Tư vấn đèn led pha nhà xưởng của philips

Ngày đăng: 9/16/2024 11:55:07 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5552331] - Cập nhật: 25 phút trước

Đèn led nhà xưởng là gì ?

Đèn led nhà xưởng loại nào tốt và tiết kiệm nhất hiện nay? chính là câu hỏi của nhiều khách hàng thường gặp khi lựa chọn đèn led để chiếu sáng cho xưởng công nghiệp.


Đèn led nhà xưởng là 1 trong những dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng chíp Led hay còn được gọi là đi ốt phát quang. Để hiểu hơn về ưu thế, tác dụng nổi bât của sản phẩm đèn led pha hãy cùng Shop chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về những loại đèn led nhà xưởng của những thương hiệu khét tiếng như đèn led nhà xưởng Rạng Đông, đèn led nhà xưởng Philips .…



Đèn led nhà xưởng là gì ?


Đèn led nhà xưởng là đèn chiếu sáng sử dụng chip LED (Light-Emitting-Diode Có nghĩa là “đi-ốt phát sáng”), là một trong những nguồn sáng phát sáng khi sở hữu dòng điện tác động lên nó. Đây là 1 trong những bước tiến mới trong những việc chế tạo thiết bị chiếu sáng, từ những diode phát sáng thứ nhất có ánh sáng yếu và đơn sắc đến những nguồn phát sáng đa sắc, công suất lớn và cho công dụng chiếu sáng cao.


Xem thêm : đèn đường led


tính năng khá nổi bật của đèn led nhà xưởng


Đèn Led nhà xưởng là 1 bước tiến vươn tầm trong những việc phân tích và ý tưởng phát minh thiết bị chiếu sáng. với nhiều chức năng khá nổi bật đèn Led nhà xưởng được sử dụng thông dụng trong các nhà xưởng công nghiệp, chiếu sáng xí nghiệp sản xuất, chiếu sáng công nghiệp. Đèn led nhà xưởng Philips với khá nhiều công suất khác nhau như: 50W, 100W, 150W và 200W, 250W, 300W…nên được dùng để sửa chữa cho các đèn cao áp để tiết kiệm điện năng.



công năng chiếu sáng của đèn Led nhà xưởng


Dòng đèn Led nhà xưởng có công năng chiếu sáng khác nhau từ:

50W, 100W, 150W và 200W, 250W…. Tùy vào diện tích, mục đích chiếu sáng của mỗi nhà xưởng để hoàn toàn có thể chọn 1 loại đèn led sở hữu công năng tương xứng nhất. 50W, 100W, 150W và 200W, 250W…. Tùy vào không gian diện tích, mục đích chiếu sáng của mỗi nhà xưởng để có thể lựa chọn một loại đèn led có công suất phù hợp nhất.


có công năng chiếu sáng cao, nhưng khả năng tiết kiệm điện vô cùng tối ưu đây chính là vấn đề cộng cho loại thiết bị đèn Led này. công suất tiêu thụ điện năng giảm một nửa so với bộ đèn công nghiệp sử dụng nguồn sáng cao áp Metal halide và compact. tùy thuộc vào địa hình và khu vực cần chiếu sáng, cho nên đèn led nhà xưởng có góc chiếu đa dạng từ 45, 60, 90, 120 độ .


ứng dụng Đèn led nhà xưởng Philips đem đến những tính năng được cải thiện trong kết cấu cũng như khả năng chiếu sáng. chính vì vậy mà Đèn led nhà xưởng Philips luôn luôn là việc lựa chọn bậc nhất trong chiếu sáng hệ thống xí nghiệp, phân xưởng, nhà kho, bãi xe, trạm xăng…


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng