Tư vấn có nên dán răng sứ veneer không?

Ngày đăng: 5/5/2023 8:14:57 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4625730] - Cập nhật: 1 phút trước

Theo như em chia sẻ, em đang lo lắng có nên dán răng sứ veneer không. Thì với trường hợp của em, chúng tôi khuyên em nên đi dán răng sứ Hiếu Khanh nha.


Hiện Nha khoa Sunshine gặp khá nhiều khách hàng có tình trạng răng giống em, sau khi dán răng sứ họ đã thay đổi rất nhiều đó Khanh. Em một số ảnh trước sau để xem dán răng sứ thay đổi thế nào Khanh nhé.


- Có nên bọc răng sứ veneer

- Có nên dán sứ veneer không



Dán răng sứ veneer được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Phương pháp này giúp bảo vệ tối đa bề mặt răng thật và đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho răng của em.


Răng em tuy khỏe nhưng cần được bảo vệ để tránh những tác động bên ngoài gây sứt, mẻ răng. Răng của em hơi vàng, hiện tại sẽ không có gì nghiêm trọng. Nhưng nếu để thời gian dài, không chữa trị và không chăm sóc răng miệng đúng cách, tình trạng ố vàng sẽ nặng hơn.


Hiếu Khanh đang là hướng dẫn viên du lịch, vì thế mà yêu cầu về ngoại hình khá cao, răng cũng chiếm phần quan trọng không kém đó em. Cũng như ông bà ta thường nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”, răng của mình chắc khỏe, trắng sáng thì mình mới tự tin và làm tốt công việc đúng không nào!


>>> Đọc tiếp thông tin có nên dán răng sứ veneer

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ