Tư vấn chọn mua sàn gỗ công nghiệp chính hãng giá rẻ

Ngày đăng: 10/16/2021 2:04:30 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 140
Chi tiết [Mã tin: 3479322] - Cập nhật: 51 phút trước

Tư vấn chọn mua sàn gỗ công nghiệp chính hãng giá rẻ để lựa chọn được mẫu sàn gỗ công nghiệp phù hợp nhất với từng yêu cầu trang trí nội thất luôn là điều người dùng quan tâm hàng đầu. Vậy sàn gỗ công nghiệp chính hãng có những đặc điểm gì, mua sàn gỗ ở đâu chính hãng giá tốt?

Nội dung danh mục

I. Sàn gỗ công nghiệp chính hãng có đặc điểm gì?

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp chính hãng sẽ đảm bảo được tuổi thọ vật liệu lâu dài hơn hẳn các loại sàn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Từng loại sàn gỗ công nghiệp sẽ có những đặc trưng riêng biệt để nhận dạng vật liệu chính hãng so với các loại sàn gỗ khác như: cốt gỗ, thông số kỹ thuật, xuất xứ,

Sàn gỗ công nghiệp chính hãng sẽ có giấy chứng thực kiểm nghiệm chất lượng, hộp nguyên seal với thời gian bảo hành thông tin rõ ràng trên bao bì. Sàn gỗ công nghiệp chính hãng sẽ có giá cao hơn hẳn các loại sàn cùng loại nhưng giá rẻ đáng nghi ngờ ngoại trừ các loại sàn gỗ công nghiệp sản xuất hoàn thiện trực tiếp tại Việt Nam.

Sàn gỗ công nghiệp chính hãng nâng tầm chất lượng cuộc sống.Sàn gỗ công nghiệp chính hãng nâng tầm chất lượng cuộc sống.

II. Tư vấn chọn mua sàn gỗ công nghiệp chính hãng giá rẻ.

Những cách kiểm tra chất lượng sàn gỗ công nghiệp khi chọn mua sàn chính hãng mọi người cần lưu ý sau đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu hoàn thiện nội thất.

1. Chọn theo nguồn gốc xuất xứ

Tùy thuộc vào mục đích và không gian sử dụng mà lựa chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp, sàn gỗ Châu Âu cao cấp phù hợp tất cả không gian phòng nhưng sẽ gây lãng phí không nhỏ, sàn gỗ Indonesia hay Malaysia chịu nước tốt phù hợp với phòng khách và nhà ăn, sàn gỗ Việt Nam giá rẻ thích hợp nhất cho phòng ngủ và sàn gỗ Việt nam cao cấp ứng dụng mọi không gian sàn.

Mọi ván sàn gỗ nhập khẩu hay sản xuất trong nước đều có xuất xứ rõ ràng trên bao bì sản phẩm, khả năng chịu nước, chịu nhiệt được thẩm định cũng được thông tin rõ ràng, sàn chính hãng sẽ được thẩm định cấp phép lưu hành bởi cục quản lí thị trường.

Sàn gỗ công nghiệp chính hãng bền vững với thời gian.Sàn gỗ công nghiệp chính hãng bền vững với thời gian.

2. Chọn kiểm tra mẫu gỗ trực tiếp

Đến trực tiếp cửa hàng xem mẫu và được tư vấn trực tiếp là điều tốt nhất nếu bạn không nắm chắc thông tin các loại sàn gỗ công nghiệp hiện tại. Sàn gỗ công nghiệp chất lượng sẽ nặng tay, vết cắt ván sắc nét, mịn không có xơ gỗ, các ván sàn đều màu, trọng lượng đồng đều, kích thước chuẫn theo vỏ hộp vật liệu.

Sàn gỗ công nghiệp được kiểm nghiệm tại cửa hàng nếu độ giãn nở vật liệu không đáng kể, kết cấu khóa hèm chắc chắn, liên kết giữa các tấm ván sàn kín kẽ chắc chắn là sàn gỗ chất lượng có thể sử dụng lâu dài.

Sàn gỗ công nghiệp đa dạng màu sắc dể dàng kết hợp vật dụng trang trí nội thất.Sàn gỗ công nghiệp đa dạng màu sắc dể dàng kết hợp vật dụng trang trí nội thất.

III. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp đúng cách

Việc sử dụng và bảo quản bề mặt sàn gỗ công nghiệp đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất đame bảo sự ổn định của sàn khi sử dụng lâu dài cũng là điều khách hàng cần lưu ý. Nhiều sản phẩm sàn chịu nước có thẻ thoải mái tẩy rửa bề mặt sẽ thuận tiện hơn các loại sàn gỗ không chịu được ngập nước hay rơi rớt chất tẩy rửa trên bề mặt sàn.

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh sàn gỗ công nghiệp cực đơn giản hiệu quả.

IV. Địa chỉ cung cấp sàn gỗ công nghiệp chính hãng

Chọn lựa sàn gỗ công nghiệp tại địa chỉ phân phối sàn gỗ công nghiệp uy tín không chỉ đảm bảo người dùng mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất mà chất lượng dịch vụ, thi công, chăm sóc khách hàng, bảo hành cho sàn nhà sau nhiều năm sử dụng luôn được ưu tiên.

Sàn gỗ công nghệp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm vật liệu sàn truyền thống, bảo vệ sức khỏe người dùng.Sàn gỗ công nghệp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm vật liệu sàn truyền thống, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Hệ thống cửa hàng Kho sàn gỗ trên toàn quốc với đầy đủ tất cả sản phẩm nội thất sàn: sàn gỗ công nghiệpsàn gỗ tự nhiênsàn nhựa giả gỗsàn gỗ ngoài trờitrang trí nội ngoại thất hiện đại – là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu chính hãng giá tốt và thi công tại nhà nhanh chóng với chính sách bảo hành bảo dưỡng rõ ràng chi tiết, luôn đảm bảo lợi ích khách hàng là tiêu chuẩn hàng đầu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách