Tủ tài liệu gỗ xuân hòa đỉnh cao của chất lượng

Ngày đăng: 8/22/2016 8:02:11 AM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 402
Chi tiết [Mã tin: 182443] - Cập nhật: 40 phút trước
Tủ gỗ tài liệu được là vật dụng không thể thiếu trong trong các văn phòng làm việc. Từ lâu, tủ đã gắn bó với dan văn phòng như một người bạn thân thiết.
 
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu tủ gỗ tài liệu với các chất liệu khác nhau như: sắt, tôn, nhựa, vải,..Trong đó phải kể đến tủ gỗ với chất liệu gỗ vốn quen thuộc từ xa xưa, nay đã được cải tiến hơn để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Công ty Xuân Hòa luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm tủ tài liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất. Xin giới thiệu tới bạn  mẫu tủ hồ sơ gỗ TG-12-00, một chiếc tủ tích hợp nhiều chức năng cần thiết với thiết kế sang trọng và trang nhã, hứa hẹn sẽ mang đến văn phòng bạn một luồng gió mới. 

Tủ tài liệu gỗ Xuân Hòa TG-12-00


Tủ tài liệu gỗ Xuân Hòa TG-12-00 sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, luôn khẳng định được vị trí không thể thay thế của mình trên thị trường ngày càng cạnh tranh cao. Tủ văn phòng có 3 khoang. Khoang trái cánh gỗ tế nhị, có suốt treo áo, bạn có có thể treo quần áo, khăn nón, và một số đồ đồ dùng cá nhân vào khoang này. Tủ có khóa bảo vệ vô cùng cứng nhắc đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong. Khoang phải hai cánh bằng kính sang trọng, kính toàn bộ, tuy cánh tủ không có khung ngoài bảo vệ lớp kính nhưng cánh tủ vẫn rất bền chắc bởi chất liệu kính cường lực chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát loại tài liệu bên trong khoang này. Bên trong khoang phải có 2 đợt gỗ cố định, chia khoang phải thành 3 ngăn rộng rãi hơn giúp bạn sắp xếp và phân loại các tài liệu một cách khoa học nhất. Khoang dưới hai cánh gỗ có khóa an toàn, đây chính là nơi được thiết kế dành cho các loại tài liệu cần bảo mật hay các tài sản có giá trị của công ty. Kích thước tủ là 1200x420x40mm, thích hợp với mọi không gian văn phòng. Màu ghi sáng sang trọng và rất trang nhã, hài hòa với hầu hết các nội thất bên trong văn phòng như: bàn làm việc, ghế văn phòng,...
      
Vì vậy, muốn sử dụng tủ lâu dài, banh cần phải đặt tủ nơi thoáng mát, đồng thời thường xuyên kiểm tra và lau chùi vệ sinh sạch sẽ tủ. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên tươi mát, hãy đặt lên trên tủ những chậu cây hay chậu hoa nhỏ xinh. Nếu bạn là người yêu thích động vật, hãy đặt vào khoang kính con vật mà bạn quý mến, như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc và chất lượng công việc sẽ cao hơn.
Cảm ơn sự quan tâm và theo dõi của các bạn, mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi ngay cho công ty nội thất Xuân Hòa
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất