Tủ lạnh hitachi hr4n7522dsdxvn, hr4n7520dswdxvn giá rẻ

Ngày đăng: 6/17/2021 4:14:56 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 334
  • ~/Img/2021/6/tu-lanh-hitachi-rfw690pgv7-gbw-540-lit-inverter-gia-re-01.jpg
  • ~/Img/2021/6/tu-lanh-hitachi-rfw690pgv7-gbw-540-lit-inverter-gia-re-02.jpg
~/Img/2021/6/tu-lanh-hitachi-rfw690pgv7-gbw-540-lit-inverter-gia-re-01.jpg ~/Img/2021/6/tu-lanh-hitachi-rfw690pgv7-gbw-540-lit-inverter-gia-re-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 3305039] - Cập nhật: 24 phút trước

Công ty TNHH PTTM Tân Phong đại lý phân phối tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu mua Tủ lạnh Hitachi vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

Hotline: 0938.262.381 - 0963.212.639

Link tham khảo sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi

Chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh mới



Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN

- Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN sở hữu thiết kế phẳng, không khung viền đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, đường nét tinh tế, tối ưu không gian lưu trữ, cùng ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến những tiện ích vượt trội và trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm. Tay nắm cửa mạ crom bạc sáng bóng tạo điểm nhấn thu hút cho tủ. Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, năng động thì phong cách thiết kế nội thất tối giản chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

- Cửa tủ chất liệu kim loại Inox tông màu đen thời thượng, cho tủ lạnh dễ dàng hòa nhập vào môi trường xung quanh, tạo điểm nhấn cho căn bếp gia đình thêm đẳng cấp, sang trọng.

- Tủ lạnh thuộc dòng tủ cửa Pháp 4 cánh cực kỳ tiện lợi với ngăn mát và ngăn đá siêu rộng. Ngăn mát nằm phía trên cùng với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng, ít tỏa nhiệt giúp bạn dễ dàng quan sát toàn bộ thực phẩm bên trong một cách tổng quát và lấy thực phẩm thường dùng mà không cần cúi xuống tìm kiếm nhiều.


- Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN có dung tích sử dụng 466 lít, phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình 3 đến 5 thành viên hoặc ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm. Mẫu tủ lạnh này phù hợp với những căn bếp rộng rãi, có không gian lớn.



Tủ lạnh Hitachi 466 lít HR4N7522DSDXVN với hệ thống lưu thông không khí vòng cung, hơi lạnh ít thổi trực tiếp hơn vào thực phẩm bên trong toàn bộ tủ lạnh giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Hệ thống làm mát không đóng tuyết tối ưu hóa quá trình phân phối không khí lạnh bên trong tủ lạnh. Không khí lạnh đến từ nhiều phía của vách ngăn phía sau và bao phủ toàn bộ các kệ đồng đều hơn. Chế độ Làm Lạnh Vòng Cung giúp giữ thực phẩm tươi ngon hơn dưới luồng khí lạnh nhẹ nhàng.



Ngăn Chuyển Đổi Đa Năng Selectable Zone của tủ lạnh Hitachi 466 lít HR4N7522DSDXVN cho phép khi cần bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cài đặt để chuyển thành các chế độ lưu trữ khác nhau:

- Chế độ Cấp Đông Mềm để giữ thịt và cá tươi ở nhiệt độ -1 đến -3°C; bạn có thể dễ dàng nấu ngay mà không cần rã đông.

- Chế độ lạnh lạnh cho đồ uống: bạn có thể tùy chỉnh nhiệt để có thêm không gian lưu trữ ở nhiệt độ 0 đến 1°C.

- Chế độ lạnh lạnh cho thịt, cá: Giữ sữa, thịt và thực phẩm khô ở nhiệt độ lý tưởng từ 1 đến 2°C

- Chế độ làm lạnh cho Rau Quả thay đổi ở nhiệt độ 3 đến 5°C.

Bên cạnh đó, Tủ lạnh Multi Door 4 cánh này có có ngăn rau quả riêng biệt giúp bảo quản các loại rau củ quả với độ ẩm tối ưu





Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN


- Tủ lạnh Hitachi Inverter 464 lít HR4N7520DSWDXVN sở hữu thiết kế phẳng, không khung viền đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, đường nét tinh tế, tối ưu không gian lưu trữ, cùng ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến những tiện ích vượt trội và trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm. Tay nắm cửa mạ crom bạc sáng bóng tạo điểm nhấn thu hút cho tủ. Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, năng động thì phong cách thiết kế nội thất tối giản chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

- Thiết kế mặt sau bằng kim loại: Tấm ốp hợp kim nhôm được sử dụng cho mặt sau bên trong tủ lạnh mang đến cảm giác sang trọng.

- Cửa tủ chất liệu kim loại tông màu đen Inox thời thượng, cho tủ lạnh dễ dàng hòa nhập vào môi trường xung quanh, tạo điểm nhấn cho căn bếp gia đình thêm đẳng cấp, sang trọng.


Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN có dung tích sử dụng 464 lít, phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình 3 đến 5 thành viên hoặc ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm. Mẫu tủ lạnh này phù hợp với những căn bếp rộng rãi, có không gian lớn.




Tủ lạnh Hitachi 464 lít HR4N7520DSWDXVN với hệ thống lưu thông không khí vòng cung, hơi lạnh ít thổi trực tiếp hơn vào thực phẩm bên trong toàn bộ tủ lạnh giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Hệ thống làm mát không đóng tuyết tối ưu hóa quá trình phân phối không khí lạnh bên trong tủ lạnh. Không khí lạnh đến từ nhiều phía của vách ngăn phía sau và bao phủ toàn bộ các kệ đồng đều hơn. Chế độ Làm Lạnh Vòng Cung giúp giữ thực phẩm tươi ngon hơn dưới luồng khí lạnh nhẹ nhàng.




- Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN sử dụng máy nén Inverter có hiệu suất làm lạnh cao và khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm tối ưu điện năng, máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

 

 

- Tủ lạnh Hitachi này có hai Cảm Biến Nhiệt Eco, một ở ngăn đông và một ở ngăn lạnh. Các cảm biến phát hiện nhiệt độ thay đổi ở từng ngăn, giúp luôn duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Chúng có khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, từ đó duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

 

 

- Chế độ kỳ nghỉ Holiday: ngăn chặn tủ lạnh phát sinh nấm mốc, mùi khó chịu khi bạn không sử dụng trong một khoảng thời gian đồng thời tiết kiệm điện tối ưu (lưu ý: khi sử dụng chế độ này không để thực phẩm bên trong tủ lạnh).



Công nghệ bảo quản tối ưu

 

Ngăn Chuyển Đổi Đa Năng Selectable Zone của tủ lạnh Hitachi 464 lít HR4N7520DSWDXVN cho phép khi cần bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cài đặt để chuyển thành các chế độ lưu trữ khác nhau:

- Chế độ Cấp Đông Mềm để giữ thịt và cá tươi ở nhiệt độ -1 đến -3°C; bạn có thể dễ dàng nấu ngay mà không cần rã đông.

- Chế độ lạnh lạnh cho đồ uống: bạn có thể tùy chỉnh nhiệt để có thêm không gian lưu trữ ở nhiệt độ 0 đến 1°C.

- Chế độ lạnh lạnh cho thịt, cá: Giữ sữa, thịt và thực phẩm khô ở nhiệt độ lý tưởng từ 1 đến 2°C

- Chế độ làm lạnh cho Rau Quả thay đổi ở nhiệt độ 3 đến 5°C.

Bên cạnh đó, Tủ lạnh Multi Door 4 cánh này có có ngăn rau quả riêng biệt giúp bảo quản các loại rau củ quả với độ ẩm tối ưu



Tiện ích sử dụng

 

- Chuông báo khi quên đóng cửa giúp đóng cửa kịp thời tránh lãng phí điện năng.

- Lấy nước bên ngoài tiện lợi mà không cần phải mở cửa tủ: Tủ có tích hợp tính năng lấy nước bên ngoài dễ sử dụng, cung cấp nước tinh khiết, mát lạnh, nhờ hệ thống lọc nước giúp đảm bảo độ sạch.



Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh