Tự động lọc bình luận facebook dễ dàng giúp chốt đơn nhanh c

Ngày đăng: 7/14/2021 5:45:44 PM - Dịch vụ - TP HCM - 116
Chi tiết [Mã tin: 3345072] - Cập nhật: 10 phút trước


Phần mềm quét comment facebook giúp các chủ shop thuận tiện hơn trong việc lọc bình luận khách hàng nhất là trong trường hợp với số lượng bình luận nhiều. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ kết nối trực tiếp với máy in giúp chủ shop xuất file nhanh chóng, in hoá đơn thuận tiện.Phần mềm quét comment tự động từ facenook Ninja Comment


Với tác dụng quét toàn bộ comment của khách hàng tại thời điểm mua hàng, giúp các chủ shop quản lý được số lượng khách hàng. Nhất là trong những buổi livestream hoặc tất cả comment của một bài post bất kỳ. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong những công việc quản lý điều hành đơn giản.


Lọc số điện thoại, email khách hàng phục vụ telesale hiệu quảViệc lọc bình luận để lọc danh sách các số điện thoại khiến bạn mất rất nhiều thời gian và sức lực. Với phần mềm Ninja Comment sẽ giúp cho bạn lọc đơn theo các thông tin chính như: số điện thoại, email. Từ đó thuận tiện giúp cho chủ shop liên hệ với khách hàng và chốt đơn hiệu quả.


Ninja Comment giúp lưu hàng loạt thông tin khách hàng, kết nối với máy inKhi có quá nhiều comment, việc bị lạc mất comment khách là chuyện bình thường hay gặp phải. Phần mềm Ninja Comment sẽ giúp bạn lưu toàn bộ file người dùng và liên kết với máy in xuất file tự động.


Trên đây là các tính năng của phần mềm lọc bình luận facebook tự động, hỗ trợ khách hàng quét comment của bài post/livestream bất kỳ chỉ trong vòng tích tắc. Giúp tiết kiệm thời gian và nhân công hiệu quả.Thông tin liên hệ: 0349 441 555 - Trang Mai Marketing

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ