Tủ nhựa đài loan giá rẻ - chất lượng

Ngày đăng: 3/3/2021 7:07:17 PM - Đồ dùng gia dụng - TP HCM - 89
Chi tiết [Mã tin: 3210435] - Cập nhật: 18 phút trước

Tủ nhựa đài loan có kết cấu như thế nào?

Tủ nhựa đài loan là loại tủ được tạo từ những loại nhựa tổng hợp đã quan sử dụng không chứa chất phụ gia tạo dẻo tẩy màu để chế tạo. Vì vậy tủ nhựa đài loan có cốt nhựa rất đều màu. Đặt biệt tủ nhựa đài loan đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Tủ nhựa đài loan được làm từ 100% nhựa ABS lõi rỗng 2 lớp siêu cứng, khả năng chống bay màu và khả năng chịu lực cao. Yếu tố giúp cho tủ nhựa đài loan trở nên chắc chắn chịu lực tốt như vậy là nhờ kết cấu lõi nhựa rỗng 2 lớp song song và có những rãnh cắt ngang khiến cho độ chịu lực của tủ nhựa đài loan tốt hơn những loại tủ nhựa khác làm từ nhựa đặc.

Chính vì có kết cấu lõi nhựa rỗng nên tủ nhựa đài loan rất nhẹ nên có thể duy chuyển tùy thích theo nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra tủ nhựa đài loan còn có thể tháo lắp một cách vô cùng đơn giản giúp cho khách hàng có thể dễ dàng vận chuyển và rất phù hợp với khách hàng đang ở trọ vì có thể chuyển theo khi thay đổi địa điểm thuê trọ mà không cần phải thanh lý hay di chuyển quá cồng kềnh.

Tủ quần áo nhựa đài loan là gì?

Tủ quần áo nhựa đài loan là một trong những vật dụng mà không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thường thì những gia đình ở việt nam sử dụng tủ quần áo gỗ hoặc sắt(inox) và chi phí để sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ hay inox là vô cùng đắc đỏ. Nắm được nhu cầu của thị trường nên chúng tôi đã cho ra tủ quần áo nhựa Đài Loan. Hiện tủ quần áo nhựa Đài Loan đang dần thay thế tủ quần áo làm từ các chất liệu khác không chỉ bởi vì giá thành mà còn về chất lượng lẫn tiệc ích mà nó mang lại.

So sánh tủ quần áo nhựa Đài Loan so với các loại tủ quần áo khác

  • Tủ quần áo nhựa Đài Loan có màu sắc, kích thước, kiểu dáng đa dạng hơn tủ quần áo làm từ gỗ hay inox.
  • Tủ quần áo nhựa Đài Loan không lo bị mối mọt hay cong vênh như tủ quần áo gỗ.
  • Tủ quần áo nhựa Đài Loan nhẹ nhàng dễ dàng duy chuyển trong nhà so với tủ quần áo chất liệu inox hay gỗ khá là nặng.
  • Tủ quần áo nhựa Đài Loan được ghép từ những tấm nhựa nên có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc duy chuyển hơn so với tủ quần áo bằng gỗ, inox.
  • Tủ quần áo nhựa Đài Loan làm từ chất liệu nhựa và cấu tạo là những mặt phẳng nhựa nên có thể dễ dàng vệ sinh không lo bị ẩm mốc thấm nước như tủ gỗ.
  • Màu sắc của tủ nhựa Đài Loan đa dạng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với nội thất, sở thích của từng cá nhân và mọi lứa tuổi đó cũng là ưu điểm vượt trội nhất của tủ quần áo nhựa Đài Loan.
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng