Tư vấn cách chọn mua thiết bị spa cơ bản

Ngày đăng: 6/18/2022 2:56:59 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3909963] - Cập nhật: 43 phút trước

Để giúp thu hút được khách hàng đến spa của bạn. Bên cạnh việc chọn lựa địa điểm, thiết kế không gian yên tĩnh, thư giãn, cùng với trang trí đẹp mắt. Bạn còn cần phải trang bị các thiết bị spa. Việc này còn tùy vào ngân sách, mục đích kinh doanh chính và đối tượng khách hàng mục tiêu để chọn ra những thiết bị phù hợp. Để tìm hiểu thêm về các loại trang thiết bị cần thiết và cách chọn mua sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay chủ đề Tư vấn cách chọn mua thiết bị spa cơ bản.

Tư vấn cách chọn mua thiết bị spa cơ bản

Spa, thẩm mỹ là hoạt động kinh doanh về làm đẹp ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi vì phụ nữ ai cũng muốn làm, nhưng lại không có thời gian để chăm sóc. Chính vì vậy spa, thẩm mỹ được xem là một trong những sự lựa chọn hiệu quả.

Thấy được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên. Bạn vừa học nghề xong và muốn tự đầu tư kinh doanh. Bạn chưa biết nên mua thiết bị nào? Vậy thì hãy tham khảo các thiết bị spa cơ bản dưới đây:

Giường spa
Ghế spa
Xe đẩy
Tủ hấp khăn

Thiết bị giúp làm hâm nóng khăn nhanh chóng. Cũng như là giúp diệt vi khuẩn ẩn chứa trên khăn. Giúp cho khăn được mịn, đẹp, sạch sẽ và đảm bảo an toàn.

Đèn lúp

Đèn lúp với cường độ ánh sáng cao, giúp cho chuyên viên chăm sóc có thể dễ dàng thấy được những vùng da cần điều trị. Đây cũng là sản phẩm không thể thiết cho mọi spa và thẩm mỹ viện

Đá massage

Thiết bị thông dụng cho các spa, thường được dùng trong trị liệu, massage chân… Đá tưởng chừng như vô hại nhưng lại có sức hút kỳ lạ. Ẩn chứa bên trong là nguồn năng lượng kỳ diệu có thể giúp loại bỏ căng thẳng, giảm stress, phục hồi năng lượng cơ thể…

Bằng cách đặt vào những vị trí cố định trên cơ thể để làm ấm các mô. Hoặc bạn có thể kết hợp với thủ thuật massage cho khách hàng.

Nồi nấu đá massage

Nồi nấu đá massage hay còn được gọi là nồi hấp đá. Giúp làm nóng đá nhanh chóng ở nhiều nhiệt độ khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng.


[caption id="attachment_7547" align="aligncenter" width="225"] link Đá massage[/caption]

Máy hút chì thải độc tố

Sản phẩm với chức năng chính là thải độc tố và giúp hút các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong.Từ đó giúp cho làn da thanh khiết, mịn màng.

Máy phun oxy

Thiết bị spa chăm sóc da cơ bản không thể thiếu trong việc chăm sóc da mặt/ Giúp cấp dưỡng các chất thấm sâu vào bên trong lớp trung bì của da. Đồng thời còn giúp cung cấp oxy, dưỡng chất và nước. Giúp cho da mịn, trị mụn và hạn chế sự khô da.

Máy hút khói

 

Thiết bị chuyên dụng với chức năng chính là xử lý mùi hôi, khét, khí độc, khói bụi… thải ra trong quá trình bắn, cắt hay đối lazer trên da.


[caption id="attachment_5128" align="aligncenter" width="300"] link Máy hút khói[/caption]

Máy massage nóng/ lạnh

Sản phẩm chăm sóc da giúp đẩy dưỡng chất, làm khép lỗ chân lông, nâng cơ, xóa nếp nhăn. Cùng với chức năng thải độ tố làm giảm và ngăn ngừa mụn

Lồng hồng ngoại

Lồng hồng ngoại - phi thuyền tắm trắng hiệu quả là dòng thiết bị spa cao cấp được nhiều người đánh giá cao. Bởi vì sản phẩm này hay còn được biết đến với các tên là phi thuyền tắm trắng. Được ứng dụng công nghệ ánh sáng tia hồng ngoại. Để giúp làm giảm béo, tắm trắng da và giúp da phục hồi hư tổn…


[caption id="attachment_140" align="aligncenter" width="300"] link Lồng hồng ngoại[/caption]

Ngoài các loại máy móc bên trên, bạn còn có thể tham khảo thêm các dòng máy cơ bản sau đây:
  1. Lăn kim
  2. Máy ánh sáng sinh học
  3. Máy 5 in 1
  4. Búa massage nóng lanh
  5. Cần xông nóng lạnh

Ngoài việc tìm được các thiết bị máy móc cần mua để kinh doanh spa, thẩm mỹ việc. Bạn còn phải chú trọng đến chất lượng thiết bị. Để chọn được các sản phẩm chất lượng. Bạn có thể tham khảo theo các tiêu chí sau đây:

  • Chọn mua theo nhu cầu của khách hàng mục tiêu
  • Nắm bắt xu hướng làm đẹp, cũng như là công nghệ làm đẹp tiên tiến. Hiện nay máy triệt lông diode laser là một trong những top thiết bị spa được săn đón nhiều nhất tại spa.
  • Lựa chọn các dòng máy, thiết bị nằm trong khoản chi phí và khả năng tài chính của bản thân
  • Mua các loại thiết bị mà bạn có thể sử dụng hết tính năng
  • Mua thiết bị từ những nhà sản xuất chất lượng, uy tín

Hi vọng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin chi tiết về các dòng máy móc.

Địa chỉ bán thiết bị spa cơ bản chính hãng uy tín

Nếu bạn là chủ spa và còn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm ở đâu. Vậy thì bạn có thể tham khảo và mua hàng ngay tại Thiết bị spa chính hãng – Hana Kim Bách Nguyên. Đây là đơn vị chuyên phân phối các dòng thiết bị, máy móc, mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Mọi sản phẩm đều được cửa hàng kiểm tra trực tiếp.

CAM KẾT:

  • Hàng chính hãng từ nhà sản xuất
  • Có hàng mẫu tại showroom
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Có training sử dụng máy
  • Tư vấn miễn phí 24/7
  • Bảo hành nhanh chóng

Để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Liên hệ ngay: 0908.377.079

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp