Tủ đựng hồ sơ giá rẻ chất liệu gỗ mdf phủ melamine đơn giản hiện đại

Ngày đăng: 6/18/2024 11:25:16 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 6
  • ~/Img/2024/6/tu-dung-ho-so-gia-re-chat-lieu-go-mdf-phu-melamine-don-gian-hien-dai-01.jpg
~/Img/2024/6/tu-dung-ho-so-gia-re-chat-lieu-go-mdf-phu-melamine-don-gian-hien-dai-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5375728] - Cập nhật: 4 phút trước

2. Đánh giá chi tiết Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ HS-2941 

2.1. Thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện dụng cho người dùng

Mẫu tủ đựng hồ sơ giá rẻ được thiết kế với các ngăn để đồ có kích thước nhỏ khác nhau. Đảm bảo mang lại người dùng sự tiện dụng cao khi sắp xếp tài liệu, đồ đạc. Chắc chắn thiết kế khoa học của mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp này sẽ khiến mọi khách hàng sự hài lòng. 

Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ Chất Liệu Gỗ MDF Phủ Melamine Đơn Giản Hiện Đại

2.2. Kết cấu vững chãi, chắc chắn 

Tủ đựng hồ sơ giá rẻ đảm bảo có khả năng chịu lực tốt, tránh cong vênh trong quá trình sử dụng. Với kiểu dáng thể hiện sự đơn giản, hiện đại và không quá cầu kỳ. Nhưng HS-2941 lại là điểm nhấn cho sự bền vững và cứng cáp từ chất liệu gỗ công nghiệp.

Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ Chất Liệu Gỗ MDF Phủ Melamine Đơn Giản Hiện Đại

3. Tủ đựng hồ sơ giá rẻ - chất lượng vượt trội

Mẫu tủ đựng hồ sơ giá rẻ vừa có kiểu dáng đẹp mắt vừa có chất lượng vượt trội. Đảm bảo chinh phục được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Mẫu tủ được làm từ gỗ công nghiệp MDF cốt lõi xanh chống ẩm cao cấp phủ melamine láng mịn, chống trầy xước, chống thấm nước rất tốt.

Lớp phủ melamine giúp sản phẩm có vẻ đẹp của vân gỗ, đồng thời bảo vệ sản phẩm tránh khỏi các tác động mạnh gây trầy xước, hạn chế tối đa sự thẩm thấu theo thời gian.

Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ Chất Liệu Gỗ MDF Phủ Melamine Đơn Giản Hiện Đại


Khác với gỗ MDF thường, ưu điểm của gỗ MDF lõi xanh đó là khả năng chống ẩm, mốc, mối mọt vượt trội.

Đặc biệt, đối với khí hậu Việt Nam mang tính chất nóng ẩm, độ ẩm không khí cao. Các loại gỗ công nghiệp thông thường hay có tình trạng bị nứt, hay ẩm mốc, bung nổ khi gặp phải sự đột ngột thay đổi nhiệt độ. Chất liệu gỗ MDF lõi xanh cũng đảm bảo tránh khỏi cong vênh, co ngót hay mối mọt như các loại gỗ tự nhiên. Bề mặt tủ đựng hồ sơ văn phòng giá rẻ phẳng nhẵn, bóng, mịn. 

Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ Chất Liệu Gỗ MDF Phủ Melamine Đơn Giản Hiện Đại

Có thể tham khảo các mẫu khác >>> xem thêm 

4. Công năng sử dụng của Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ HS-2941

Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ vừa có thể dùng làm nơi lưu trữ hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Vừa là vật trang trí cho không gian văn phòng của bạn thêm phần tươi sáng. 

Khách hàng cũng có thể dùng tủ đựng hồ sơ giá rẻ làm vách ngăn phòng, hoặc kệ trang trí ở phòng khách, quán cafe, trà sữa.

Vừa là tủ hồ sơ, vừa kiêm tủ rượutủ giày, tủ trang trí, HS-2941 sẽ là item làm tăng tính chuyên nghiệp cho phòng làm việc hơn.

Hơn nữa, sự tiện ích mà mẫu tủ để hồ sơ giá rẻ mang lại, cũng khiến nó được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn.Để không gian tăng thêm phần sống động hơn, bạn cũng có thể decor với các chậu cây xanh, chậu hoa khô hoặc để những khung ảnh, lọ trang trí,.... Sẽ giúp không gian của bạn tăng thêm phần sống động. Liên hệ ngay Nội thất Viva để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn nhé.

5. Lợi ích khi mua tủ đựng hồ sơ giá rẻ HS-2941 

  • Mức giá thành phù hợp với đại đa số khách hàng: Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ MDF cao cấp, có độ bền vượt trội. Bên cạnh đó, dòng gỗ công nghiệp này có ưu điểm đó là mức giá thành tương đối rẻ. HS-2941 được niêm yết với mức giá cạnh tranh cao so với các mẫu sản phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt, khi mua sản phẩm này tại Nội thất Viva, bạn sẽ được giảm 30% so với mức giá trên thị trường.

Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ Chất Liệu Gỗ MDF Phủ Melamine Đơn Giản Hiện Đại

  • Kiểu dáng tủ đứng nhỏ gọn: Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ HS-2925 cao 3cm, sâu 30cm. Có thể thấy, kích thước tủ hồ sơ MDF thiên về bề dọc, nhằm không gây tốn kém nhiều diện tích mặt sàn. Phù hợp để dùng được trong những nơi có diện tích nhỏ. Chính điều này đã góp phần giải phóng diện tích không gian hơn, cũng như thể hiện phong cách cá nhân riêng biệt.

Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ Chất Liệu Gỗ MDF Phủ Melamine Đơn Giản Hiện Đại

  • Tính trang trí cao: Tủ Đựng Hồ Sơ Giá Rẻ gồm có các đợt, hộc tủ để đồ đa dạng diện tích. Cho phép bạn cất giữ hồ sơ, tài liệu, đồ dùng cá nhân hay những vật dụng trưng bày tiện dụng. Đồng thời, trang trí thêm cho không gian tăng thêm tính chuyên nghiệp.

Xem chi tiết tại:  link

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng