Tủ quần áo cánh kính khung gỗ mdf cánh kính cường lực

Ngày đăng: 6/16/2024 8:26:21 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5372176] - Cập nhật: 25 phút trước

Nhìn chung, tủ quần áo cánh kính là một lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Đối với Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực sẽ phù cho những ai đang tìm cho mình một chiếc tủ vừa tạo được không gian thoáng mát vừa thích sự gọn gàng, ngăn nắp mà muốn tiết kiệm chi phí và không gian phòng ngủ của mình. Bên cạnh đó, Nội thất Anh Khoa còn cung cấp cho bạn những sự lựa chọn về các thiết kế nội thất riêng dành cho mọi đối tượng, phong cách và giá cả khác nhau.

Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực

Ảnh: Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực (KT: 160 x 200 x 60cm)

Đánh giá chi tiết Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực 

Khung gỗ MDF kết hợp Cánh kính cường lực bền, đẹp

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF có độ bên cao, phủ melamine chống trầy xước, chống mối mọt, với trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển lắp ráp. Cánh kính cường lực có bề mặt phẳng mịn, dễ dàng lau chùi bụi bẩn. Cánh kính khung gỗ MDF mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất phòng ngủ và gỗ MDF có nhiều màu sắc và vân gỗ đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất khác của căn nhà bạn.

Kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ cao, giúp tăng khả năng chịu lực và có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 250°C, giúp chống cháy nổ hiệu quả, độ bền cao với sức chịu va đập gấp 5 lần so với kính thông thường. Do đó, cánh kính cường lực có thể chịu được tác động mạnh từ môi trường bên ngoài như va đập. Kính cường lực có khả năng cách âm tốt, giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài, tạo sự yên tĩnh cho không gian nội thất và an toàn khi bị vỡ vì kính cường lực sẽ thành những mảnh vụn nhỏ, không sắc nhọn, hạn chế nguy cơ gây sát thương cho bạn. Tủ quần áo Cánh kính khung gỗ MDF là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ sang trọng của gỗ và sự hiện đại của kính và đang là sự lựa chọn được ưa chuộng trong các thiết kế tủ quần áo hiện nay.

Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực

Ảnh: Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực

Sự kết hợp giữa màu trắng và đèn LED vàng ấm áp

Màu trắng là một màu sắc khá là phổ biến trong các thiết kế nội thất bởi vì đây là màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu sắc nào và phong cách nội thất khác mà không lo bị lỗi thời hay gây cảm giác khó chịu mà nó còn giúp bạn tạo nên một không gian sống hiện đại, tinh tế và tràn đầy cảm hứng. Màu trắng gam màu chủ đạo trong phong cách nội thất hiện đại và tối giản kết hợp với các đường nét đơn giản, tinh tế sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sống hiện đại, trẻ trung và đầy cá tính. Sự kết hợp giữa màu trắng và đèn LED màu vàng là một sự kết hợp tuyệt vời để tạo nên không gian ấm áp, sang trọng và tinh tế. Khi kết hợp với màu trắng, nó sẽ tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng, giúp không gian trở nên ấm cúng và gần gũi hơn đặc biệt là tạo điểm nhấn cho không gian, giúp tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất và các chi tiết trang trí của căn phòng ngủ chính mình.

Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực

Ảnh: Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực (KT: 200 x 60 x 240 cm)

Thiết kế hiện đại, phong cách với khả năng lưu trữ đa dạng

Tủ quần áo được thiết kế mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn sang trọng cho căn phòng. Sự kết hợp giữa cánh kính khung gỗ mdf cánh kính cường lực giúp tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất. Màu trắng cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của những món đồ nội thất và phụ kiện trang trí khác kết hợp đèn LED màu vàng sẽ tăng sự ấm áp và sang trọng cho căn phòng.

Tủ quần áo cánh kính được thiết kế với nhiều ngăn bao gồm các ngăn đựng các áo quần đã xếp, chăn màn, gối và các đồ đạc khác, các thanh treo quần áo được thiết kế tiện lợi đựng vừa các đồng phục có dáng dài và dáng ngắn. Tủ có tay nắm bằng kim loại mạ vàng, sang trọng và chắc chắn, cánh tủ được làm từ kính cường lực dày 5 mm, có khả năng chịu lực tốt và an toàn khi sử dụng.

Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực (KT: 240 x 60 x 200 cm)

Ảnh: Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Cánh Kính Cường Lực (KT: 240 x 60 x 200 cm)

Đa dạng về kích thước, giá cả

Sản phẩm được thi công theo yêu cầu về diện tích của mỗi căn hộ hay ý tưởng của khách hàng và hình ảnh trên mô phỏng thiết kế gần giống với thực tế, cam kết giống đến 100% với hình ảnh được cung cấp. Một số kích thước được đo đạc như chiều cao từ 2m - 2m4, chiều ngang từ 1m2 - 2m và chiều sâu từ 60cm tuỳ thuộc vào diện tích phòng ngủ để quý khách có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Tuỳ thuộc vào loại kích thước mà khách hàng chọn mà giá cả sẽ khác nhau, tủ với kích thước nhỏ hơn sẽ co giá cả ít hơn so với tủ có kích thước lớn nhưng nhìn chung nó sẽ rơi vào 3.500.000 VNĐ/m2 (cả kính khung nhôm Xingfa) và nếu có lắp đèn LED thì sẽ thêm phí 300.000 VNĐ cho một mét dài(giá thành phụ thuộc vào độ dài của led), chỉ với giá đó bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ quần áo giá rẻ mà bạn mong muốn.

Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Kết Hợp Cánh Kính Cường Lực

Ảnh: Tủ Quần Áo Cánh Kính Khung Gỗ MDF Kết Hợp Cánh Kính Cường Lực

Phụ kiện đi kèm

Bản lề là bộ phận quan trọng giúp kết nối cánh tủ với khung tủ. Bản lề giảm chấn với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt sẽ giúp cho cánh tủ đóng mở êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Ray bi kéo giúp cánh tủ di chuyển êm ái, nhẹ nhàng, thường được làm từ kim loại giúp bảo vệ ngăn kéo và đồ đạc bên trong khỏi va đập, hư hỏng. Bên cạnh đó còn có các đèn LED, thanh treo quần áo bằng INOX, ổ khoá hộc âm với 2 chìa khoá và cánh kính hỗ trợ khác. Lựa chọn tủ quần áo cánh kính đi kèm với phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn sử dụng tủ một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất