Tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 cánh 1m6 giá rẻ

Ngày đăng: 6/8/2024 9:08:08 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 5357672] - Cập nhật: 13 phút trước

Biến phòng ngủ của bạn thành thiên đường của sự ngăn nắp và phong cách với tủ quần áo bằng gỗ tinh tế của chúng tôi. Mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Cánh 1m6 Giá Rẻ cao cấp của chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn giải pháp lưu trữ hoàn hảo mà còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất phòng ngủ thêm sang trọng và hiện đại. Đến với Nội thất Anh Khoa bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn ngoài nội thất phòng ngủ mà còn có các nội thất khác như giường ngủ, bàn trang điểm,...

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Cánh 1m6 Giá Rẻ

Ảnh - Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Cánh 1m6 Giá Rẻ

Một số thông tin về Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Cánh 1m6 Giá Rẻ

Chất liệu Gỗ MDF cao cấp

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, là loại vật liệu nhân tạo được sản xuất từ dăm bào, mùn cưa và keo formaldehyde. Bề mặt gỗ được phủ lớp Melamine, lớp phủ melamine giúp cho gỗ có độ bền cao, chống trầy xước, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Lớp phủ melamine cũng có nhiều màu sắc và kiểu vân gỗ đa dạng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho đồ nội thất. Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp được thiết kế gỗ có độ dày 17mm và nhiều ưu điểm nổi bật của Gỗ công nghiệp MDF phải kể đến như: 

  • Chống mối mọt, ẩm mốc: Gỗ MDF được xử lý qua quy trình tẩm sấy, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi các tác nhân gây hại.
  • Chịu lực tốt: Đủ để chịu đựng sức nặng của quần áo và các vật dụng khác trong tủ.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt gỗ MDF dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Giá thành rẻ: So với các loại gỗ tự nhiên thì gỗ MDF có giá thành rẻ hơn nhiều, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Ngoài ra, gỗ công nghiệp MDF còn được sử dụng để sản xuất nhiều đồ nội thất khác như giường ngủ, kệ tivi, giá sách, v.v. Nhờ những ưu điểm nổi bật, gỗ MDF đã trở thành vật liệu được ưa chuộng trong sản xuất nội thất, góp phần mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Cánh 1m6 Giá Rẻ

Ảnh Bên Trong - Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Cánh 1m6 Giá Rẻ

Tone màu vàng vân gỗ phối kẻ trắng nổi bật

Màu vàng vân gỗ là một gam màu được ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất bởi vẻ đẹp sang trọng, ấm áp và tinh tế, gần gũi và thân thiện cho không gian. Màu sắc này mang đến nhiều ý nghĩa tích cực cho không gian sống, đặc biệt phù hợp với những gia đình yêu thích sự ấm cúng và muốn tạo dựng bầu không khí quây quần, sum vầy.

Tủ quần áo sử dụng tone màu vàng vân gỗ hiện đại, điểm nhấn ở phần kẻ sọc trắng giúp cho tủ áo thêm nổi bật, tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mát hơn. Sọc trắng tượng trưng cho sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Khi phối hợp với các màu vàng vân gỗ, sọc trắng có thể tạo điểm nhấn và nâng tầm phong cách cho tủ quần áo. Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu và họa tiết tạo nên một tổng thể tinh tế, sang trọng và thu hút. Tone màu vàng vân gỗ và họa tiết sọc trắng dễ dàng phối hợp đan xen với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại, tối giản đến vintage, tân cổ điển.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Cánh 1m6 Giá Rẻ

Ảnh Bên Trong - Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Cánh 1m6 Giá Rẻ

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ quần áo màu vàng gỗ phối sọc trắng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc mẫu tủ quần áo đẹp, sang trọng và tiện dụng. Tủ có thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, nhiều ngăn kệ và ngăn treo, kích thước lớn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Các đường viền màu trắng chạy dọc theo thân tủ và cánh tủ tạo điểm nhấn, giúp tủ thêm nổi bật. Tủ có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Thiết kế với 3 cánh rộng rãi và  nhiều ngăn kệ giúp tăng thêm không gian lưu trữ và giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân loại đồ đạc. 

Lưu trữ đa năng

Bên trong tủ được chia thành nhiều ngăn kệ và ngăn treo với sức lưu trữ lớn. Tủ có 3 cánh rộng rãi, giúp dễ dàng lấy quần áo. Bên trong 3 cánh tủ đó sẽ gồm có 1 thanh treo rộng và dài đủ để treo những chiếu áo khoác dài hay những bộ vest, áo dài,... những chiếc quần áo cần được để thẳng, tránh nhăn nheo. Phía dưới sẽ là ngăn kéo nhỏ có chìa khoá dùng để đựng những vật nhỏ hay những giấy tờ quan trọng. Bên trong đó cũng còn 4 ngăn kệ có kích thước giống nhau giúp chúng ta sắp xếp, phân loại áo quần một cách khoa học và gọn gàng. Chỉ bên trong 3 cánh cửa đó chúng ta đã có thể lưu trữ nhiều áo quần và đồ đạc mà không bị đắn đo, đau đầu khi không biết phải sắp xếp đống áo quần đó như thế nào nửa.

Bên trái cạnh 3 cánh tủ sẽ là 3 ngăn kệ bo góc có phối trắng phía trên dùng để đựng những tiếc túi xách, những vật dụng trang trí khác giúp chúng ta dễ dàng lấy hơn. Tay nắm tủ được làm từ kim loại màu vàng, tạo điểm nhấn cho tủ. Còn 3 ngăn kéo phía dưới với kích thước giống nhau sẽ đựng những áo quần nhỏ, những chiếu áo thun hay những đồ dùng khác có kích thước vừa phải. Nhìn chung, với tủ quần áo giá rẻ này có các ngăn kệ có kích thước khác nhau, phù hợp với việc lưu trữ nhiều loại quần áo khác nhau. 

Kích thước vừa vặn

Chiếc tủ quần áo 3 cánh này sẽ phù hợp từ những phòng ngủ nhỏ hoặc những căn hộ có không gian hạn chế đến các không gian lưu trữ rộng rãi cho một cặp vợ chồng hoặc một gia đình có nhiều thành viên tuỳ vào mục đích sử dụng của từng cá nhân mà lựa chọn cho phù hợp. Dưới đây là một số kích thước cho các bạn tham khảo:

  • 140 x 200 x 55 cm
  • 160 x 200 x 55 cm
  • 0 x 200 x 55 cm
  • 200 x 200 x 55 cm

Gía hợp lí trên thị trường

Chỉ từ 4.550.000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ Tủ quần áo  gỗ công nghiệp 3 cánh giá rẻ với nhiều công năng và kiểu dáng đẹp này rồi. Bên cạnh đó Nội thất Anh Khoa còn có ưu đãi 5-10% dành cho khách hàng mua từ 3 sản phẩm showroom nội thất và hỗ trợ vận chuyển & lắp đặt cho đơn hàng trên 10.000.000 VND.



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất