Tư vấn – báo giá – khảo sát máy lạnh âm trần 5.5hp hoàn toàn free

Ngày đăng: 11/18/2022 10:01:43 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 96
Chi tiết [Mã tin: 4273403] - Cập nhật: 41 phút trước

BẬT MÍ “TOP 5” DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN 5.5HP GIÁ RẺ - GIÁ MỀM ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

 


 


Bạn đang cần tìm một dòng máy lạnh âm trần phù hợp cho không gian 75m2 như nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, nhà xưởng,…Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy lạnh âm trần nào có giá thành rẻ và mềm nhất hiện nay nhưng chất lượng phải tốt, bền bỉ. Cùng Hải Long Vân theo dõi ngay bài viết sau đây để tham khảo 5 dòng máy lạnh âm trần công suất 5.5hp giá rẻ, đáng mua và được ưu chuộng nhất hiện nay!


 


 


>>> Xem ngay:


+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


+ Giảm giá cực khủng khi mua máy lạnh âm trần Nagakawa tháng 11 này tại Hải Long Vân


 


 


1. MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH RGT48-CD/RC48-CDG:

 


Xuất xứ: Thái Lan


Giá tham khảo: 33.900.000 đ


Bảo hành: 2 năm cho toàn máy


 


Máy lạnh âm trần Reetech model RGT48-CD/RC48-CDG kết hợp đảo gió tự động theo 2 phương đứng và ngang giúp phân phối gió đều khắp không gian phòng. Không khí bên ngoài có thể dẫn vào bên trong phòng thông qua đường ống kế nối, giữ cho không khí trong không gian trong lành. Khi xảy ra sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động tắt hệ thống để bảo vệ. Đồng thời sẽ hiển thị mã lỗi giúp truy xuất nhanh nguyên nhân và vị trí lỗi. Ngăn chặn dàn bay hơi đóng băng và duy trì độ ẩm trong môi trường nhiệt độ thấp.


- Tuy máy được sản xuất phù hợp với cơ chế của người Việt giúp tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất nhưng máy lại ít được quảng cáo trên thị trường khiến nhiều người tiêu dùng vấn còn chưa biết đến thương hiệu này.


 


 


may lanh am tran Reetech Hai Long Van


 


 


 


2. MÁY LẠNH ÂM TRẦN GREE GU140T/A-K/GUL140W/A-M

 


Xuất xứ: Trung Quốc


Giá tham khảo: 46.990.000 đ


Bảo hành: 3 năm cho toàn máy và 5 năm cho block


 


Máy lạnh âm trần Gree model GU140T/A-K/GUL140W/A-M với thương hiệu nhập khẩu 100% tại thị trường Trung Quốc được thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi thiết kế không gian. Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Máy đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.


- Nhược điểm của máy là máy có xuất xứ từ Trung Quốc nên khiến nhiều người tiêu dùng Việt e dè về chất lượng sản phẩm của máy. Tuy nhiên, máy lạnh âm trần này có chế độ bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho block nên bạn hãy tin tưởng vào sản phẩm này để tận hưởng những tính năng tốt nhất của máy nhé!


 


 





 


 


3. MÁY LẠNH ÂM TRẦN SUMIKURA APC/APO 500:


 


Xuất xứ: Malaysia


Giá tham khảo: 34.200.000 đ


Bảo hành: 2 năm cho toàn máy.


 


Máy lạnh âm trần Sumikura model APC/APO 500 với cánh quạt của máy được thiết kế với đường kính khá lớn đồng thời cánh quạt ở dàn ngoài được mô phỏng theo hình cánh chim nên làm giảm sự ma sát, vì vậy thiết bị vận hành được êm ái, hạn chế tiếng ồn. Máy sau khi khởi động sẽ cho hiệu suất làm lạnh rất nhanh kết hợp cùng 4 cửa gió nên có thể cảm nhận được gần như ngay lập tức luồng gió mát phân bố khắp phòng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng vượt trội cùng kiểu dáng tinh tế gọn nhẹ chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.


- Tuy nhiên, máy lạnh âm trần có ít chế độ vận hành thông minh, có tiếng ồn của dòng máy lạnh này khi lưu lượng gió phát ra tương đối lớn.


 


 



may lanh am tran Sumikura


 


 


4. MÁY LẠNH ÂM TRẦN NAGAKAWA NT-C5036S:

 


Xuất xứ: Malaysia


Giá tham khảo: 28.000.000 đ


Bảo hành: 2 năm cho toàn máy.


 


Máy lạnh âm trần Nagakawa model NT-C5036S là hàng chính hãng nhập khẩu Malaysia Cùng với thiết kế cửa thổi đa hướng, chế độ đảo gió tự động, góc đảo gió rộng giúp khuếch tán nhanh và đều cho cả căn phòng, mang lại cảm giác sảng khoái mát lành ngay từ những phút khởi động đầu tiên. Không khí tươi được dẫn vào phòng bằng cửa lấy gió tươi qua một đường ống riêng, cung cấp nguồn không khí giàu oxy tươi mát trong lành và tốt cho sức khỏe con người. Cửa chia gió dự phòng được thiết kế trên cục trong, có thể được kết nối để chia gió lạnh đến các không gian lân cận.


- Tuy nhiên, công nghệ làm mát của máy lạnh âm trần Nagakawa không nổi bật , không quá tiên tiến, nên tốc độ làm mát chậm.Không được trang bị công nghệ biến tần inverter, nên khả năng tiêu thụ điện năng khá lớn.


 


 


may lanh am tran Nagakawa


 


 


 


5. NHỮNG HÌNH ẢNH THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN TẠI HẢI LONG VÂN:

 


 


 


may lanh am tran Nagakawa


 


 


 


may lanh am tran Hai Long Van


 


 


 


may lanh am tran Hai Long Van 4


 


 


 


may lanh am tran Hai Long Van 5


 


 


 


* Các quyền lợi được hưởng khi thi công máy lạnh âm trần tại Hải Long Vân:


 


- Cam kết giá rẻ nhất - cạnh tranh nhất và không qua trung gian.


- Tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp nhất.


- Đội ngũ nhân viên báo giá nhanh và tốt nhất thị trường.


- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm - đáp ứng mọi công trình có tính phức tạp.


- Khảo sát hiện trạng miễn phí


- Miễn phí vận chuyển thành phố Hồ Chí Minh


- Hợp đồng, hóa đơn, chứng nhận CO - CQ đầy đủ


- Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện


 


 


 


*** Hải Long Vân vừa cung cấp những thông tin về máy lạnh âm trần công suất 5.5hp giá rẻ, vừa túi tiền cho người tiêu dùng Việt, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Hy vọng từ đó, bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất dành cho không gian của mình. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá tốt nhất miền Nam, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).


 


 


 


--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh