Tủ quần áo gỗ ép 2 cánh màu trắng giá rẻ

Ngày đăng: 6/24/2024 8:09:27 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5387701] - Cập nhật: 24 phút trước

Một không gian sống gọn gàng và ngăn nắp sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái và tràn đầy năng lượng. Việc lựa chọn một món đồ nội thất phù hợp cho căn phòng ngủ của chúng ta là một điều cần phải cân nhắc kỹ bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của chúng ta hằng ngày. Một trong số đó là việc chúng ta phải loay hoay xem phải cất giữ đống áo quần như thế nào để gọn gàng, ngăn nắp và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tủ Quần Áo Gỗ Ép 2 Cánh Màu Trắng Giá Rẻ là giải pháp dành cho bạn, với thiết kế mới lạ cùng sự kết hợp màu trắng và kính mờ, tủ quần áo không chỉ là nơi lưu trữ quần áo mà còn là nơi để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng chúng ta, cùng Nội Thất Anh Khoa tìm hiểu đôi nét về sản phẩm này nhé!

Tủ quần áo cánh kính gỗ mdf giá rẻ (KT: 120 x 55 x 200cm)

Ảnh: Tủ quần áo cánh kính gỗ mdf giá rẻ (KT: 120 x 55 x 200cm)

Đánh giá chi tiết Tủ Quần Áo Gỗ Ép 2 Cánh Màu Trắng Giá Rẻ

Chất liệu gỗ MDF bền, đẹp

Tủ được làm từ gỗ công nghiệp với màu sắc chủ đạo là màu trắng. Gỗ công nghiệp được biết đến nhiều là loại gỗ với giá thành rẻ mà chất lượng cao, hầu hết được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất đa dạng mẫu mã và kích thước. Gỗ công nghiệp có khả năng chống mối mọt tốt, chống cong vênh cao với  khả năng chống cháy tốt hơn so với gỗ tự nhiên giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Gỗ MDF được sản xuất từ nguồn nguyên liệu dăm gỗ, sợi gỗ tận dụng điều này góp phần trong việc bảo vệ môi trường, bề mặt gỗ cũng được phủ một lớp melamine dày 17mm giúp cho gỗ dễ dàng vệ sinh và chống trầy xước hiệu quả, nhờ vậy mà tuổi thọ sử dụng được lâu dài hơn. Tủ quần áo MDF với mặt cửa được làm từ vật liệu kính mờ trong suốt có họa tiết sọc tạo sự kín đáo mà vẫn mang nét thẩm mỹ, hiện đại, điều này đã tạo điểm nhấn mới lạ so với tủ quần áo thông thường.

Tủ quần áo cánh kính gỗ mdf hiện đại (KT: 120 x 55 x 200cm)

Ảnh: Tủ quần áo cánh kính gỗ mdf hiện đại (KT: 120 x 55 x 200cm)

Thiết kế 2 cánh nhỏ gọn, sang trọng

Tủ quần áo có thiết kế hiện đại với màu sắc chủ đạo là trắng mang lại cảm giác trang nhã với sự kết hợp của cánh tủ kính mờ, tủ không chỉ mang lại phong cách hiện đại và tinh tế mà còn tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Thiết kế tủ quần áo nhỏ gọn nhưng lại đa dạng về công năng với khả năng đáp ứng đủ các phần ngăn kệ, ngăn kéo và cả thanh treo.

Tủ quần áo gồm có hai cánh cửa mở với các tay cầm cửa và ngăn kéo được thiết kế tinh tế được làm bằng kim loại màu vàng chắc chắn, tạo điểm nhấn cho tủ. Cánh cửa có thiết kế trong suốt với các đường kẻ sọc, giúp tạo cảm giác không gian mở và dễ dàng nhìn thấy bên trong tủ. Bên phải tủ phía trong tủ gồm có bốn ngăn kệ với kích thước bằng nhau dễ dàng để lưu trữ và phân loại cũng như trưng bày các vật dụng như quần áo gấp, giày dép, túi xách, hoặc các phụ kiện khác gọn gàng hơn. Bên trái tủ được thiết kế bên trong gồm các thanh treo quần áo Mỗi bên có một thanh treo quần áo dài chạy ngang, phù hợp để treo các loại quần áo như áo sơ mi, quần âu, áo khoác, váy hay các loại áo quần có kích dài. Dưới khu vực treo quần áo có hai ngăn kéo lớn được lắp bản lề giảm chấn giúp quá trình kéo ra vào không gây tiếng ồn và ngăn kéo còn tiện lợi cho việc lưu trữ các vật dụng nhỏ, phụ kiện thời trang hoặc các loại quần áo gấp.

Tủ quần áo gỗ ép giá rẻ (80 x 55 x 200cm)

Ảnh: Tủ quần áo gỗ ép giá rẻ (80 x 55 x 200cm)

Lưu trữ đa năng

Tủ quần áo này không chỉ là một sản phẩm lưu trữ quần áo hiệu quả mà còn là một món đồ trang trí nội thất đẹp mắt, giúp không gian sống trở nên gọn gàng và tinh tế hơn với gam màu trắng trang nhã và thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất từ phòng ngủ đến phòng thay đồ. Tủ có không gian rộng rãi để treo quần áo dài, giúp quần áo không bị nhăn. Các thanh treo quần áo giúp giữ quần áo không bị nhăn và dễ dàng tìm thấy khi cần sử dụng, ngăn kệ thì thích hợp cho việc lưu trữ các vật dụng nhỏ hoặc gấp quần áo để dễ dàng nhìn thấy và lấy ra và ngăn kéo lưu trữ các vật dụng nhỏ, xếp gọn gàng quần áo, giày dép giúp tủ luôn gọn gàng và ngăn nắp. Thiết kế cửa tủ trong suốt giúp dễ dàng nhìn thấy bên trong vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ đạc vừa làm điểm nhấn cho căn phòng ngủ và tăng thêm nét hiện đại hơn cho các nội thất phòng ngủ khác.

Tủ quần áo gỗ ép màu trắng giá rẻ (bên trong)

Ảnh: Tủ quần áo gỗ ép màu trắng giá rẻ (bên trong)

Màu trắng hiện đại

Màu trắng là một gam màu tuyệt vời cho tủ quần áo mang đến nhiều công dụng và tính thẩm mỹ của tủ. Màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ, tinh tươm và tủ quần áo màu trắng sẽ giúp tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp cho không gian phòng ngủ đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng, Bên cạnh đó, màu trắng còn tượng trưng cho sự tinh tế, sang trọng và hiện đại, gam màu này sẽ góp phần rất nhiều cho việc nâng cao thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, một điều bạn cần phải lưu ý đó là màu trắng dễ phát hiện các vết bẩn nên bạn cần phải vệ sinh thường xuyên để tủ được sạch sẽ và bền lâu hơn. Khi kết hợp màu trắng với các màu sắc khác ví dụ như màu xanh biển, màu nâu, màu đen hay những gam màu đa dạng thì màu trắng vẫn tạo được điểm nhấn và có được sự hài hòa cho không gian.

Tủ quần áo cánh kính gỗ công nghiệp màu trắng (KT: 100 x 55 x 200cm)

Ảnh: Tủ quần áo cánh kính gỗ công nghiệp màu trắng (KT: 100 x 55 x 200cm)

Kích thước vừa phải

Tủ quần áo có hình chữ nhật đứng với thiết kế khá cao và đa dạng về kích thước, đủ để chứa nhiều loại quần áo và phụ kiện. Nếu bạn đang muốn tìm tủ áo quần có kích thước nhỏ đủ để một góc đâu đó nhỏ gọn hay cần một chiếc tủ lớn để chứa rất nhiều đồ thì chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn để có được một kích thước phù hợp nhất.

Giá thành rẻ

Kích thước luôn đi đôi với giá thành, mà giá thành là điều mà nhiều người e ngại và quan tâm khi muốn sở hữu một mẫu tủ phù hợp với túi tiền của mình, đối với các mẫu tủ áo quần giá rẻ bên chúng tôi, việc tìm một sản phẩm như vậy là không khó, như việc bạn bỏ tiền ra mua mẫu sản phẩm này với giá 5.600.000 VNĐ bạn sẽ nói với mình rằng tại sau không mua sớm hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất