Tủ quần áo màu trắng cửa lùa 2 cánh sang trọng giá tốt

Ngày đăng: 6/8/2024 8:32:28 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 13
  • ~/Img/2024/6/tu-quan-ao-mau-trang-cua-lua-2-canh-sang-trong-gia-tot-01.jpg
~/Img/2024/6/tu-quan-ao-mau-trang-cua-lua-2-canh-sang-trong-gia-tot-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5357633] - Cập nhật: 15 phút trước

Bạn đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp quần áo, chăn màn, phụ kiện trong nhà? Bạn muốn tìm kiếm một giải pháp để giải quyết vấn đề này? Tủ áo quần áo màu trắng cửa lùa 2 cánh chính là câu trả lời dành cho bạn! Một trong những lựa chọn được các gia đình có diện tích nhỏ lựa chọn và tin dùng lâu nay bởi vì sản phẩm này sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề trên một cách nhanh chóng. Ngoài ra, còn tạo được sự thông thoáng cho phòng ngủ và tối ưu hoá được không gian sống của mình. Bên cạnh đó Nội thất Anh Khoa còn có nhiều mẫu  tủ quần áo đa dạng và liên tục cập nhật những mẫu xu hướng giúp người dùng dễ dàng tìm được cho mình một chiếc tủ áo quần vừa ý mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Tủ Quần Áo Màu Trắng Cửa Lùa 2 Cánh Sang Trọng Giá Tốt

Ảnh Bên Trong - Tủ Quần Áo Màu Trắng Cửa Lùa 2 Cánh Sang Trọng Giá Tốt

Chi tiết về Tủ áo quần áo màu trắng cửa lùa 2 cánh sang trọng, giá tốt.

Chất liệu Gỗ MDF phủ melamine bền, đẹp

Tủ quần áo Gỗ Công nghiệp MDF được sử dụng với độ dày 17mm, phủ lớp melanin khả năng chống mối mọt và cong vênh tốt. Gỗ MDF (Medium Density Fiberboard) là một loại vật liệu gỗ công nghiệp được sản xuất từ bột gỗ và keo kết dính dưới tác động của nhiệt và áp suất. Loại gỗ này ngày càng được ưa chuộng trong sản xuất nội thất bởi những ưu điểm nổi bật sau:

•    Giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, điều này giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

•    Kích thước đa dạng.

•    Bề mặt phẳng mịn: Gỗ MDF không có mắt gỗ hay vân gỗ như gỗ tự nhiên.

•    Chống cong vênh, co ngót.

•    Có độ bền cao và ít bị biến dạng theo thời gian.

•    Chống mối mọt, nấm mốc: Gỗ MDF được xử lý qua quy trình tẩm sấy và phun hóa chất bảo vệ nên có khả năng chống mối mọt, nấm mốc hiệu quả.

•    Dễ gia công, lắp ráp nhanh.

•    Thân thiện với môi trường: Gỗ MDF được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường và giảm thiểu khai thác gỗ tự nhiên.

Tủ Quần Áo Màu Trắng Cửa Lùa 2 Cánh Sang Trọng Giá Tốt

Ảnh Bên Trong - Tủ Quần Áo Màu Trắng Cửa Lùa 2 Cánh Sang Trọng Giá Tốt

Gam màu trắng tinh tế, sang trọng

Màu trắng là gam màu sáng, có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt. Do đó, khi sử dụng tủ quần áo màu trắng sẽ giúp phòng ngủ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng, đặc biệt là những căn phòng có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, gam màu trắng còn tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại, dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác bên trong Nội thất phòng ngủ mà không lo lỗi thời. Có thể kết hợp tủ quần áo màu trắng với các nội thất khác có gam màu khác như màu xanh dương để tạo sự hài hoà hơn, màu cam tạo nên sự trẻ trung, năng động hay màu xám để thể hiện được sự hiện đại và tinh tế.

Tủ Quần Áo Màu Trắng Cửa Lùa 2 Cánh Sang Trọng Giá Tốt

Ảnh - Tủ Quần Áo Màu Trắng Cửa Lùa 2 Cánh Sang Trọng Giá Tốt

Thiết kế tiện lợi, lưu trữ lớn

Với thiết kế tủ quần áo cửa lùa tiện lợi này sẽ phù hợp với những căn phòng hạn chế diện tích. Bao gồm 2 cửa lừa chính và nhiều phần kệ, ngăn kéo giúp việc phân loại, sắp xếp quần áo ngăn nắp hơn với sức chứa lớn.

Tủ quần áo cửa trượt màu trắng đầy phong cách và hiện đại này là giải pháp hoàn hảo để lưu trữ quần áo và đồ đạc của bạn. Nó có thiết kế đẹp và tối giản, phù hợp với mọi kiểu trang trí, đồng thời nội thất rộng rãi sẽ giữ cho quần áo của bạn ngăn nắp và không bị nhăn. Các thiết kế mẫu tủ quần áo đẹp được thực hiện theo sở thích và nhu cầu của khách hàng sao cho thể hiện đúng nhất được tính cá nhân hóa trong từng sản phẩm.

Công năng đa dạng    

Nhìn chung, Tủ quần áo Cửa lùa có nhiều kệ và thanh treo có sức chứa lớn nhiều loại quần áo với các công năng đa dạng. Với cấu trúc bền bỉ  tủ quần áo được làm từ vật liệu chất lượng cao, được chế tạo để tồn tại lâu dài và quá trình lắp ráp cũng dễ dàng hơn. Sử dụng cửa trượt giúp dễ dàng tiếp cận bên trong tủ quần áo và tiết kiệm không gian trong phòng của bạn, sắp xếp quần áo theo loại, theo mùa hoặc theo màu sắc để dễ dàng tìm kiếm.

Phía trên của trong hai cánh cửa lùa sẽ là hai thanh treo rộng rãi  giúp chúng ta dễ dàng nhìn thấy và lấy ra, quần áo cũng được giữ thẳng và tránh bị các nếp nhăn làm mất thẩm mỹ hơn. Phía bên dưới sẽ là 2 hộc tủ có thể bỏ những đôi giày hay quần áo nhỏ và một hộc tủ kéo ra vào có khoá dùng để cất giữ những vật dụng, giấy tờ quan trọng. Phía tay phải được thiết kế bo góc 3 ngăn trên cùng tạo thành điểm nhấn, chúng ta có thể để các vật dụng trang trí hay những chiếc túi xách để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng, phía dưới là 3 hộc tủ kéo ra vào lưu trữ vật dụng nhỏ gọn một cách tiện lợi.

Kích thước đóng theo không gian phòng ngủ

Lựa chọn phụ kiện tủ quần áo phù hợp sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian tủ quần áo và giữ cho quần áo và đồ đạc của bạn được ngăn nắp và gọn gàng. Các thiết kế tủ quần áo được thực hiện theo sở thích và nhu cầu của khách hàng sao cho thể hiện đúng nhất được tính cá nhân hóa trong từng sản phẩm. Ngoài kích thước, màu sắc, kiểu dáng… Nội thất Anh Khoa còn đo thực tế và thi công sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng. Một số kích thước bạn có thể tham khảo sau:

•    140 x 200 x 55 cm (ngang x cao x sâu)

•    160 x 200 x 55 cm (ngang x cao x sâu)

•    0 x 200 x 55 cm (ngang x cao x sâu)

•    200 x 200 x 55 cm (ngang x cao x sâu)

Phụ kiện đi kèm

  • Ray bi kéo Cao Cấp.
  • Bản lề inox 304 sử dụng lên đến 15 năm.
  • Tay nắm nhôm màu trắng bền, đẹp.

Hướng Dẫn Cách Mua Tủ Quần Áo Màu Trắng Cửa Lùa 2 Cánh

Để biết thêm nhiều thông tin các sản phẩm khác của Nội thất Anh Khoa, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau:

Cách 1: Đến xem trực tiếp tại cửa hàng để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của chúng tôi!

Showroom: 423 - 425 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM

Xưởng Sản Xuất: 551/156/37 Lê Văn Khương, KP 7, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM

Cách 2: Đặt hàng online qua trang website chính thức với đường link: https://noithatanhkhoa.com.vn/tu-quan-ao-mau-trang-cua-lua-2-canh-sang-trong-gia-tot.html

Cách 3: Liên hệ qua địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/noithatanhkhoaa

Cách 4: Liên hệ qua email: noithatanhkhoagiaxuong@gmail.com

Cách 5: Liên hệ qua Điện thoại/ Zalo: 0364 636 700 - 0972 516 033

-----------------------------------------------------

NỘI THẤT ANH KHOA - PHONG CÁCH TỐI GIẢN, TIỆN NGHI CHO MỌI NHÀ

Điện Thoại: 0364 636 700 - 0972 516 033

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatanhkhoaa

Youtube: https://www.youtube.com/@noithatanhkhoa

Website: noithatanhkhoa.com.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@noithatanhkhoa2008

Email: noithatanhkhoa2008@gmail.com

Showroom: 423-425 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

Xưởng Sản Xuất: 551/156/37 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

cửa hàng nội thất anh khoa quận 12


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất