Tủ lạnh panasonic nr-yw590ymmv 540 lít giá tốt

Ngày đăng: 1/18/2022 3:21:04 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 142
Chi tiết [Mã tin: 3632015] - Cập nhật: 41 phút trước

Công ty TNHH PTTM Tân Phong đại lý phân phối Tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu mua Tủ lạnh Panasonic vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

Hotline: 0938.262.381 - 0963.212.639

Link tham khảo sản phẩm: Tủ lạnh Panasonic chính hãng giá rẻ


Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV



Tủ lạnh Panasonic Inverter 540 lít NR-YW590YMMV được thiết kế để mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa trải nghiệm tiện ích đẳng cấp và thẩm mỹ tinh tế thời thượng, khơi nguồn cảm hứng sống khỏe mỗi ngày trong không gian yêu thích của riêng bạn, mặt gương sang trọng mang đến cho gian bếp của bạn một vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp. Không chỉ vậy, thiết kế ngăn mát trên của tủ giúp bạn dễ dàng quan sát, lấy thực phẩm mà không phải khom cúi nhiều.


Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV với ngăn cấp đông Prime Freeze thế hệ mới cấp đông siêu tốc nhanh hơn tới 5 lần ngăn chặn hiệu quả sự phá hủy của các tế bào, giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông, giữ thực phẩm luôn ở trạng thái thơm ngon nhất.

Không những thế, Prime Freeze thế hệ mới mang tới nhiều bí quyết tiện lợi độc đáo, giúp bạn dễ dàng chế biến những thực đơn tươi ngon & lành mạnh, khơi nguồn cảm hứng sống khỏe mỗi ngày.


Ngăn PrimeFresh cấp đông mềm -3 độ bảo quản thực phẩm không cần rã đông

 

Là một chiếc tủ lạnh cấp đông mềm với ngăn chứa Prime Fresh hiện đại, tủ lạnh Panasonic YW590YMMV cho phép bạn bảo quản thực phẩm tươi sống (thịt, cá) ở nhiệt độ thấp -3 độ mà không bị đông đá đến 7 ngày. Bạn chỉ cần đi chợ 1 lần mà vẫn đầy ắp đồ tươi cả tuần, mỗi lần chế biến lại cực kỳ tiện lợi vì không mất thời gian đợi rã đông. Đặc biệt, với thiết kế riêng biệt hoàn toàn, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh tiện lợi, đồng thời giúp bạn trữ đồ gọn gàng hơn, tránh lẫn mùi, tránh nhiễm khuẩn chéo, tiết kiệm tối đa điện năng khi không phải đóng mở cửa cả khoang tủ lớn. Thêm nữa, ngăn đông mềm này có thể linh hoạt thay đổi nhiệt độ từ 4 độ C đến -5 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng.


Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái


Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền Panasonic làm lạnh đồng đều, nhanh chóng


Bảo quản thực sạch hơn, an toàn hơn với công nghệ Nanoe™ X

 

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV với công nghệ Nanoe™ X  đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99,99% * vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu, và khử mùi mạnh mẽ. Giờ đây, dư lượng thuốc trừ sâu độc hại có thể được rửa trôi dễ dàng hơn bằng cách xả đơn giản dưới nước, bảo vệ sức khỏe & giúp bạn an tâm thưởng thức rau củ quả lành mạnh mà không cần lo lắng. 

Khả năng vô hiệu hóa vi vhuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu, khử mùi hiệu quả

 

Nhờ công nghệ Nanoe ™ X đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu, và khử mùi mạnh mẽ. Giờ đây, dư lượng thuốc trừ sâu độc hại có thể được rửa trôi dễ dàng hơn bằng cách xả đơn giản dưới nước, bảo vệ sức khỏe & giúp bạn an tâm thưởng thức rau củ quả lành mạnh mà không cần lo lắng.


Tiện lợi với tính năng làm đá tự động

 

Không còn phải mất công sức châm nước vào từng khay đá hay tốn thời gian chờ đá đông khi đã có chức năng làm đá tự động. Với chức năng này, bạn chỉ việc cho nước vào bình chứa trong ngăn mát, tủ lạnh sẽ tự động bơm nước lên ngăn đá và làm đá viên liên tục cho đến khi đầy hộp đựng đá. Hộp đá lớn có thể chứa tới 276 viên đá và hộp chứa nước làm đá dung tích lớn lên đến 5L, được làm bằng chất liệu kháng khuẩn, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe, cùng bộ lọc Carbon khử mùi. Tiện lợi hơn khi có chế độ dừng làm đá và tự động vệ sinh bộ làm đá chỉ với 1 nút bấm tiện lợi.


Lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi siêu tiện lợi

 

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV trang bị khay chứa nước dung tích lớn lên đến 3 lit, làm từ vật liệu kháng khuẩn không chứa BPA cùng bộ lọc kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe. Dễ dàng thưởng thức nước mát từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ.

 



Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh