Tủ lạnh hitachi r-mx800gvgv0 gbk 569 lít giá tốt

Ngày đăng: 9/1/2021 3:04:14 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 329
Chi tiết [Mã tin: 3420472] - Cập nhật: 59 phút trước

Công ty TNHH PTTM Tân Phong đại lý phân phối tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu mua Tủ lạnh Hitachi vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

Hotline: 0938.262.381 - 0963.212.639

Link tham khảo sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi chính hãng giá rẻ


Tủ lạnh Side By Side Hitachi Inverter R-MX800GVGV0 GBK có thiết kế sang trọng với ba cửa, đem đến sự hiện đại và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn. Cửa tủ thiết kế mặt kính nguyên khối phẳng tràn viền giúp không gian bếp thêm nổi bật và đẳng cấp


Hệ thống cánh quạt kép của tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0 GBK sử dụng hai cánh quạt làm lạnh độc lập cho hai ngăn khác nhau. Nhờ vậy, năng suất làm lạnh nhanh và mạnh của tủ được tăng cao hơn, tạo nhiệt độ lạnh thích hợp để bảo quản thực phẩm.


Thực phẩm sạch khuẩn, không chỉ giúp giữ được vẻ tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng mà còn bảo vệ sức khỏe của người dùng. Do đó, tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0 GBK đã trang bị bộ lọc Triple Power. Bộ lọc này sẽ hút và loại bỏ 7 loại chất gây mùi đồng thời khử trùng nhờ các đặc tính của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxit làm giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian đảm bảo môi trường bên trong tủ luôn trong lành.


Tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0 GBK sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp tiết kiệm đáng kể điện năng so với tủ lạnh thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, trong quá trình sử dụng tủ không rung lắc hay gây ồn ào khó chịu.


Tủ lạnh Hitachi MX800GPGV0 GBK trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP (Vacuum Insulation Panel Technology) mang đến khả năng giữ nhiệt cao. Tấm cách nhiệt này dưới dạng một tấm mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, mang lại hiệu suất cách nhiệt cực cao - cao hơn so với Urethane, một vật liệu cách nhiệt thông thường ngăn nhiệt bên ngoài thoát ra ngoài để tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Khả năng giữ lạnh là 15 giờ, đây là hiệu suất cách nhiệt cao nhất khi có sự cố mất điện.

Tính năng nổi bật này gây chú ý nhất của dòng tủ lạnh Hitachi Side by Side thế hệ mới R-MX800GPGV0 GBK chính là công nghệ bảo quản thực phẩm tiến tiến bằng Ngăn Chân Không giúp duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa gây mất chất. Đặc biệt, cấu trúc Ngăn Chân Không hoàn toàn kín khí ngăn ngừa tình trạng mất nước, giúp mùi vị lẫn màu sắc của thịt, cá luôn tươi như mới và trọn vẹn dinh dưỡng suốt cả tuần mà không làm đông cứng thực phẩm.

 

Để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu xấp xỉ 90%* với luồng khí lạnh thổi gián tiếp. Thiết kế ngăn rau quả hoàn toàn riêng biệt giúp dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm một cách ngăn nắp. Từng ngăn luôn đầy ắp không khí sạch và hoàn toàn không bị lẫn mùi nhờ bộ lọc Triple Power.

 

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Side By Side Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GPGV0 (GBK):

 

- Hãng sản xuất Hitachi

- Màu sản phẩm: Màu gương đen (GBK)

- Tổng dung tích: 633 lít

- Dung tích sử dụng: 569 lít

- Dung tích ngăn đông: 207 lít

- Dung tích ngăn lạnh: 362 lít

- Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter

- Chế độ tiết kiệm điện khác: Cảm biến kép thông minh Eco

- Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN 7828:2016, TCVN7829:2016: 1.28Kwh/ngày tương đương 470Kwh/năm

- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép

- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: Bộ lọc Triple Power, Đệm cửa chống nấm mốc

- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm, Bảo quản bằng ngăn Chân Không nấu ngay không cần rã đông

- Tiện ích: Lấy đá và nước bên ngoài, Bình chứa nước với bộ lọc, Bảng điều khiển cảm ứng, Chuông báo mở cửa, Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh

- Kiểu tủ: Tủ lạnh Side By Side sang trọng

- Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương

- Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực

- Kích thước và trọng lượng: Rộng 92 cm x Sâu 72 cm x Cao 179.5 cm Nặng 115 kg

- Nơi sản xuất: Thái Lan

- Năm ra mắt: 2021

- Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh