Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh cửa lùa

Ngày đăng: 6/10/2024 8:15:06 AM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 17
Chi tiết [Mã tin: 5359324] - Cập nhật: 44 phút trước

Phòng ngủ là vị trí phổ biến nhất để đặt tủ quần áo do sự tiện lợi, ngăn nắp, riêng tư, tận dụng không gian và lợi ích thẩm mỹ mà chúng mang lại. Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa là một lựa chọn có giúp bạn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó. Có tủ quần áo trong phòng ngủ giúp bạn không cần phải đi sang phòng khác để thay quần áo hoặc tìm những món đồ mình cần đâu xa. Điều này đặc biệt quan trọng vào buổi sáng khi mọi người chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày mới hoặc trước khi đi ngủ sẽ giúp ta tiết kiệm thời gian hơn. Tủ quần áo cung cấp một không gian được chỉ định để lưu trữ quần áo, giày dép và phụ kiện, giữ chúng ngăn nắp và dễ lấy, điều này có thể giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt sự thất vọng khi tìm kiếm các món đồ lúc cần. Là nơi mọi người có thể cất giữ đồ đạc cá nhân của mình mà không lo bị người khác nhìn thấy tạo nên cảm giác riêng tư, tối đa hóa không gian có sẵn trong phòng, tăng thêm tính thẩm mỹ tổng thể của phòng ngủ, đặc biệt khi được chọn theo phong cách bổ sung cho kiểu trang trí khác. Tham khảo một vài món đồ Nội Thất Anh Khoa để có thể lựa chọn nhiều phong cách và tinh tế cho căn phòng nhé.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Ảnh: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Một số thông tin về Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Gỗ Công Nghiệp chống mối mọt tốt

Gỗ công nghiệp MDF là lựa chọn thông minh cho những ai mong muốn sở hữu nội thất đẹp, hiện đại với giá thành hợp lý và độ bền cao,chắc chắn, ít bị cong vênh và đặc biệt là chống ẩm, chống mối mọt tốt để bảo vệ nội thất khỏi sự tấn công của côn trùng. Nhờ những ưu điểm nổi trội, Gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi hơn trong các công trình nội thất hiện đại từ tủ quần áo MDF đến giường ngủ MDF, bàn trang điểm MDF,…

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Ảnh: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Thiết kế cửa lùa tiện lợi

Tủ quần áo 2 cánh cửa lùa là một món đồ nội thất đầy phong cách và tiện dụng, sẽ là sự lựa chọn bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng ngủ nào.Tủ quần áo được làm từ vật liệu chất lượng cao và chắc chắn sẽ tồn tại trong nhiều năm. Có hệ thống ray trượt giúp việc mở tủ dễ dàng, tiết kiệm diện tích so với tủ cánh mở truyền thống khác.

Tủ quần áo cửa lùa có thể trượt đóng mở dễ dàng và giúp bạn có thể tiếp cận bên trong tủ quần áo tiện nhất. Tủ có kiểu dáng đẹp và thiết kế tối giản với các đường nét gọn gàng và bề mặt phẳng, mịn.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Ảnh: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Màu sắc đa dạng

Cách phối màu tốt nhất cho tủ quần áo của bạn sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách tổng thể của ngôi nhà bạn. Hãy xem xét màu sắc của tường, đồ nội thất và các đồ trang trí khác khi chọn bảng màu cho tủ quần áo. Có thể kể đến các màu pastel mềm mại và tinh tế, lãng mạn tạo cảm giác êm dịu và thanh bình trong tủ quần áo hay màu trung tính là sự lựa chọn của cổ điển từ màu sáng đến màu tối được kết hợp với nhiều kiểu dáng nội thất khác nhau. Một tủ quần áo đơn sắc có thể rất sang trọng và tinh tế, đồng thời nó có thể là một cách tuyệt vời để tạo cảm giác thống nhất trong một không gian.

Cho dù bạn chọn cách phối màu nào, hãy đảm bảo rằng màu bạn sử dụng là màu bạn yêu thích và khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Tủ quần áo của bạn phải là nơi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin, và màu sắc bạn chọn có thể đóng vai trò lớn trong việc tạo ra bầu không khí trong không gian phòng ngủ đó.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Ảnh: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 2 Cánh Cửa Lùa

Công năng lưu trữ linh hoạt

Tủ có được chia thành nhiều ngăn, kệ và cách bố trí các ngăn của tủ quần áo cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho nhiều loại quần áo và phụ kiện, đáp ứng các nhu cầu và sở thích lưu trữ đa dạng. Phần ngăn kệ được chia với nhiều kích thước hợp lí, giúp việc sắp xếp và phân loại quần áo một cách khoa học hơn.

Các kệ ngăn trên có thể dùng để đựng nhiều đồ khác nhau, chẳng hạn như quần áo gấp, khăn trải giường, chăn, gối, quần áo trái mùa… Ngăn giữa có thanh treo nhỏ, lý tưởng để cất váy, áo sơ mi, quần và các loại quần áo khác cần treo với số lượng ít để giữ dáng và ngăn ngừa nếp nhăn. Các ngăn dưới bao gồm một số ngăn kéo để lưu trữ các vật dụng nhỏ hơn như đồ lót, tất, phụ kiện và giày.

Kích thước 

Kích thước tủ quần áo sẽ dựa vào diện tích căn phòng của bạn nhỏ hay lớn đề lựa chọn sao cho phù hợp và tiện lợi nhất, dưới đây là một số kích thước tủ quần áo giúp bạn tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất.

  •  140 x 55 x 200/ 240 cm
  •  160 x 55 x 200/ 240 cm
  •  0 x 55 x 200/ 240 cm

Ngoài kích thước, màu sắc, kiểu dáng Nội thất Anh Khoa còn đo thực tế và thi công các Nội thất phòng ngủ theo yêu cầu của quý khách hàng.

Mức giá

Tuỳ vào kích thước, chất liệu gỗ và màu sắc đi kèm nên tủ quần áo sẽ có các mức giá khác nhau. Đối với gỗ MDF lõi thường mức giá sẽ là 2.000.000/m2, gỗ chống ẩm là 2.300.000/m2 và phụ thuộc vào kích thước bạn chọn cho phù hợp với căn phòng và mục đích sửa dụng của mình thì sẽ ứng với mức giá hợp lí đó.



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất