Tủ quần áo giá rẻ gỗ công nghiệp màu vàng phối cánh trắng

Ngày đăng: 6/29/2024 6:58:07 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 3
  • ~/Img/2024/6/tu-quan-ao-gia-re-go-cong-nghiep-mau-vang-phoi-canh-trang-01.jpg
~/Img/2024/6/tu-quan-ao-gia-re-go-cong-nghiep-mau-vang-phoi-canh-trang-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5397600] - Cập nhật: 10 phút trước


Ảnh: Tủ Quần Áo Giá Rẻ Gỗ Công Nghiệp Màu Vàng Phối Cánh Trắng

Mỗi món đồ nội thất trong phòng ngủ đều có ý nghĩa và chức năng riêng góp phần tạo nên sự hoàn chỉnh và tiện nghi cho không gian phòng ngủ của mình. Tủ quần áo có lẽ là một trong số những món đồ không thể thiếu của mỗi gia đình chúng ta, việc đi tìm kiếm một chiếc tủ phù hợp với căn phòng vừa có thiết kế đẹp vừa đa dạng công năng lại phải có nét hiện đại từ màu sắc đến các đường nét trong đó. Tủ Quần Áo Giá Rẻ Gỗ Công Nghiệp Màu Vàng Phối Cánh Trắng là sản phẩm có thể đáp ứng được những yêu cầu trên với đa dạng kích thước cho những căn phòng lớn nhỏ khác nhau mà giá thành lại vô cùng hợp lí. Cùng Nội Thất Anh Khoa khám phá một số chi tiết về mẫu tủ quần áo này nhé.

Đánh giá chi tiết Tủ Quần Áo Giá Rẻ Gỗ Công Nghiệp Màu Vàng Phối Cánh Trắng

Chất liệu gỗ công nghiệp cứng cáp, chống trầy xước

Gỗ công nghiệp hay còn gọi là gỗ MDF được sản xuất từ bột gỗ và được nghiền nhỏ trộn với keo và phụ gia, sau đó được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo nên các ván gỗ MDF rồi gia công theo yêu cầu sản xuất nên gỗ có ưu điểm là chống cong vênh, mối mọt tốt và độ bền cao. Trong quá trình sử dụng tủ quần áo MDF, để đảm bảo tính lâu dài cho tủ thì cần lưu ý phải bảo quản gỗ MDF cao cấp ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nước quá lâu, đặc biệt phải thường xuyên sử dụng các dung dịch vệ sinh phù hợp mà lau chùi bề mặt gỗ để đảm bảo được vệ sinh cũng như là tăng tuổi thọ của sản phẩm kéo dài thời gian trong quá trình sử dụng được lâu dài hơn.

Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp màu vàng phối trắng

Ảnh: Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp màu vàng phối trắng

Thiết kế cánh mở rộng rãi

Tủ quần áo được thiết kế gồm 3 cánh trong đó có 2 cánh lớn là một cánh nhỏ, những tay cầm đều được gắn các tay nắm chắc chắn. Phần bên trái là hai cánh cửa lớn, bên trong hai cánh cửa lớn sẽ có các thanh treo chia làm 2 phần có diện tích bằng nhau, các thanh treo được thiết kế chắc chắn bằng kim loại và bằng gỗ, điều này đã tạo nên một không gian treo áo quần được thẳng và tiện lợi về không gian hơn. Phần bên phải phía trên có một cánh cửa phía trong cũng có thanh treo với diện tích khá rộng và dài phù hợp cho việc treo các áo dài hay áo vest, những loại đồ có kích thước dài, bên dưới cánh cửa sẽ gồm có hai ngăn kéo kích thước bằng nhau có các tay cầm chắc chắn, quá trình kéo ra vào không nghe tiếng động lớn.

Tủ được thiết kế hình chữ nhật đứng với các đường nét vuông vắn và tỉ mỉ, gam màu vàng phối cánh trắng tạo không chỉ tạo nên không gian phòng ngủ sáng sủa hơn mà còn khiến cho các nội thất phòng ngủ của căn phòng cũng trở nên hiện đại và hài hoà hơn.

Khả năng lưu trữ lớn và đa dạng

Với chiếc tủ quần áo cánh mở sang trọng này, bạn có thể lưu trữ đa dạng mọi loại đồ từ đồ mùa đông đến mùa hè mà không lo về chỗ để, việc chia thành nhiều thanh treo và ngăn kéo giúp việc phân chia đồ đạc trở nên gọn gàng và dễ dàng trong quá trình sử dụng hơn, các ngăn kéo và thanh treo đồ cũng được bố trí hợp lý, giúp bạn sắp xếp quần áo một cách ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, các ngăn kéo để các loại sách báo, tạp chí, tài liệu và vật dụng cần thiết khác để thuận tiện cho việc sử dụng hơn. Tính thẩm mỹ của căn phòng cũng nhờ đó mà được tăng thêm diện tích, đặc biệt là đối với những căn phòng có diện tích rộng sẽ phù hợp hơn. Với không gian lưu trữ lớn và đa dạng như thế, sản phẩm đảm bảo được gọn gàng và ngăn nắp, tủ có chất liệu mdf giúp bạn trong quá trình vệ sinh tủ được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tủ quần áo 2 buồng gỗ công nghiệp

Ảnh: Tủ quần áo 2 buồng gỗ công nghiệp

Màu vàng phối trắng hiện đại

Màu sắc nó quyết định vai trò quan trọng trong thẩm mỹ của căn phòng, tùy vào sở thích của khách hàng để có thể lựa chọn gam màu cho phù hợp và hài hoà với căn phòng của mình. Chẳng hạn như bạn muốn không gian của mình được sáng sủa và có điểm nhấn hiện đại, thì tủ màu trắng phối cánh trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Màu trắng mang đến sự hiện đại và sang trọng, giúp nổi bật các nội thất khác trong phòng và làm cho căn phòng được tươi tắn hơn. Đối với màu vàng cánh trắng thì có phần dịu hơn một chút, sở dĩ  màu vàng nhạt được sử dụng cũng khá là phổ biến, đặc biệt là những ai thích sự trầm nhẹ một chút, không cần phải sáng quá như màu trắng mà là nhẹ nhàng theo kiểu ấm áp. Nhìn chung, các gam màu đều có những điểm mạnh riêng, việc chọn lựa màu sắc phù hợp cũng ảnh hưởng một phần đến cảm giác của bạn trong quá trình sử dụng.

Kích thước lớn và giá tốt

Kích thước tủ quần áo với chiều ngang chỉ từ 1m2 đến 1m5, chiều cao 2m và chiều sâu 55cm, tủ có kích thước khá lớn sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng một chút. Với mức giá 4.150.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu tủ quần áo với đa dạng công năng khác nhau như vậy. Chúng tôi cam kết mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cao với các chính sách bảo hành lên đến 24 tháng đối với tất cả sản phẩm của Nội Thất Anh Khoa, hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng và nhận đo theo yêu cầu của quý khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất