Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ mdf hiện đại giá tốt

Ngày đăng: 7/4/2024 7:53:49 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 8
  • ~/Img/2024/7/tu-dung-quan-ao-tre-em-bang-go-mdf-hien-dai-gia-tot-01.jpg
~/Img/2024/7/tu-dung-quan-ao-tre-em-bang-go-mdf-hien-dai-gia-tot-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5406662] - Cập nhật: 43 phút trước

Như nhà tâm lý học Jean Piaget từng nói: “Trẻ em học hỏi thông qua việc khám phá và tương tác với môi trường xung quanh”. Do đó, việc tạo cho bé có một không gian phòng ngủ là vô cùng cần thiết, việc làm hằng ngày và bé cần phải tiếp xúc đến món đồ nội thất đó sẽ ảnh hưởng và liên quan đến bé. Với Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Bằng Gỗ MDF Hiện Đại Giá Tốt sẽ là món đồ giúp bé hình thành được thói quen ngăn nắp, gọn gàng sẽ giúp bé phát triển tư duy logic, óc sáng tạo và khả năng tự lập mà còn khơi dậy sự sáng tạo và niềm vui trong việc lựa chọn trang phục hàng ngày của bé, cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm thông qua những thông tin dưới đây nhé.

Tủ Quần Áo Trẻ Em Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ HCM

Ảnh: Tủ Quần Áo Trẻ Em Màu Kem Gỗ Công Nghiệp 


Tạo động lực cho bé hứng thú sử dụng tủ quần áo như thế nào?

Để bé tự giác sắp xếp áo quần và đồ dùng của mình một cách ngăn nắp là điều không thể làm được ngay từ đầu mà cần có sự can thiệp của phụ huynh. Việc tự giác cất quần áo gọn gàng và ngăn nắp để bé nhìn vào và học hỏi theo sẽ giúp bé dễ dàng hình thành thói quen tốt nếu bé thường xuyên nhìn thấy bố mẹ cất đồ đạc đúng cách và dành thời gian cất quần áo cùng bé nhiều hơn để bé cảm thấy được quan tâm và có thêm động lực để cất đồ đạc gọn gàng. Đặc biệt với độ tuổi này, bé thích những màu sắc sặc sơ nên việc cùng bé trang trí những mẫu tủ quần áo đẹp bằng những hình ảnh, sticker hoặc đồ chơi mà bé yêu thích sẽ giúp bé cảm thấy gắn bó và thích thú hơn khi sử dụng tủ. Từ đó, những thói quen tốt dần dần được hình thành và bé có thể độc lập để có thể tự mình gấp những quần áo và cất giữ đồ chơi của mình vào một chiếc tủ quần áo riêng của chính mình rồi.


Tủ Quần Áo Trẻ Em Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ HCM

Ảnh: Tủ Quần Áo Trẻ Em Màu Trắng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại


Đánh giá chi tiết nổi bật của mẫu Tủ Đựng Quần Áo Trẻ Em Bằng Gỗ MDF Hiện Đại Giá Tốt

Màu sắc phối bắt mắt giúp bé dễ dàng lựa chọn

Màu trắng là gam màu tượng trưng cho sự ngây thơm thuần khiết mang lại một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát, việc sử dụng gam màu trắng chủ đạo cho tủ quần áo là phù hợp với trẻ. Gam màu này có thể kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ thông qua việc trẻ có thể thỏa sức trang trí những hình ảnh hay sticker lên tủ quần áo để tủ thêm sinh động hơn. Phối màu trắng với các cánh cửa màu hồng, màu vàng sẽ giúp bé kích thích sự thích thú hơn so với việc để một màu trắng trơn. Sử dụng phối màu trắng với tay cầm màu sắc có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé, giúp căn phòng trở nên sinh động và thu hút hơn.


Chất liệu gỗ MDF bền, đẹp

Chất liệu gỗ công nghiệp có những ưu điểm như khả năng chống trầy xước tốt nhờ phủ lớp melamine dày 17mm tiện lợi trong quá trình vệ sinh tủ cũng như bảo vệ gỗ khỏi những tác nhân và côn trùng bên ngoài tấn công vào. Bên cạnh đó gỗ còn có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh và chống mối mọt rất ổn vì vậy hiện nay gỗ mdf đang dần được sử dụng nhiều trong các không gian nội thất đặc biệt là không gian nội thất phòng ngủ.



Tủ Quần Áo Trẻ Em Màu Trắng Gỗ Công Nghiệp Gía Rẻ

Ảnh: Tủ Quần Áo Trẻ Em Màu Trắng Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ


Kiểu dáng đẹp mắt và sáng tạo

Thiết kế tủ quần áo trẻ em không quá phức tạo, điểm nhấn ở đây là các tay cầm được phối nhiều màu sắc giúp bé nhận diện học hỏi thêm màu sắc và tạo nên sự hào hứng khi sử dụng. Tủ ngăn kéo được thiết kế với dáng đứng có kích thước vừa phải với kèm theo 5 ngăn kéo giúp quá trình phân loại đồ đạc của bé trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tủ đứng gồm có 2 cánh tủ với tay cầm chắc chắn vừa tầm với của trẻ, bên trong sẽ bao gồm hai thanh treo chắc chắn cùng với các ngăn kệ kích thước bằng nhau rộng rãi để bé dễ dàng cất những vật dụng của mình được ngăn nắp và chỉnh chu hơn. Phía trên cùng của tủ còn có ngăn chắn để bé có thể trang trí thêm các bình nước hay chứa các sách vở của mình một cách linh hoạt.

Tổng thể, bộ tủ quần áo và tủ ngăn kéo này không chỉ đẹp mắt gam màu trắng và chủ đạo, phù hợp với phòng trẻ em mà còn rất hữu ích trong việc lưu trữ và tổ chức đồ đạc, giúp trẻ phát triển thói quen ngăn nắp từ nhỏ.


Tủ Quần Áo Trẻ Em Màu Trắng Gỗ Công Nghiệp 

Ảnh: Tủ Quần Áo Trẻ Em Màu Trắng Gỗ Công Nghiệp 


Không gian lưu trữ rộng rãi, đa dạng

Tủ quần áo với không gian lưu trữ bên trong rộng rãi, tủ quần áo có thể chứa nhiều loại quần áo từ áo khoác, váy đầm đến áo sơ mi và quần dài cũng như giúp giữ quần áo của trẻ luôn gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm khi cần, các ngăn kệ được bố trí linh hoạt giúp cho trẻ dễ dàng phân loại và chứa những đồ vật một các dễ thấy và nhận biết dễ dàng, đặc biệt phù hợp với việc chứa các đồ chơi hay gấu bông trang trí. Tủ ngăn kéo thì có nhiều ngăn việc này phù hợp để lưu trữ và phân loại áo quần cũng như các vật dụng nhỏ như đồ chơi, sách vở, phụ kiện, và đồ dùng học tập được lưu trữ dễ dàng hơn với không gian rộng rãi.

Tay nắm màu sắc tươi sáng không chỉ giúp trẻ dễ dàng mở tủ mà còn tạo sự thích thú khi sử dụng, giúp trẻ nhận dạng được mỗi một tay cầm màu sắc khác nhau sẽ bỏ những gì ở trong đó từ đó hình thành nên thói quen để trẻ thao tác nhanh hơn. Ngoài việc lưu trữ đồ dùng cá nhân, tủ ngăn kéo còn có thể được sử dụng để đặt các đồ trang trí nhỏ hay đèn ngủ trên mặt tủ, việc tận dụng các nơi chứa đầu tủ là để tiết kiệm không gian phòng ngủ cho bé, giúp căn phòng gọn gàng và có thẩm mỹ hơn.


Tủ Quần Áo Trẻ Em Màu Trắng Phối Hồng Gỗ Công Nghiệp 

Ảnh: Tủ Quần Áo Trẻ Em Màu Trắng Phối Hồng Gỗ Công

Kích thước rộng rãi

Tủ có kích thước rộng rãi với sự kết hợp của các ngăn kéo riêng và tủ quần áo, tổng thể tủ quần áo vừa cao và vừa hẹp giúp tiết kiệm không gian sàn nhưng vẫn cung cấp đủ không gian lưu trữ tạo nên một không gian hài hoà hơn. Với mức giá hợp lý, phụ huynh có thể cân nhắc và sở hữu cho bé một chiếc tủ quần áo để bé có thể hình thành thói quen từ sớm. Bên cạnh đó, Nội Thất Anh Khoa còn cung thấp thêm nhiều mẫu tủ quần áo đẹp phù hợp với nhiều đối tượng và phong cách khác nhau.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất