Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ

Ngày đăng: 6/23/2024 8:12:56 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5386056] - Cập nhật: 29 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không gian sống trở nên ngày càng quan trọng và yêu cầu sự sắp xếp thông minh để tối ưu hóa diện tích. Để đáp ứng nhu cầu đó, Tủ Quần Áo 2 Cánh Cửa Lùa Gỗ Công Nghiệp Đẹp Giá Rẻ đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Với thiết kế tinh tế, tiện dụng và tiết kiệm không gian, sản phẩm không chỉ giúp bạn sắp xếp quần áo gọn gàng mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng ngủ. Hãy cùng Nội Thất Anh Khoa khám phá những tính năng và ưu điểm nổi bật của Tủ Quần Áo 2 Cánh Cửa Lùa để thấy rằng đây chính là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống của bạn nhé!

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp

Đánh giá ưu điểm nổi bật của Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Đẹp Giá Rẻ

Chất liệu gỗ công nghiệp bền, đẹp

Gỗ công nghiệp nhờ được sản xuất từ các sợi gỗ nhỏ được liên kết chặt chẽ với nhau nên có độ bền cao và thường được sử dụng để sản xuất tủ áo quần bởi khả năng chịu lực tốt, khả năng chống cong vênh, mối mọt và ẩm mốc tốt hơn so với gỗ tự nhiên. Tủ quần áo gỗ MDF phủ Melamine 17mm dày hai mặt, bề mặt phẳng mịn của gỗ MDF cũng giúp dễ dàng sơn phủ và trang trí, giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, dễ gia công và đặc biệt gỗ MDF còn có khả năng chống cháy tốt, góp phần đảm bảo an toàn cho bạn. Tủ gỗ cao cấp có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và ít bị cong vênh hay nứt nẻ dưới tác động của nhiệt độ và độ ẩm nên và đây là loại gỗ dần dần trở thành lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến chất liệu được sử dụng trong các nội thất phòng ngủ.

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Chất lượng

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Chất lượng

Thiết kế 2 cánh lùa tiết kiệm diện tích

Với thiết kế cánh cửa lùa tiết kiệm diện tích, tủ được chia thành hai phần cánh cửa lùa chính với bên trong tủ được chia thành nhiều không gian lưu trữ khác nhau. Cửa lùa không chiếm diện tích, quá trình mờ tủ dễ dàng trượt qua lại và tiết kiệm được nhiều không gian khi mở, điều này rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp hoặc phòng có diện tích hạn chế. Bên trong tủ được thiết kế nhằm tối ưu hoá không gian lưu trữ với đầy đủ các ngăn kệ, hộc tủ lớn nhỏ và không gian các thanh treo rộng rãi, điều này thuận tiện cho quá trình sử dụng dụng cũng như phân loại đồ đạc dễ dàng hơn.

Tủ quần áo cửa lùa này không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian sống mà còn mang đến sự tiện lợi và hiệu quả trong việc lưu trữ và sắp xếp quần áo, phụ kiện của chúng ta. Với chất liệu gỗ MDF cao cấp và thiết kế thông minh, chiếc tủ này là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình giúp cho không gian phòng ngủ luôn gọn gàng, ngăn nắp và có thẩm mỹ hơn.

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại 

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại 

Lượng lưu trữ đa dạng

Chỉ trong một tủ quần áo đa năng này đã có thể lưu trữ được rất nhiều thứ với các bộ phận với các chức năng chứa khác nhau như các thanh treo quần áo rộng rãi phù hợp để treo áo sơ mi, quần tây, váy giúp quần áo không bị nhăn hay các ngăn kệ lớn đủ để chứa các chăn, màn kích thước lớn gọn gàng hơn. Bên cạnh đó còn có các ngăn kệ nhỏ với đa dạng kích thước dùng để gấp và sắp xếp quần áo gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm khi cần hoặc có thể lưu trữ các vật dụng cá nhân như túi xách, hộp phụ kiện, giày dép, chăn màn hoặc sách báo được đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm được không gian hơn. Tủ quần áo có bề mặt tủ nhẵn dễ lau chùi và giúp bảo quản quần áo, đồ dùng luôn sạch sẽ và tránh được các bụi bẩn hơn. Nhờ có tủ quần áo tiện lợi này mà các đồ đạc và áo quần được bố trí một cách hợp lý, người dùng không phải đắn đo xem phải bỏ cái này chỗ kia, cái này ở chỗ khác một cách lộn xộn nửa.

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Lưu Trữ Đa Dạng

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Lưu Trữ Đa Dạng

Gam màu phối hiện đại

Việc lựa chọn gam màu cho tủ quần áo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có phong cách cá nhân, loại trang phục, mục đích sử dụng của từng cá nhân sao cho phù hợp nhất. Nhưng phổ biến nhất vẫn là các gam màu dễ phối hợp như màu trắng, màu đen hay màu nâu vân gỗ đều được ưu chuộng hiện nay. Màu trắng khiến không gian của bạn trở nên sáng sủa hơn có cảm giác thoải mái và hiện đại, màu đen có phần tối hơn nhưng lại toát lên vẻ sang trọng của căn phòng, thể hiện được tính cách của người sử dụng, màu nâu vân gỗ thì mang nét cổ kính hơn nhưng lại ẩn hiện vẻ thanh lịch và hiện đại. Nhìn chung, mỗi gam màu đều sẽ có nhưng ý nghĩa riêng, khi phối các màu sắc lại với nhau điều mà chúng ta thấy đó là sự hài hoà của chúng khiến cho căn phòng của chúng ta thêm mới lạ và không gian phòng cũng trở nên hiện đại hơn.

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Tiện Lợi

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ Công Nghiệp Tiện Lợi

Giá thành rẻ với kích thước vừa phải

Kích thước của tủ khá là đa dạng tuỳ thuộc vào diện tích căn phòng cũng như là mục đích sử dụng của bạn để có được kích thước phù hợp. Bên cạnh đó, giá cả còn tuỳ thuộc vào kích thước mà khách hàng chọn mà sẽ có mức giá khác nhau, tủ với kích thước nhỏ hơn sẽ có giá cả ít hơn so với tủ có kích thước lớn nhưng nhìn chung mức giả chỉ từ 4.150.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc tủ quần áo giá rẻ đa năng và tiện lợi này rồi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất