Tư vấn đèn led pha ánh sáng tỏa đều

Ngày đăng: 6/14/2024 10:51:27 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5368863] - Cập nhật: 45 phút trước

Đèn led pha 10w cao cấp hay còn được gọi là đèn led cao cấp Trong khi Đèn led pha còn được gọi có cái brand name khác như Đèn led pha 10w Ip44 là sản phẩm được coi là dòng Đèn led pha chiếu điểm ngoài công dụng chiếu sáng có hướng chiếu ánh sáng từ ở trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, không gian diện tích mà chọn lựa Đèn led pha 10w rọi tranh cao cấp cho phù hợp, Dường như ánh sáng của đèn led pha cao cấp là một trong những phần không thể thiếu trong các công việc trang trí cục bộ nội thất, từng chi tiết nhỏ nhất trong nhà của mình.



Giá Đèn led pha 10w chiếu điểm chất lượng tốt được gắn trực tiếp lên trần thạch cao nên rất cần phải khoét lỗ theo kích thước đèn phi 75x75mm,... hoặc những loại đèn âm trần mặt vuông, chữ nhật, mặt tròn nên các bạn cần phải có mẫu để có kích thước các loại Đèn led pha 10w chiếu điểm cao cấp để khoét lỗ đúng mực nhất.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha 10w đẹp chiếu điểm COB được thiết kế từ chất liệu nhôm đúc, tản nhiệt thực sự nhanh chóng, Trong khi Đèn led pha sở hữu các lớp rãnh hình trái khế, Dường như thân đèn còn đc sơn tĩnh điện cao cấp chống oxi hoá ăn mòn. để sở hữu phong cách dáng và linh động sử dụng trong nhiều môi trường xung quanh chiếu sáng khách nhau, đèn trần thạch cao vuông âm trần hoàn toàn có thể kéo ra ngoài hoặc nằm bằng vận ở mặt trần hoàn thiện, có thể xoay một góc chiếu 90 độ, đảm bảo ánh sánh cần tạo điểm nhấn cho vật thể sang trọng tinh tế và thẩm mỹ, nhưng thành phần tản nhiệt vẫn làm việt cực tốt nhằm giúp giảm thiểu tối đa sự giảm ánh sáng theo thời gian.



Bên cạnh đó vấn để Sử dụng chíp led tốt là một vấn đề cực kỳ quan trọng, nhiều phần những Chip led Đèn led pha 10w đẹp chiếu điểm cao cấp Chip Led Cree(Mỹ). Ngoài ra có 1 số Chip Led chất lượng vô cùng nỗi tiếng ỏ trên Thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới mức 90.


bề mặt Đèn led pha 10w cao cấp giá bèo nên chọn mua chỗ nào sử dụng một lớp mica tán xạ cho ánh sáng tỏa đều, không gây ảnh hưởng trực kế tiếp mắt cho người sử dụng. nhất là các công sở cũng tựa như những gia đình sử dụng.


Ánh sáng của Đèn led pha 20w chiếu điểm,chiếu sáng biệt thự chất lượng tốt chỉnh góc giá rẻ có 3 loại ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k). Sử dụng Đèn led pha đôi chất lượng tốt Spotlight tiết Kiệm điện năng thân thiện môi trường thiên nhiên không hại mắt, không gây tiêu tốn điện năng tựa như các loại đèn truyền thống lịch sử như đèn Compact, đèn metal...


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng