc tận dụng sức mạnh của phần mềm hiện đại để tự động hóa quy trình tạo đề thi.

tao cau hoi trac nghiem bang AI

Công cụ tạo đề thi online là gì?

Công cụ tạo đề thi online là 1 phần mềm hay trang web giúp người tiêu dùng tạo ra các bài kiểm tra, đề thi trực tuyến 1 cách thức mau chóng và tiện lợi ích.

>>> Xem thêm: phần mềm tạo đề thi miễn phí


Các phương tiện tạo đề thi online có tính năng gì?

Các dụng cụ tạo đề thi online bây giờ thường xuyên có những tính năng như tạo câu hỏi trắc nghiệm, tự động chấm điểm, tạo đề thi theo nhiều dạng khác nhau như trắc nghiệm, tự luận, điền từ,... Ngoài ra, khá nhiều công cụ còn cho phép người sử dụng tùy chỉnh định dạng và giao diện của đề thi, lưu trữ và kiểm soát bài kiểm soát. một vài phương tiện tạo đề thi online thịnh hành bây giờ gồm: Kahoot!, Quizizz, Google Forms, Microsoft Forms, Ninequiz…


Ninequiz, tối ưu trật tự vận hành, kiểm soát kì thi

  • Số hóa trình tự tổ chức kỳ thi

Chủ động upload và tạo kho đề riêng, cùng thiết lập mã hóa giúp tăng lên tính bảo mật của đề thi

  • Tăng lên hiệu quả giảng dạy

Giúp đỡ tối đa dụng cụ tự động chấm thi, cho phép nhận xét cho và cập nhật mau chóng kết quả thi đến từng học viên

  • Thuận tiện, thuận tiện sử dụng

Thuận tiện cập nhật đề thi và làm bài trên máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động

  • Đơn giản, thuận tiện sử dụng

Dễ dàng cập nhật đề thi và làm bài trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động


Các đặc điểm, điểm mạnh nổi bật của Ninequiz

  • Dễ sử dụng: Ninequiz là web tạo đề thi trắc nghiệm online vô cùng dễ dùng với giao diện đơn giản. Bạn có thể ngay lập tức tạo các bộ đề thi mà không có cần tìm hiểu về tính năng hoặc cách thức sử dụng.
  • Tính năng tạo nghi vấn đa dạng: Ninequiz cho phép quý khách tạo các nghi vấn rất đa dạng như: điền vào chỗ trống, chọn lựa đáp án, sắp xếp… Bạn có thể tạo ra khá nhiều hình thức thi khác nhau để đem tới điều mới mẻ dành cho người học.
  • Chấm tự động: Tất cả các bài rà soát được người thi hoàn tất trên Ninequiz đều được chấm điểm tự động. Bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc thống kê kết quả xếp hạng của những thí sinh.
  • Tính năng chia sẻ: Bạn có thể chia sẻ bộ đề thi của mình với người khác bởi cách thức tính năng chia sẻ. Mọi người có thể kết nối và giúp đỡ lẫn nhau trong giai đoạn hoàn thiện bộ đề hay tham dự thi thử online.
  • Tính năng xếp loại: Sau khi chấm dứt bài thi, kết quả hiển thị được chia thành mức đạt (5 – 10 điểm) và mức không đạt (0 – 5) điểm. Điều này giúp người ra đề dễ nhận định được chất lượng của các thí sinh tham dự dự thi.
  • Quản lý đề thi thông minh: tại mục “Đề thi của tôi” bạn có thể phân chia thành các chủ đề khác nhau để thuận tiện cho việc kiếm tìm và rà soát hệ thống đề thi của mình.

Bài viết trên đã tổng hợp cho những bạn phần mềm tạo đề thi miễn phí, tốt nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được phần mềm thích hợp để giúp đỡ bạn trong việc tạo đề thi trắc nghiệm mau chóng và hiệu quả. Nếu có bất kỳ phản hồi gì thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác