Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh màu trắng phối viền đen đẹp hiện đại

Ngày đăng: 6/17/2024 8:17:30 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5372846] - Cập nhật: 57 phút trước

Những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc tủ quần áo mà trong khi căn phòng ngủ của bạn quá nhỏ mà e ngại rằng sẽ không tìm thấy được. Đừng lo, Nội thất Anh Khoa sẽ là nơi giúp bạn tìm ra đáp án đó, với Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Màu Trắng Phối Viền Đen Đẹp Hiện Đại bạn sẽ không cần phải đắn đo nhiều vì đây là chiếc tủ quần áo phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ nhưng bên trong tủ lại lưu trữ được đa dạng đồ khác nhau. Cùng chúng tôi điểm qua một vài đặc điểm của chiếc tủ quần áo này nhé!

Tủ Quần Áo 1m2 x 2m1 Cửa Lùa 2 Cánh Màu Trắng

Ảnh: Tủ Quần Áo 1m2 x 2m1 Cửa Lùa 2 Cánh Màu Trắng

Một số thông tin Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Màu Trắng Phối Viền Đen Đẹp Hiện Đại

Chất gỗ MDF phủ Melamine cao cấp

Gỗ MDF là loại gỗ có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, được sản xuất theo quy trình công nghiệp hiện đại, cho phép tạo ra các tấm gỗ với kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế nội thất khác nhau. Các bạn sẽ yên tâm khi sử dụng tủ quần áo MDF mà không lo về việc lâu ngày sẽ bị mối mọt hay chất liệu gỗ bị biến dạng bởi vì tủ quần áo có chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt tốt, bề mặt gỗ MDF phẳng mịn, không có mắt gỗ, sớ gỗ, giúp dễ dàng sơn phủ hơn. Gỗ MDF phủ Melamine là vật liệu tổng hợp được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất hiện nay và được tạo thành từ sự kết hợp giữa cốt gỗ MDF và lớp phủ Melamine chống trầy xước, chống thấm nước, chống cháy, dễ dàng vệ sinh, đa dạng về màu sắc và hoa văn.

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 1m8 x 2m1, 2 Cánh Màu Trắng 

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa 1m8 x 2m1, Hai Cánh Màu Trắng 

Màu trắng phối viền đen hiện đại

Tủ quần áo màu trắng phối viền đen là một trong những mẫu tủ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu cơ bản, mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế. Tủ có màu trắng chủ đạo, kết hợp với viền đen tạo điểm nhấn làm rõ sự tương phản, đồng thời giúp che đi bụi bẩn và trầy xước một cách dễ dàng. Gam màu trắng mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng mát, trong khi viền đen tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Màu đen tượng trưng cho sự sang trọng, quyền lực và đẳng cấp, khi kết hợp với màu trắng tạo nên sự hài hòa và cân đối, giúp tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất và các chi tiết trang trí dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 1m6 x 2m Gỗ Công Nghiệp

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa 1m6 x 2m Gỗ Công Nghiệp

Thiết kế cánh lùa tiết kiệm diện tích

Tủ quần áo được thiết kế với 2 cánh cửa lùa vận hành êm ái, nhẹ nhàng, chỉ cần thao tác đẩy hoặc kéo nhẹ nhàng mà không cần tốn nhiều sức lực, tủ có 2 cánh cửa lùa thay vì mở ra ngoài như cửa mở truyền thống, cửa lùa trượt dọc theo thanh ray, giúp tiết kiệm tối đa diện tích khi mở cửa, đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế. Cánh cửa được làm từ kính cường lực dày 8mm, có khả năng chịu lực tốt và an toàn khi sử dụng, khả năng cách âm tốt, giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài, tạo sự yên tĩnh cho không gian bên trong kết hợp tay nắm cửa được làm từ kim loại cao cấp, có độ sáng bóng và bền đẹp.

Bên trong tủ được chia thành nhiều ngăn kệ giúp bạn dễ dàng sắp xếp quần áo, chăn màn và các vật dụng cá nhân khác. Cây treo quần áo được làm từ kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và bên cạnh đó còn có các ngăn kéo giúp bạn lưu trữ những vật dụng nhỏ gọn. Ngoài ra, những gia chủ muốn thêm nhiều tính năng tích hợp hay những căn phòng có diện tích lớn hơn có thể kết hợp tủ quần áo cửa lùa cùng kệ sách, tủ hồ sơ hay tủ giày để tăng thêm sự tiện lợi cho quá trình sử dụng của bạn.

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Màu Trắng Phối Viền Đen Đẹp Hiện Đại

Ảnh: Tủ Quần Áo 2m2 x 2m, Cửa Lùa 2 Cánh Màu Trắng Phối Viền Đen Đẹp Hiện Đại

Kích thước đa dạng

Nên lựa chọn kích thước tủ phù hợp với diện tích phòng để đảm bảo sự cân đối và hài hòa cho không gian. Tuỳ vào sở thích hay nhu cầu của người sử dụng mà có sự lựa chọn  phù hợp và đây là một số kích thước mẫu tham khảo.

  • 140 x 55 x 200/ 240 cm (ngang x sâu x cao)
  • 160 x 55 x 200/ 240 cm (ngang x sâu x cao)
  • 0 x 55 x 200/ 240 cm (ngang x sâu x cao)

Giá cả hợp lí

Giá thành của cửa lùa khá đa dạng, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người dùng, dao động chỉ từ 4.500.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ quần áo giá rẻ mà lại đầy đủ công năng và thẩm mỹ trong chính căn phòng của mình rồi. Và giá sẽ tăng lên nếu kích thước của chiếc tủ càng lớn.

Chương trình ưu đãi

Đối với những khách hàng mua sản phẩm bên chúng tôi sẽ được bảo hành 2 năm & hỗ trợ lâu dài. Đặc biệt nếu bạn đang mua hàng với số lượng lớn sẽ được nhận ưu đãi 5-10% dành cho khách hàng mua từ 3 sản phẩm showroom Nội Thất Anh Khoa và sẽ được hỗ trợ vận chuyển & lắp đặt cho đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất