Tư vấn đèn led pha chiếu sáng quảng trường

Ngày đăng: 11/25/2022 11:38:37 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4293842] - Cập nhật: 50 phút trước

1. phần mềm của đèn led pha chiếu sáng


Đèn chiếu sáng được dùng để làm chiếu sáng ngoài trời nơi có khoảng không gian rộng như đường giao thông, đường phố, sân hoạt động, sân khấu ngoài trời, sân Sport, quảng trường, công viên, sân trường…


Đèn chiếu sáng còn được ứng dụng để chiếu sáng trong nhà như nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất trong các khu công nghiệp…


Bên cạnh đó,đèn chiếu sáng còn để gia công vật trang trí và chiếu sáng sân vườn, trụ cổng, đèn led pha vừa bảo đảm ánh sáng và tăng tính thẩm mỹ cho căn.



2. một vài xem xét khi sử dụng đèn led pha


Đèn chiếu sáng đã thiết kế theo phong cách với cao cấp, tuy nhiên khi sử dụng cần chú ý một vài vấn đề sau để bảo đảm độ bền cho dòng sản phẩm.


trong tiến trình sử dụng luôn luôn tuân thủ khá đầy đủ các biện pháp gia hạn hệ thống đèn led pha theo luật pháp của hãng sản xuất.


Để đảm bảo an toàn và thuận tiện trong thời gian sử dụng và sửa chữa thay thế nên lắp đặt aptomat cho thiết bị để có thể ngắt điện thủ công bằng tay khi cần, cầu dao cần đặt trong hộp cách điện.


Xem thêm : đèn đường led


lựa chọn công suất đèn chiếu sáng phù hợp với diện tích công trình, nhằm tiết kiệm và tránh lãng phí điện năng.


hệ thống bóng đèn nên sắp xếp tại chỗ rộng thoáng, không bị bao trùm, tránh nơi ẩm thấp để đảm bảo ánh sáng đèn chiếu rọi hết không gian và tăng tuổi thọ cho bóng.


Nên sắp xếp bộ biến áp riêng lẻ, sở hữu vị trí cao hơn mặt đất 1m để bảo đảm an toàn cho khối hệ thống và không gây ảnh hưởng đến những vận động khác.


Khi thay thế các linh phụ kiện, phần tử của đèn led pha, cần sử dụng đúng chủng loại dòng sản phẩm, sở hữu xuất xứ bắt đầu ví dụ và bảo đảm rất đầy đủ thông số kỹ thuật.



Tiết kiệm năng lực hơn


Tiết kiệm từ 50 -60% điện năng so có đèn cao áp


Toả nhiệt ít hơn đèn cao áp và giảm giá cả tiền điện khi lắp trong kho ướp đông lạnh, kho làm giảm nhiệt độ


thân thiết với môi trường xung quanh hơn


Đèn LED nhà xưởng không phát ra tia UV, không chứa hoá chất ô nhiễm khi sử dụng lắp đặt trong kho, Khu Vực chế biến thực phẩm sẽ an toàn hơn, giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất.


với các điểm mạnh như ở trên, đèn led pha Philips đang là việc chọn lựa hoàn hảo cho việc sửa chữa những loại đèn led pha truyền thống.


* Mua đèn LED Philips nơi nào ?


hiện nay, trên Thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đèn led pha Philips với nhiều cấp chất lượng và giá cả khác nhau. đèn led pha Philips là đèn LED công năng cao đòi hỏi quá trình kiểm soát và điều hành chất lượng chặt chẽ trong thời gian chế tạo mới đảm bảo độ uy tín và tin cậy của sản phẩm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng