Từ một chức nghiệp yếu ớt, ta lột xác thành quân vương bất diệt mang sức mạnh tối cao!

Ngày đăng: 12/25/2023 6:27:12 PM - Sách - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 5079721] - Cập nhật: 53 phút trước

Tên truyện: Toàn dân chuyển chức: Ta thành vong linh quân chủ 

Tác giả: Đang cập nhật

Thể loại: Truyện Nam, Manhua, Trọng Sinh, Cổ trang, Huyền Huyễn, Hệ Thống

Số chương: Đang cập nhật đến Chap , Chap 19

Nếu bạn đang thích xem thể loại game nhập vai vào một thế giới sinh tử đầy tà ma, đừng chần chừ mà hãy nhanh tay nhấn vào xem Toàn dân chuyển chức: Ta thành vong linh quân chủ 

Truyện lấy bối cảnh Nhân loại bỗng gặp biến. Đại tứ giáng lâm mang theo một đống yêu ma quỷ quái. Thế giới cũng vì thế mà nằm trên lằn ranh của sự hủy diệt. May thay, tổ tiên Nhân tộc đã tiến hóa ra “gen chức nghiệp”, mang sức mạnh có thể đối kháng với lũ quái vật. Thế nhưng, số sức mạnh chiến đấu lại quá ít ỏi bởi chỉ có 10% mang “chức nghiệp chiến đấu” để bảo vệ mọi người.


Thật đáng thương cho thân phận nam chính của chúng ta - Lâm Trường Phong.Từ nhỏ, hắn đã bị coi là phế vật khi căn cốt chỉ thức tỉnh được mấy con yêu quái cấp thấp. Trong buổi khảo hạch chức nghiệp, vì lòng tự trọng của một “học bá hàng thật giá thật” hắn lại một thân một mình lao vào Bí Cảnh để rèn luyện cũng như khẳng định khả năng thức tỉnh chức nghiệp của mình.


Trong quá khứ, chính sự yếu đuối của Trường Phong mà một lũ người xấu đã bắt em gái yêu quý của hắn đi làm thí nghiệm. Buổi khảo hạch chức nghiệp chính là cơ hội để hắn làm nên điều phi thường. Thế mà hôm nay thật kỳ lạ, chỉ bằng một liềm, quái thú được Trường Phong thức tỉnh đã hạ gục Ma quỷ lv6. 

Tên yếu ớt trong căn cốt này đang thức tỉnh sức mạnh phi thường trong hắn chăng? Liệu hắn có thể vượt qua Khu rừng Bí Cảnh, chính thức trở thành Chức nghiệp giả bảo vệ mọi người cũng như tìm lại được em gái bé bỏng của mình để trở thành Vong linh quân chủ như đã định? Hãy cùng theo dõi hành trình chinh phục thử thách cùng Trường Phong tưởng yếu ớt mà cực chiến của chúng ta tại https://fuhuzz.com/comic/toan-dan-chuyen-chuc-ta-thanh-vong-linh-quan-chu_t54PnQnz.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Sách