Tủ quần áo gỗ công nghiệp màu trắng đẹp thiết kế hiện đại sang trọng

Ngày đăng: 6/25/2024 8:15:59 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5390102] - Cập nhật: 15 phút trước

Phòng ngủ là nơi mà bạn dành thời gian nhiều nhất trong ngày để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Do đó, việc tạo ra một không gian phòng ngủ đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của bạn là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn. Một trong số nội thất phải kể đến đó là tủ quần áo, đóng vai trò như là một người bạn mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày, vì vậy việc lựa chọn một tủ quần áo phải đáp ứng nhu cầu đầy đủ là điều cực kỳ khó. Đừng lo, Nội Thất Anh Khoa chúng tôi có thể giải đáp vô vàn khó khăn về nội thất của bạn một cách chi tiết nhất, mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng sẽ là sản phẩm giúp bạn không chỉ lưu trữ quần áo một cách gọn gàng mà còn tạo nên một không gian sống thoải mái và thẩm mỹ. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu về chi tiết sản phẩm này nhé!

Ảnh bên trong: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng

Đánh giá điểm nổi bật Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đẹp Thiết Kế Hiện Đại - Sang Trọng

Gỗ công nghiệp chống cong vênh, mối mọt tốt

Gỗ công nghiệp được biết đến và sử dụng rộng rãi là nhờ vào các ưu điểm nổi bật về tính năng vật lý, giá cả, tính thẩm mỹ và môi trường. Phải kể đến đầu tiên là khả năng chống cong vênh của gỗ, khả năng chống mối mọt và chống trầy xước tốt nhờ bề mặt melamine dày 17mm phẳng mịn, lớp phủ này cũng giúp cho gỗ không bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ mà không bị bong tróc hay phai màu và đặc biệt là nhờ lớp melamine mà ván gỗ có độ bền cao hơn tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn. Tủ quần áo MDF được làm từ gỗ công nghiệp với những đặc điểm nổi bật trên, các bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng và vệ sinh tủ dễ dàng.

Thiết kế thông minh, sang trọng

Tủ quần áo có thiết kế kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, không cầu kỳ nhưng lại mang nét hiện đại với màu trắng chủ đạo thể hiện nét trang nhã tạo nên sự thanh lịch, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.

Thiết kế tủ gồm hai phần chính là một phần với cửa mở bản lề và ngăn kéo, phần còn lại với cửa trượt và các ngăn kệ mở. Với thiết kế cửa lùa giúp tiết kiệm không gian so với cửa mở truyền thống, việc mở cửa lùa thường nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn lớn, tay nắm cửa và ngăn kéo được thiết kế chìm mang lại vẻ ngoài gọn gàng và tinh tế cho người sử dụng. Phần bên trái của tủ có ba cánh cửa mở, bên trong gồm có thanh treo và ba ngăn kệ nhỏ, phía dưới là ba ngăn kéo rộng rãi. Phần bên phải của tủ có hai cửa trượt lớn, mở ra không gian với một thanh treo phía trên và khoang để đồ rộng rãi phía dưới kèm một hộc tủ có khoá, bên cạnh là năm ngăn kệ để lưu trữ. Với thiết kế thông minh và hiện đại, tủ quần áo này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ phòng ngủ nào.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng

Ảnh bên trong: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng

Lưu trữ đa dạng và tiện lợi

Tủ quần áo cửa lùa có thiết kế thông minh, tiết kiệm không gian và rất tiện dụng cho việc lưu trữ quần áo và các vật dụng cá nhân. Tủ quần áo này không chỉ cung cấp không gian lưu trữ đa dạng và tiện dụng mà còn là một món đồ nội thất đẹp mắt, làm tăng thêm vẻ sang trọng và ngăn nắp cho không gian sống của bạn.

Phần cửa mở bản lề có không gian rộng rãi để treo quần áo dài như áo khoác, váy, hoặc quần tây. Ngăn kéo bên dưới cung cấp không gian để lưu trữ các vật dụng nhỏ như phụ kiện, đồ lót, hoặc quần áo gấp gọn, các ngăn kệ mở ở phần cửa trượt tạo không gian lý tưởng để xếp quần áo, túi xách, hoặc các vật dụng trang trí và các thanh treo quần áo thì thích hợp cho các loại quần áo cần treo để tránh nhăn. Tủ quần áo với khả năng lưu trữ rộng rãi, bạn sẽ không phải đau đầu vì lượng đồ đạt của bạn không có chỗ để, bên cạnh đó cửa trượt giúp tiết kiệm không gian khi mở, hữu ích với những phòng có diện tích nhỏ và nơi có hạn chế về không gian mở cửa.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng

Ảnh bên trong: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng

Gam màu trắng hiện đại

Màu trắng không chỉ là màu sắc phổ biến trong thiết kế nội thất mà còn tác động tích cực đến không gian sống và không mấy xa lạ với các món đồ nội thất thường ngày của ta bắt gặp nửa. Ở đây tủ quần áo được sử dụng màu trắng mang đến một không gian lưu trữ của bạn sẽ trông ngăn nắp và sạch sẽ hơn. Điều này giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái mỗi khi bạn mở tủ để lựa chọn trang phục.

Khi phối các nội thất với các gam màu khác nhau thì màu trắng có thể phối hầu hết các màu đều phù hợp nhưng cần tránh màu quá nhạt hoặc quá sáng làm mất đi sự tương phản cho căn phòng. Nếu bạn muốn theo một phong cách cổ điển, gợi ý dành cho bạn nên chọn đen, xanh navy, và đỏ là những màu phổ biến hoặc theo hướng năng động một tí thì có thể phối với màu sắc tươi sáng và nổi bật như đỏ, vàng, cam, và xanh lá sẽ phù hợp và những gam màu trung tính và nhẹ nhàng như trắng, xám, be, và đen sẽ tạo nên vẻ tinh tế và thanh lịch thì phù hợp với phong cách tối giản hơn. Vì vậy việc chọn gam màu cho các nội thất phòng ngủ một cách thông minh sẽ giúp bạn luôn tự tin và phong cách của mình.

Kích thước rộng rãi

Sản phẩm tủ quần áo này có kích thước khá rộng rãi sẽ phù hợp với những căn phòng hay nhưng gia đình có diện tích lớn hơn một chút, nếu diện tích phòng ngủ khi bố trí sản phẩm sẽ làm cho không gian chật hẹp và bất tiện hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có tham tham khảo loại kích thước tiêu chuẩn bên chúng tôi với chiều ngang từ 2m - 2m2, chiều cao từ 2m và chiều sâu 55cm hoặc chúng tôi có thể đo theo yêu cầu của quý khách để có thể có được một sản phẩm vừa vặn với căn phòng của mình.

Giá thành tốt

Với kích thước lớn đồng nghĩa với giá thành của tủ cũng sẽ tăng hơn so với các loại tủ nhỏ thông thường, với đầy đủ các công năng được tích hợp trong một chiếc tủ tiện lợi. Nội Thất Anh Khoa cung cấp cho quý khác những mẫu tủ áo quần giá rẻ với chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất