Tủ lạnh electrolux inverter 541 lít

Ngày đăng: 5/31/2023 4:55:08 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4677994] - Cập nhật: 49 phút trước

Với dung tích 541L, tủ lạnh Electrolux mang đến không gian lưu trữ cho cả gia đình. Từ bây giờ, việc sắp xếp cho thực phẩm vào tủ lạnh không còn khó khăn nữa. Dù là sản phẩm tươi sống, đĩa thức ăn lớn, chai lọ, gia vị, đá hay thực phẩm đông lạnh, tủ lạnh sẽ đủ chỗ cho tất cả. Sản phẩm lý tưởng cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên sử dụng.

FlexStor – Tùy chỉnh thiết kế theo ý muốn

Ngăn kệ linh hoạt FlexStor với thiết kế cho phép bạn điều chỉnh thỏa thích theo nhu cầu sử dụng của cá nhân, từ chai lớn tới lọ nhỏ đều có thể thoải mái lưu trữ trong tủ. Các ngăn kệ có nhiều kích thước khác nhau giúp dễ dàng chứa các vật dụng dù lớn hay nhỏ.

FlexStor - Tùy chỉnh thiết kế theo ý muốn

 

EvenTemp – Thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Bằng cách giảm thiểu sự dao động nhiệt độ, công nghệ EvenTemp giữ thức ăn được tươi ngon lâu hơn. Nhiệt độ được đảm bảo đồng đều khắp mọi nơi trong tủ nhờ làm lạnh từng ngăn riêng biệt, giúp giữ được hương vị và kết cấu của thực phẩm lâu hơn.

EvenTemp - Thực phẩm tươi ngon lâu hơn

 

Ngăn rau TasteLockPlus

Tủ lạnh Electrolux trang bị ngăn rau TasteLockPlus hoạt động theo cơ chế tạo ra một môi trường kín, ẩm để giữ được mùi vị và chất dinh dưỡng được lâu hơn. Nhờ đó, trái cây và rau củ của bạn được giữ tươi ngon trong suốt 7 ngày.

Ngăn rau TasteLockPlus

 

TasteGuard giữ hương vị luôn tươi mới

Tính năng TasteGuard sử dụng bộ lọc than hoạt tính để giữ cho tủ lạnh luôn tươi mát và vệ sinh. Nhờ vậy, các mùi hôi khó chịu được loại bỏ đi, không còn làm thay đổi hương vị và mùi thức ăn nữa.

TasteGuard giữ hương vị luôn tươi mới

 

Khay đá xoay tiện dụng

Ngăn đông lớn cho phép bạn bảo quản nhiều thực phẩm và đá viên hơn. Chỉ cần đổ nước vào khay chứa sau đó xoay thả các viên đá vào ngăn đựng bên dưới. Bạn có thể chọn chế độ QuickFreeze để đẩy nhanh quá trình làm đá. Từ đây, việc thưởng thức món uống mát lạnh không còn phải tốn thời gian chờ đợi nữa.

Khay đá xoay tiện dụng

 

NutriFresh Inverter tiết kiệm điện  

Công nghệ NutriFresh Inverter duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, tiết kiệm tối ưu điện năng nhờ sử dụng công nghệ biến tần điều khiển máy nén. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản tươi ngon, hiệu quả.

NutriFresh Inverter tiết kiệm điện

NutriFresh Inverter tiết kiệm điện

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 541 Lít EQE6000A-B với các công nghệ hiện đại trên cùng khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Xem thêm thông tin tại Website: https://dienmaybee.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng