Từ khóa: sử dụng ngôn ngữ làm lợi thế của bạn

Ngày đăng: 11/6/2020 8:49:55 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 43
Chi tiết [Mã tin: 3114982] - Cập nhật: 24 phút trước

Từ khóa là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng mới hiện tại và tiềm năng.

phần mềm gửi email http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Các cụm từ ngắn và đơn giản, được liên kết với các mã ngắn giúp liên hệ với doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tận dụng tối đa chúng?

Từ khóa hoạt động như thế nào?

Từ khóa SMS là một từ đơn hoặc cụm từ ngắn. Người dùng nào có thể nhập nội dung chính của văn bản của họ vào đoạn mã ngắn được liên kết để nhận tập hợp thông tin được xác định trước từ công ty của bạn. Ví dụ: những người trong ngành kinh doanh bất động sản có thể sử dụng tên của một bất động sản (ví dụ: 'Trang trại Hall', '1 Cầu' hoặc 'Lô 2' để gửi thông tin chi tiết tương ứng trên bảng 'rao bán'. Tổ chức từ thiện có thể sử dụng kêu gọi hành động với một số tiền đã định (ví dụ: 'donate10' hoặc 'donate20') trên các áp phích. Các nhà hàng Takeaway có thể sử dụng từ 'menu' trên các phương tiện giao hàng của họ để gửi các dịch vụ mới nhất đến điện thoại của khách hàng.

Những lợi ích là gì?

Lý do tốt nhất để sử dụng từ khóa và mã ngắn là để thu hút khách hàng mới khi di chuyển. Nếu người dùng không đi bộ hoặc lái xe qua cơ sở của bạn hàng ngày, công ty của bạn có thể không phải là người đầu tiên nghĩ đến. Tuy nhiên, nếu họ thấy quảng cáo của bạn có từ khóa và mã ngắn, họ có thể nhận được thông tin cần thiết, theo yêu cầu, chỉ với một vài thao tác trên bàn phím. Sử dụng mã ngắn và từ khóa cũng là một cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở dữ liệu chọn tham gia. Cho phép các doanh nghiệp sau đó yêu cầu người dùng chọn tham gia các liên lạc khác.

Bạn nên sử dụng từ khóa nào?

Loại từ khóa bạn có thể sử dụng hoàn toàn phụ thuộc vào thông tin bạn đang cung cấp cho khách hàng. Đối với những người cung cấp thông tin cho một cái gì đó vật lý - ví dụ, thực đơn mang đi được đề cập trước đó hoặc thông tin chi tiết thuộc tính - một danh từ hoạt động tốt nhất. Đối với những người cung cấp thông tin về dịch vụ, động từ có lời kêu gọi hành động là tốt nhất. Ví dụ: 'donate' cho một tổ chức từ thiện, 'build' cho một công ty xây dựng hoặc đơn giản là 'call' để cho phép người dùng đăng ký mối quan tâm của họ để có một cuộc gọi điện thoại trong tương lai gần.

Từ khóa và mã ngắn cũng là một phương tiện tuyệt vời để thu hút khách hàng qua phiếu mua hàng. Riêng đối với ngành công nghiệp quán bar, nhà hàng và sự kiện, 'chiết khấu', '241' hoặc 'nửa giá' hấp dẫn và rõ ràng để người dùng hiểu và hành động. Bạn thậm chí có thể liên kết những thứ này với một phản hồi tự động, chẳng hạn như phiếu mua hàng SMS, nghĩa là khách hàng có thể nhận ngay ưu đãi của họ và lưu trữ nó một cách an toàn trên thiết bị mà họ đã sử dụng để yêu cầu.

Bạn nên tránh những từ khóa nào?

Từ khóa của bạn có thể được nhìn thấy và sử dụng khi khách hàng vẫn có cái nhìn đầy đủ và liên tục về nó - nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Các bảng 'rao bán' bất động sản trên một con đường nhanh và các từ khóa được quảng cáo về phương tiện di chuyển chỉ cho khách hàng tiềm năng vài giây để hiểu và ghi nhớ thông tin. Ngay cả những người dùng có thời gian dài để xử lý từ khóa và mã ngắn có thể không sử dụng được ngay. Một ví dụ điển hình là tàu điện ngầm London không có tín hiệu điện thoại.

Đầu tiên, hãy cố gắng giữ cho các từ khóa của bạn càng ngắn càng tốt. Các nghiên cứu ngôn ngữ học đã gợi ý rằng đọc những từ dài hơn sẽ làm tăng hoạt động của não. Điều này có nghĩa là bộ não đang làm việc nhiều hơn để xử lý các từ dài hơn và công việc kinh doanh của bạn cần điều này trở nên dễ dàng.

Ngoài độ dài ngắn hơn, các thương hiệu cũng nên đặt mục tiêu cho các từ khóa của họ trở nên độc đáo, vì các từ ngắn sẽ dễ nhớ hơn. Nếu bạn biết đối thủ cạnh tranh đang sử dụng một từ khóa nhất định, hãy đảm bảo rằng từ khóa của bạn phải khác biệt để ngăn khách hàng nhầm lẫn!

Thứ hai, tránh bất kỳ hình thức nào của số nhiều. Trong khi một số khách hàng có thể nhắn tin cho mã ngắn của bạn khi xem toàn bộ quảng cáo, thì điều này không phải lúc nào cũng đúng. Bất kể bạn đang cung cấp dịch vụ đơn lẻ hay nhiều dịch vụ, các câu hỏi tiềm năng có thể bị mất nếu khách hàng không thể nhớ được từ khóa của bạn là 'ưu đãi' hay 'ưu đãi'.

Cuối cùng, tránh từ đồng âm - đây là những từ được đánh vần khác nhau, nhưng âm thanh giống nhau khi nói to. Ví dụ: "đã nghe" và "đàn", "đường" và "cưỡi". Những điều này có thể gây khó khăn hơn cho việc nhớ lại từ khóa sau khi đã nhìn thấy nó. Các nghiên cứu đã phát hiện ra, ngay cả khi được trình bày bằng hình ảnh của một từ nhất định, sự nhầm lẫn có thể phát sinh với từ đồng âm của nó.

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc chọn một từ khóa cho doanh nghiệp của bạn không hề đơn giản như bạn tưởng tượng! Đó là lý do tại sao bạn không bao giờ phải tự tìm kiếm khi tạo tài khoản với chúng tôi - đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn chọn từ khóa tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Top Marketing

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ