Tủ quần áo không cánh hiện đại giá rẻ

Ngày đăng: 6/15/2024 8:20:38 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 9
  • ~/Img/2024/6/tu-quan-ao-khong-canh-hien-dai-gia-re-01.jpg
~/Img/2024/6/tu-quan-ao-khong-canh-hien-dai-gia-re-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5369984] - Cập nhật: 48 phút trước

Lựa chọn tủ quần áo có cánh hay không cánh phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của mỗi người. Nếu bạn thích sự tiện lợi, thoáng mát và muốn tiết kiệm thời gian thì Nội thất Anh Khoa là nơi phù hợp để bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã mới đa dạng cùng với các thiết kế, mẫu mã và các phong cách khác nhau. Tủ quần áo không cánh hiện đại giá rẻ là một trong những lựa chọn lý tưởng, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo sang trọng, tiện lợi và có thể làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ nhỏ của mình.

Tủ Quần Áo Không Cánh Hiện Đại Giá Rẻ

Ảnh: Tủ Quần Áo Không Cánh Hiện Đại Giá Rẻ

Chi tiết về Tủ Quần Áo Không Cánh Hiện Đại Giá Rẻ_TAAT_003

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với công năng đa dạng

Tủ quần áo không cánh thường có thiết kế đơn giản, gọn gàng hơn so với tủ quần áo có cánh. Do đó, tủ quần áo không cánh sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng ngủ, đặc biệt là những phòng ngủ có diện tích nhỏ, giúp tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho không gian của mình.

Với thiết kế mở, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy và lấy đồ đạc ra khỏi tủ mà không cần phải mở cửa. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm quần áo hoặc các vật dụng khác và việc sắp xếp và dọn dẹp tủ cũng trở nên dễ dàng hơn vì bạn không cần phải di chuyển cánh tủ mờ ra hay dịch chuyển quá cồng kềnh. Việc không cần mở và đóng cửa tủ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi lấy đồ, đặc biệt là vào buổi sáng vội vã bạn có thể lấy áo quần hay những món phụ kiện khác một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. Tủ quần áo này dễ dàng lau chùi và vệ sinh, có thể sử dụng khăn ẩm để lau bề mặt tủ mà không cần phải lo lắng về bụi bẩn bám vào các góc khuất và ánh sáng tự nhiên có thể dễ dàng len lỏi vào bên trong tủ, giúp quần áo của bạn khô ráo và tránh ẩm mốc.

Bởi vì được thiết kế không cánh nên tủ sẽ được nhìn thấy rõ. Do đó, bạn có thể sử dụng các hộp, giỏ đựng đồ để sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tránh tầm nhìn bị xáo trộn gây mất tính thẩm mỹ, 2 phần thanh treo được điều chỉnh phù hợp với tầm với của người dùng, ngăn kéo hỗ trợ bạn phân loại đồ đạc một cách tốt nhất và phần ngăn kệ gồm 5 ngăn để các phụ kiện như túi xách hay các vật trưng bày khác giúp tăng thêm tính thẩm mỹ tạo cảm giác mới lạ cho căn phòng hơn, kết hợp một số lựa chọn nội thất phòng ngủ khác cho căn phòng bạn thêm nổi bật hơn.

Tủ Quần Áo Không Cánh Hiện Đại Giá Rẻ

Ảnh: Tủ Quần Áo Không Cánh Hiện Đại Giá Rẻ

Màu trắng nhẹ nhàng

Lựa chọn màu sắc cho tủ quần áo không cánh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sở thích cá nhân, phong thủy và phong cách thiết kế nội thất của căn phòng mỗi người. Màu trắng sẽ phù hợp với những gia chủ thuộc mệnh Kim bởi vì tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tao, sang trọng và may mắn.  Màu trắng cũng tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sự tươi mới, trẻ trung và năng động. Sử dụng màu trắng cho tủ quần áo không cánh có thể giúp tạo cảm giác tích cực, lạc quan và tràn đầy năng lượng cho không gian phòng ngủ mỗi khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi. Màu trắng giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng, đặc biệt là những căn phòng có diện tích nhỏ. Việc sử dụng màu trắng cho tủ quần áo không cánh có thể giúp khắc phục nhược điểm về diện tích của căn phòng của bạn.

Chất liệu Gỗ MDF bền đẹp

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF dày 17mm được Nội Thất Anh Khoa tin chọn để sản xuất, thiết kế ra những nội thất khác nhau mà vẫn mang đến chất lượng cao. Tủ quần áo MDF còn được sử dụng thời hạn lâu năm mà không bị mối mọt hay cong vênh nhờ được sản xuất từ các sợi gỗ nhỏ được liên kết chặt chẽ với nhau. Ngoài ra, Gỗ MDF có bề mặt phẳng mịn, dễ dàng sơn phủ và trang trí, dễ dàng gia công, tạo hình bằng các dụng cụ như cưa, bào, c, khoan,… tạo ra nhiều kiểu dáng tủ quần áo khác nhau.

Giá thành rẻ

Cùng với chất liệu gỗ MDF được thi công trực tiếp tại xưởng nên có giá thành rẻ hơn. Bên cạnh đó, so với tủ quần áo có cánh và các loại tủ khác thì tủ quần áo không cánh thường lại có giá thành thấp hơn. Nên tủ quần áo không cánh sẽ là môt sự lựa chọn tốt cho những ai có ngân sách eo hẹp nhưng vẫn muốn tìm kiếm cho mình một nơi để lưu trữ đống áo quần đó. Ngoài ra Nội thất Anh Khoa còn có các mẫu tủ quần áo giá rẻ khác, mặc dù giá thành có rẻ hơn nhưng chất lượng không thua kém gì những mẫu mã tương tự mà chúng tôi mang lại.

Kích thước nhỏ gọn

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ nhỏ gọn đến lớn, từ chiều cao trung bình đến kịt trần đáp ứng được những yêu cầu của nhiều gia đình. Chúng tôi đưa đến bạn một số kích thước mẫu tham khảo sau để bạn có được lựa chọn phù hợp cho căn phòng của mình.

  • 140 x 200 x 55 cm (ngang x cao x sâu)
  • 160 x 200 x 55 cm (ngang x cao x sâu)
  • 0 x 200 x 55 cm (ngang x cao x sâu)
  • 200 x 200 x 55 cm (ngang x cao x sâu)


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất