Tủ gỗ đựng chén bát thiết kế 3 cánh cho không gian lưu trữ phong phú

Ngày đăng: 4/20/2024 9:21:27 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5266979] - Cập nhật: 52 phút trước

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế mang hơi hướng phong cách Châu Âu.

+ Màu nâu óc chó đặc trưng, tạo nên kiểu dáng sang trọng, nhã nhặn 

+ Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ ghép chống ẩm với bề mặt phủ veneer 

+ Tính thẩm mỹ cao, bền bỉ, bề mặt nhẵn, mịn, hạn chế trầy xước, va đập 

+ TC-2221 dễ dàng tương thích được với nhiều sở thích trang trí khác nhau.

+ Độ bền lên đến 20 năm.

+ Các đường vân gỗ thể hiện sự thân thiện, ấm áp.

+ Tạo không gian sống đẹp mắt và gần gũi với tự nhiên.

+ Tiện ích cao với công năng lưu trữ những món đồ tạo nên không gian gọn gàng và tiện ích nhất khi sử dụng.

+ Màu sắc, kích thước, chất liệu có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú mã TC-2221 sở hữu kiểu dáng hiện đại được cập nhật từ xu hướng thị trường nội thất ngày nay. Kết hợp cùng đa tính năng và công dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các chị em phụ nữ nội trợ trong gia đình. Hãy cùng khám phá chi tiết tủ gỗ đựng chén bát ngay nhé!

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

1. Ưu điểm Tủ Gỗ Đựng Chén Bát TC-2221 

Mặc dù được thiết kế với công dụng là tủ bếp chứa đồ, nhưng khi nhìn vào kiểu dáng mẫu tủ gỗ đựng chén bát này chắc hẳn sẽ có nhiều khách hàng không nghĩ rằng đó là một chiếc tủ đựng chén. Bởi mẫu mã thiết kế tủ đựng chén bát bằng gỗ vô cùng hiện đại, rất giống với chiếc tủ giày kết hợp kệ trang trí đã được Viva giới thiệu trước đó.

Hơn nữa, tủ gỗ đựng chén bát cập nhật theo xu hướng thị trường nên rất phù hợp sử dụng cho mọi phong cách và không gian mà chủ nhà đã định hướng.

Tủ đựng chén bằng gỗ đẹp định hướng không gian phòng bếp tăng thêm điểm nhấn hiện đại và tạo chiều sâu hơn. Bởi kiểu dáng và kích thước tủ gỗ đựng chén bát dễ dàng thu hút tầm nhìn của mọi người. 

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

2. Đánh giá chi tiết Tủ Gỗ Đựng Chén Bát TC-2221

2.1. Tinh tế trong tường đường nét thiết kế 

Những đường nét thiết kế tủ chén đã qua xử lý mượt mà và tỉ mỉ, có tính thẩm mỹ cao. Toát lên được nét sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Từng góc kệ cạnh tủ chén gỗ cao cấp được vuốt cạnh, mài góc và chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ nhất nhằm tạo nên diện mạo chỉn chu và hoàn thiện nhất. 

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

Dùng đinh vít không gỉ, kết hợp bản lề inox ray trượt giảm chấn cao cấp. Khoan liên kết tránh lộ mặt đinh lên trên sản phẩm. Hoàn thiện tủ đựng chén bát hiện đại đạt được độ đẹp tự nhiên cao nhất. 

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

2.2. Thiết kế được trau chuốt kỹ càng

Phần chân tủ dáng cao hơn so với nền nhà. Nhằm giúp bảo vệ các món đồ dùng bên trong và tránh được độ ẩm tỏa lên từ sàn nhà, mặt đất,... Tủ gỗ đựng chén bát gồm nhiều ngăn chứa tiện lợi, cung cấp không gian thoải mái để lưu trữ những đồ dùng cần thiết của gia đình. 

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

Tủ chén TC-2221 được trau chuốt kỹ lưỡng, có độ chính xác cao về thông số kỹ thuật. Bố cục mẫu tủ gỗ đựng chén bát gồm 3 ngăn kéo lớn và chia thành 3 phần tủ với các ngăn bên trong. Thiết kế cánh mở đảm bảo tiện lợi khi muốn lưu trữ đồ dùng nhà bếp. 

2.3. Thiết kế tay nắm/ngăn kéo 

Tất cả các ngăn tủ gỗ đựng chén bát đều sử dụng tay nắm âm rất gọn gàng, tiện lợi để đóng mở tủ, theo phong cách hiện đại. Ngăn kéo kết hợp lắp ray giảm chấn, rất êm ái, nhẹ nhàng cho mỗi thao tác đóng-mở khi sử dụng. 

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

3. Kích thước

Tủ gỗ đựng chén bát có kích thước hình chữ nhật khá rộng rãi với các số đo 150 x 40 x 82cm. Để sở hữu mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với khoảng trống trong không gian nhà. Bạn hãy liên hệ Nội thất Viva để được hỗ trợ đặt hàng gia công theo yêu cầu. Bởi vấn đề hàng đầu mà Viva lưu tâm đó là thiết kế sản phẩm tối ưu diện tích và không gian sử dụng nhất. 

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

4. Chất liệu gỗ sồi được ưa chuộng hàng đầu

Cũng như nhiều sản phẩm nội thất khác tại Viva, Tủ Gỗ Đựng Chén Bát TC-2221 sử dụng chất liệu gỗ sồi – loại gỗ đang được ưa chuộng. Gỗ sồi có khả năng chống mối mọt, độ cứng cao, chịu được thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Đồng thời, kết hợp màu óc chó nâu ấm áp. Góp phần mang đến sự thịnh vượng, vương giả cho người sử dụng.

Quý khách hàng quan tâm đến mẫu tủ gỗ đựng chén bát, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0977 1 799 để được tư vấn chi tiết.

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

5. Những lý do nên sử dụng Tủ Gỗ Đựng Chén Bát TC-2221 

Tủ gỗ đựng chén bát sử dụng chân gỗ cao rất vững chãi, chắc chắn. Đảm bảo sức chịu lực hoàn hảo trong quá trình sử dụng và vệ sinh dưới gầm tủ dễ dàng. 

Được sản xuất và thiết kế hoàn toàn bởi Nội thất Viva từ gỗ sồi tự nhiên với những đường vân gỗ tự nhiên rất thu hút, tôn lên sự sang trọng.

Tủ gỗ đựng chén bát được làm từ gỗ tự nhiên với màu nâu óc chó đặc trưng. Khiến mẫu kệ trang trí mang hơi hướng phong cách Châu Âu.

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

6. Công năng sử dụng

Tủ gỗ đựng chén bát là giải pháp hữu hiệu cho không gian gia đình. Tuy mang hình dáng chiếc tủ chén đơn giản. Nhưng sản phẩm này có thể dùng được trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể biến tấu để làm tủ giày, tủ tivi, tủ quần áo cũng rất hợp lý. 

Tuy có thể đặt ở phòng ngủ, phòng khách, tuy nhiên hợp lý nhất vẫn là đặt trong phòng bếp, phòng ăn.

Sở hữu không gian lưu trữ lớn, tủ gỗ đựng chén bát có thể để những thiết bị bếp, chén bát, xoong nồi cho đến rượu và thực phẩm ở trong cùng một không gian. Vừa tiết kiệm tối đa không gian sử dụng vừa sắp xếp nhà bếp dễ dàng hơn. Hơn nữa, bạn có thể dùng sản phẩm này được trong nhiều không gian nội thất từ hiện đại đến cổ điển.

Tủ Gỗ Đựng Chén Bát Thiết Kế 3 Cánh Cho Không Gian Lưu Trữ Phong Phú

Mặt tủ gỗ đựng chén bát là nơi để thức ăn sau khi chế biến. Các ngăn kéo phù hợp để những vật dụng nhỏ gọn như thìa, dao, nĩa… Các khoang mở phù hợp đặt những vật dụng phục vụ cho bữa ăn hoặc trong nhà bếp như bát, đĩa, cốc, chén…

7. NỘI THẤT VIVA - Địa chỉ uy tín mua Tủ Gỗ Đựng Chén Bát TC-2221 

Với chia sẻ chi tiết mẫu tủ gỗ đựng chén bát trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng hay cho căn bếp của gia đình mình. 

Được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất và ngoại thất. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cùng trình độ chuyên môn cao. Viva cung cấp đến quý khách hàng đa dạng các mẫu mã, thiết kế tủ chén bằng gỗ đẹp uy tín trên thị trường.

Đến với Nội thất Viva, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nội thất chất lượng cùng nhiều sản phẩm đẹp theo yêu cầu. Cụ thể những lợi ích chỉ có được khi mua hàng tại Nội thất Viva:

  • Mua giá tốt tại noithatviva.vn, hàng chính hãng nhập khẩu, chất lượng cao.
  • Nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá từ 10%-50% tùy sản phẩm và thời điểm mua hàng.
  • Hỗ trợ thanh toán trả góp 0% cho các khách hàng có nhu cầu.
  • Đặt hàng nhanh chóng, đơn giản, bảo mật thông tin khách hàng.
  • Bảo hành từ 12 tháng đến 60 tháng.
  • Dịch vụ sau bán hàng tận tình, chuyên nghiệp, tận tâm;
  • Giao hàng nhanh, luôn cố gắng giao hàng sớm đến tay khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất