Tư vấn đèn led pha chống nước tốt không

Ngày đăng: 7/2/2024 11:43:09 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5404218] - Cập nhật: 59 phút trước

Đèn led pha CHỐNG NƯỚC 12W


Ánh sáng của Đèn led pha cao cấp 12w kháng nước IP55 giá thấp sở hữu 3 loại ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k) Sử dụng Đèn led pha cao cấp Philips chiếu điểm chỉnh góc tiết Kiệm điện năng gần gũi môi trường xung quanh không hại mắt, không khiến tiêu hao điện năng tựa như những loại đèn truyền thống như đèn Compact, đèn metal... Một vấn đề rất đáng để đc chăm chú về vấn đề đèn led pha 12w khàng nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc hoàn toàn có thể dimmer tăng giảm độ sáng theo mục đích sử dụng tùy vào không gian và mục đích của chúng ta.



Đèn led pha 12W CHIẾU ĐIẺM KHÁNG NƯỚC IP55


THÔNG SỖ KỸ THUẬT chi tiết ĐÈN


Công suất: 12W


Bảo hành: hai năm


Loại chiếu điểm


Góc chiếu: 40°


Thân nhôm trắng / viền trắng + đen,Choá PC


Kích thước: Φ94*H64*Φ82mm


Lỗ khoét : Φ85mm


Chip led: Bridgelux(Mỹ) COB V8-36V, Gen7


Nguồn: Driver Philips


Màu sắc: 3000K - 4000K


Chỉ số hoàn màu : CRI≥90


Chỉ số IP: IP54 kháng nước.


Đèn led pha 12w chống nước IP55 chiều điểm kháng nước phù hợp sử dụng trong môi trường ẩm đặc biệt là ban công ngoài trời, rất đơn giản bị thấm nước do trời mưa to gió lớn, phòng dọn dẹp và sắp xếp cao cấp, phóng Spa...


Xem thêm : đèn đường led


Philips là nhà phân phối Đèn led pha rất chất lượng cho các dự án Thương Mại chất lượng tốt :

cửa hàng thời trang…

siêu thị chất lượng tốt..

Biệt thự chất lượng tốt..

không gian hộ cao cấp..

hotel , Resort..

Nhà hàng…

Trung tâm Thương Mại

Bảo tàng /Gallery…




Thương hiệu Philips – thương hiệu đã có mặt ở 67 quốc gia… Philips là hãng sản xuất cho những thương hiệu lớn như: Philips, Osram, Opple… Philips cũng là nhà cung cấp chiến thuật chiếu sáng ở trên toàn thị trường quốc tế.


cơ chế CHẤT LƯỢNG

– dòng sản phẩm cung cấp mới 100% và được bh từ 12 đến 60 tháng theo đúng chuẩn mức của nhà sản xuất.


– vận động dựa ở trên nguyên tắc cốt lõi “ Chữ tín là số 1 ”


Đèn led pha kháng nước IP55 cao cấp hay có cách gọi khác là Đèn led pha downlight cao cấp Bên cạnh đó Đèn led pha còn được gọi với cái tên khác như đèn Sport light chống nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc là dòng sản phẩm là dòng Đèn led pha downlight chiếu điểm ngoài chức năng chiếu sáng có hướng chiếu ánh sáng từ trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, không gian diện tích mà lựa chọn đèn chống nước 12w chất lượng tốt chiếu điểm chỉnh góc cho phù hợp, Bên cạnh đó ánh sáng của Đèn led pha chất lượng tốt là một phần luôn luôn phải có trong các việc trang trí toàn thể nội thất, từng chi tiết nhỏ nhất trong nhà của mình.


Đèn led pha 12W IP55 kháng nước mang đến xúc cảm an toàn cho quý khách hàng trong môi trường thiên nhiên sở hữu độ ẩm cao, có tiêu chuẩn IP55 người sử dụng có thể đặt đèn ở phòng dọn dẹp và sắp xếp, hành lang, phòng lạnh, xưởng ướp lạnh...


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng