Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp đa dạng kích thước mẫu mã

Ngày đăng: 7/3/2024 7:52:07 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 8
  • ~/Img/2024/7/tu-quan-ao-tre-em-go-cong-nghiep-da-dang-kich-thuoc-mau-ma-01.jpg
~/Img/2024/7/tu-quan-ao-tre-em-go-cong-nghiep-da-dang-kich-thuoc-mau-ma-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5404291] - Cập nhật: 19 phút trước

Trong thế giới của trẻ em, tủ quần áo không chỉ là nơi để cất giữ trang phục mà còn là một phần quan trọng trong việc hình thành thói quen tự lập và gọn gàng. Mẫu Tủ Quần Áo Trẻ Em Gỗ Công Nghiệp Đa Dạng Kích Thước Mẫu Mã được thiết kế khoa học và hấp dẫn không chỉ giúp bé yêu học cách tổ chức đồ đạc mà còn khơi dậy sự sáng tạo và niềm vui trong việc lựa chọn trang phục hàng ngày của bé. Bài viết này sẽ giới thiệu về những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một tủ quần áo phù hợp cho trẻ, cùng với những mẹo hay để bố mẹ có thể tối ưu hóa không gian lưu trữ, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho con yêu của mình. Hãy cùng Nội Thất Anh Khoa khám phá và biến tủ quần áo trở thành một phần thân thương trong tuổi thơ của bé!

Tủ quần áo màu hồng cho bé gái

Ảnh: Tủ quần áo màu hồng cho bé gái


Đánh giá chi tiết về Mẫu Tủ Quần Áo Trẻ Em Gỗ Công Nghiệp Đa Dạng Kích Thước Mẫu Mã

Chất liệu gỗ công nghiệp an toàn

Chất liệu gỗ MDF cũng không mấy xa lạ trong thiết kế nội thất hiện nay, việc sử dụng rộng rãi chất liệu gỗ này đã minh chứng cho việc độ an toàn và bền lây của gỗ là đáng tin cậy. Gỗ công nghiệp hay còn gọi là gỗ MDF là loại gỗ trong quá trình sản xuất được chọn lọc kỹ càng và tạo thành các ván gỗ chắc chắn. Gỗ có ưu điểm là khả năng chống cong vênh, chống mối mọt tốt, độ bền cao và có thể dễ dàng vệ sinh nhờ lớp phủ melamine dày 17mm mịn màng và trơn mượt. Tủ quần áo MDF được đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng nên việc sử dụng tủ cho các bé nhỏ nhà mình khiến các phụ huynh không cần phải lo rằng liệu gỗ có gây độc hại trong quá trình sử dụng của con mình hay không.


Tủ quần áo cửa lùa màu hồng phối trắng cho bé

Ảnh: Tủ quần áo cửa lùa màu hồng phối trắng cho bé


Thiết kế cửa lùa tiết kiệm diện tích

Tủ quần áo trẻ em được thiết kế với cánh lùa gắn tay nắm nhỏ nhẹ nhàng và êm ái, thiết kế tủ lùa là một trong những lựa chọn cho những căn phòng có diện tích nhỏ, đặc biệt là trẻ em có thể dễ dàng sử dụng trong quá trình mở ra và đóng lại mà không cần tốn sức lựa nhiều. Tủ có thiết kế phía trên với hai khoang đựng đồ rộng rãi đủ để chứa các loại chăn màn, gối hay những món đồ lớn. Phía trong hai cánh lùa sẽ gồm có các thanh treo làm bằng inox chắc chắn giúp bé dễ dàng treo áo quần được thẳng thớm, tránh được những vết nhăn giúp bé tự tin diện trang phục mỗi ngày. Với màu sắc linh hoạt được các bé thoải mái lựa chọn, chiếc tủ quần áo này sẽ mang đến cho bé sự tiện nghi và cảm giác mới lạ để giúp bé phát triển và hình thành nếp sống ngăn nắp hơn.

Không gian lưu trữ rộng rãi

Tủ quần áo trẻ em đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ quần áo, đồ đạc của bé một cách gọn gàng, ngăn nắp, góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi và an toàn cho bé. Các thanh treo của tủ quần áo giúp cho việc áo quần tránh được những vết nhăn, hình thành cho bé cách tự lập đối với những đồ dùng của mình, các ngăn kệ có thể được biến thành nơi lưu trữ các đồ dùng khác như khăn tắm, gối đệm hay có thể lưu trữ các cặp sách của bé. Việc có một không gian lưu trữ rộng lớn sẽ giúp bé hình thành thói quen tự giác và có trách nhiệm dần hơn, điều này còn góp phần cho không gian nội thất phòng ngủ của bé được tiện nghi và thoải mái với sở thích của bé hơn.


Tủ quần áo màu xanh phối trắng gỗ công nghiệp cho bé

Ảnh: Tủ quần áo màu xanh phối trắng gỗ công nghiệp cho bé


Màu sắc phối đa dạng cho trẻ

Các gam màu sắc luôn là tâm điểm đáng chú ý và thu hút làm cho bé phấn khởi lần đầu là điều không thể bỏ qua. Việc lựa chọn cho bé một gam phù hợp với sở thích của mình sẽ giúp bé được thoải mái và hào hứng hơn cho việc sắp xếp và linh hoạt trong việc tổ chức áo quần của mình được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Kích thước đa dạng mẫu mã

Mỗi một căn phòng sẽ có mỗi kích thước khác nhau, việc lựa chọn kích thước cho căn phòng của bé cần phải lưu ý làm sao để tối ưu được không gian lưu trữ không chỉ tủ quần áo mà còn có chỗ để những nội thất khác nhằm tạo ra không gian an toàn cm đến và thoải mái nhất cho con em của mình. Bình thường thì tủ quần áo sẽ có kích thước từ 1m2 là sẽ vừa tầm với trẻ, các phụ huynh có thể tham khảo các mức kích thước khác nhau của chúng tôi. Với mức giá cực kì hời chỉ với 2.100.000 VNĐ, việc sở hữu một chiếc tủ quần áo là không quá khó, chất lượng và mẫu mã luôn được chúng tôi quan tâm và đặt lên hàng đầu.


Tủ áo 2 tầng gỗ công nghiệp màu hồng

Ảnh: Tủ áo 2 tầng gỗ công nghiệp màu hồng

Những lưu ý khi cho bé sử dụng tủ quần áo một cách an toàn và phát triển tốt nhất

Vị trí đặt tủ

Chọn vị trí đặt tủ quần áo chắc chắn, ổn định, cần tránh xa các nguồn nhiệt, ổ cắm điện và những vật dụng dễ rơi vỡ và cần đảm bảo khoảng cách giữa tủ và tường đủ rộng để bé có thể dễ dàng di chuyển và mở cửa tủ. Việc lắp đặt thanh chắn cửa tủ để tránh bé tự ý mở tủ và có thể bị kẹt tay nên cần phải chú ý đến việc lựa chọn cánh tủ tiện lợi và an toàn nhất cho trẻ.

Chất liệu tủ

Việc chọn chất liệu tủ là một điều quan trọng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé, nên lựa chọn các loại gỗ không chứa hoá chất độc hại như formaldehyde. Vì vậy gỗ MDF là lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo sức khỏe của trẻ từ đó tránh được các chất gây hại và gây kích ứng da của trẻ.

Cánh cửa tủ

Tủ quần áo được thiết kế cánh cửa tủ phải được mở nhẹ nhàng và dễ dàng vì vậy việc lắp bản lề chắc chắn và an toàn sẽ tránh được tình trạng cánh cửa bị bung ra và bé dễ dàng sử dụng mà không cần đến sự trợ giúp của người lớn.

Các đồ dùng bên trong

Các món đồ bên trong tủ cần được sắp xếp dễ dàng và ngăn nắp, tránh những vật dụng quá nặng hoặc quá cồng kềnh để ở trên cao có thể rơi xuống gây nguy hiểm cho bé, các món đồ ít sử dụng nên được cất giữ ở dưới hoặc vào các góc khuất để quá trình tìm kiếm và lấy đồ trở nên dễ dàng hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất