Tủ quần áo cánh mở thiết kế theo phong cách hiện đại

Ngày đăng: 3/21/2023 9:32:25 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 4521432] - Cập nhật: 32 phút trước

Tủ quần áo gỗ công nghiệp được thiết kế với sự đa dạng mẫu mã và sự sang trọng. Bên cạnh đó sản phẩm luôn đi sát theo những phong cách thiết kế thịnh hành nổi bật nhất hiện nay. Chất liệu gỗ công nghiệp thường dễ kiếm và giúp bảo vệ những nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên.


Tủ quần áo cánh mở

 với quy trình sản xuất chặt chẽ với việc phun lên những lớp sơn chống mối mọt, ẩm mốc, chống nước, cong vênh và rất thân thiện với môi trường.Chất liệu gỗ công nghiệp được tạo ra từ hỗn hợp gỗ với phụ gia từ đó tạo ra những miếng gỗ với độ cứng, chịu lực tốt. Do đó, Tủ quần áo cửa lùa có sức chứa lớn nhưng không bị méo, cong vênh hay biến dạng.

Tủ quần áo cánh mở thiết kế theo phong cách hiện đại có thể lắp ráp và tháo gỡ một cách dễ dàng và tiện lợi. Khi chuyển trọ hay chuyển nhà, dọn dẹp vệ sinh bạn vẫn có thể tự thao tác tháo lắp dễ dàng và không mất nhiều công sức di chuyển.

Sản phẩm do được làm từ vật liệu gỗ dễ có trong tự nhiên nên có giá thành cạnh tranh, tiết kiệm chi phí hơn so với gỗ tự nhiên. Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! Đơn vị tư vấn giải đáp thắc mắc nhiệt tình. Cung cấp báo giá ưu đãi tốt nhất đến mọi khách hàng. Đến với Xưởng Nội Thất Uy Tín Số 1 chắc chắn bạn sẽ có được sản phẩm tốt nhất.



ởng Nội Thất Uy Tín Số 1 chuyên tủ quần áo gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay


Tủ quần áo 2 cánh gỗ công nghiệp 1 buồng lớn


Tủ quần áo 2 buồng gỗ công nghiệp


Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp


Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh


Tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh kính


Tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lùa



Vì sao bạn nên chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Xưởng Nội Thất số 1


Đơn vị chuyên cung cấp nhiều mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp các loại với đầy đủ các phong cách từ Bắc u, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan… để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


Các sản phẩm đơn vị cung cấp cam kết uy tín số 1, giá rẻ số 1 trên toàn quốc. Bên cạnh đó còn có những ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi siêu khủng.


Chất liệu tại thành tủ quần áo cánh mở đạt chuẩn chất lượng cao với đủ các loại ván công nghiệp mdf lõi xanh chống ẩm, ván MDF, ván HDF, ván MFC để khách hàng lựa chọn.


Các sản phẩm được sản xuất, gia công mới 100% tại xưởng, không bán hàng cũ, hàng đã qua sử dụng.


Hỗ trợ miễn phí vận chuyển, lắp ráp trọn bộ nội thành Hà Nội.


Đơn vị cung cấp số lượng hàng lớn, nhận đặt làm hàng công trình, hàng đặt cho nhà nghỉ, khách sạn với ưu đãi chiết lớn, hấp dẫn theo đơn hàng.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


XƯỞNG NỘI THẤT SỐ 1

Địa chỉ: 219 - La Thành - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

XƯỞNG SẢN XUẤT: Thạch Thất - Hà Nội

Tư vấn 1: Tel/ Zalo: 0826.888.1

Tư vấn 2: Tel/ Zalo: 0395.604.220

Email: xuongnoithatso1.vn@Gmail.com

Website: xuongnoithatso1.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất