Tủ lạnh cao cấp hitachi r-zx740kv (x) 735 lít 6 cánh gương thủy tinh

Ngày đăng: 6/17/2021 4:39:28 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 302
Chi tiết [Mã tin: 3305089] - Cập nhật: 34 phút trước

Công ty TNHH PTTM Tân Phong đại lý phân phối tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội. Chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách hàng tủ lạnh Hitachi cao cấp sản xuất tại Nhật Bản

Quý khách có nhu cầu mua Tủ lạnh Hitachi vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

Hotline: 0938.262.381 - 0963.212.639

Link tham khảo sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi chính hãng giá rẻ


Tủ lạnh cao cấp Hitachi R-ZX740KV (X)


Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV (X) với tổng dung tích 735 lít được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hitachi. Tủ với thiết kế 6 cửa, mặt gương thủy tinh trong suốt pha lê cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Tủ trang bị nhiều công nghệ hiện đại; công nghệ bảo quản thực phẩm với ngăn chân không Vacuum Compartment, ngăn rau quả Aero-Care tươi ngon suốt 7 ngày, công nghệ khử mùi kháng khuẩn nhờ bộ lọc Triple Power 3 lớp, công nghệ làm lạnh tái tạo băng Frost Recycling kết hợp máy nén Inverter tiết kiệm tối ưu điện năng sử dụng, khả năng giữ nhiệt tối ưu nhờ tấm cách nhiệt chân không VIP. Tủ lạnh cao cấp HitachiR-ZX740KV (X) với bảng điều khiển cảm ứng có bộ nhớ ghi nhớ thói quen người sử dụng, chế độ làm đá tự động, các khay kệ trữ nhiều tầng linh hoạt, cửa mở trợ lực Auto Door tự động bằng cảm ứng vuốt chạm.




Công nghệ Inverter không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, mà còn vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ giúp tủ lạnh luôn duy trì ổn định hiệu suất làm lạnh không gây ra tiếng ồn khi hoạt động và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực tốt.


Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV (X) giúp duy trì khả năng làm lạnh trong tủ ngay cả khi máy nén dừng hoạt động nhờ Frost Recycling kết hợp công nghệ rã đông Hybrid. Cụ thể, khi đạt đến độ lạnh phù hợp, máy nén sẽ tự động được tắt, khi đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp. Sự kết hợp giữa máy nén hiệu suất cao và tấm cách nhiệt chân không VIP giúp làm lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng. Khí lạnh vẫn hoạt động khi máy nén dừng nhờ sự kết hợp giữa tấm cách nhiệt chân không VIP.


Tủ lạnh Hitachi cao cấp ZX740KV (X) trang bị bộ lọ Triple Power, bộ lọc này có tác dụng hút và loại bỏ 7 loại chất gây mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid. Bên cạnh đó bộ lọc này cũng có tác dụng khử trùng nhờ các đặc tính của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxit làm giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian.Kiểm nghiệm chứng nhận sử dụng bộ lọc có thể tiệt trùng 99% sau 24 giờ, không ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh.

Bảo quản thực phẩm tối ưu bằng Ngăn chân không

 

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740GV (X) được trang bị một ngăn làm lạnh chân không với khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm, giúp nâng cao chất lượng của thực phẩm, tránh hư hỏng cũng như giữ lại dưỡng chất có trong thực phẩm, giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Đồng thời, bên trong ngăn chân không còn có thêm hệ thống đèn LED ứng dụng công nghệ quang hóa giúp hạn chế quá trình đổi khí làm mất dưỡng chất của rau quả và hạn chế quá trình phân hủy Protein trong thịt, cá.


Thông số kỹ thuật tủ lạnh cao cấp Hitachi Inverter 735 lít R-ZX740KV (X) 6 cánh:

 

- Hãng sản xuất Hitachi

- Màu sản phẩm: Màu gương thủy tinh pha lê trong suốt (X)

- Tổng dung tích: 735 lít

- Dung tích sử dụng: 530 lít

- Dung tích ngăn đá(L): 27L trong đó Thể tích lưu trữ: 8L

- Dung tích ngăn lạnh(L): 386 trong đó Thể tích lưu trữ: 309L

- Dung tích rau quả (L): 137 trong đó dung tích sử dụng 95L

- Ngăn cấp đông nhanh: 42L trong đó thể tích lưu trữ: 23L

- Ngăn cấp đông: 143L trong đó Thể tích lưu trữ: 95L

- Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter

- Chế độ tiết kiệm điện khác: Điều khiển thông minh Eco

- Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN 7828:2016, TCVN7829:2016: 1.28Kwh/ngày tương đương 470Kwh/năm

- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh Frost Recycling, Điều khiển van đa năng, Máy nén Inverter, Điều khiển thông minh Eco, Tấm cách nhiệt chân không (VIP)

- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: Bộ lọc Triple Power, Đệm cửa chống nấm mốc

- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả Aero-Care độ ẩm lý tưởng, Bảo quản bằng ngăn Chân Không nấu ngay không cần rã đông, Ngăn cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

- Tiện ích: Bảng điều khiển cảm ứng, Chuông báo mở cửa, Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh, cửa tự động Auto Door

- Kiểu tủ: Tủ lạnh cao cấp siêu sang trọng

- Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương thủy tinh pha lê

- Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực

- Kích thước và trọng lượng: Rộng 88 cm x Sâu 73.8 cm x Cao 3.3 cm Nặng 128 kg

- Nơi sản xuất: Nhật Bản

- Năm ra mắt: 2021

- Bảo hành chính hãng: 12 tháng



Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh