Tư vấn giải pháp mạng lan cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 11/22/2021 3:53:50 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3540311] - Cập nhật: 23 phút trước

Nam Thái là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống mạng lan, các giải pháp thi công mạng, tổng đài điện thoại nội bộ camera quan sát…. Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt cũn như tư vấn, chúng tôi đã thi công nhiều công trình khác nhau như trường học, bệnh viện hoặc các tòa nhà… vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

Lựa chọn công nghệ lắp đặt hệ thống mạng lan:

-        Hệ thống mạng nội bộ được triển khai kết nối theo các tiêu chuẩn dùng trong mạng an, cáp mạng chuẩn UTP cat5e đạt tiêu chuẩn CE khoảng cách dưới 100m, băng thông hỗ trợ 100/100 Mbps.

-        Với các khu vực cách xa nhau trên 100m trở lên được kết nối cat 6e đạt tiêu chuẩn CE.

-        Để đảm bảo tốc độ kết nối và trao đổi thông tin tốc độ cần bố trí các nút mạng sao cho khoảng cách dây từ các thiết bị đầu cuối về trung tâm trong khoảng cách khi kết nối mạng diện rộng wan sẽ sử dụng cáp quang muliti mode, các quang single mode và các module quang tương ứng.

-        Do bởi đặc tính cảu các tòa nhà có khoảng và để đảm bảo việc quản trị, thi công hệ thống mạng thuận lợi, dễ bảo trì, cần xây dựng các trục đường chính của mạng cat6e để đảm bảo băng thông 1000 Mbps. Khi cần thiết có thể nâng cấp để đảm bảo đường truyền.

-        Ngoài ra, để bảo vệ các đường cáp mạng UTP được đi trong ống gen nhựa nổi trên tường hoặc âm sàn, tại trung tâm, các thiết bị được lắp đặt trong tủ rack loại 42 U vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho trung tâm mạng vừa đảm bảo tính an toàn cho thiết bị trung tâm.

-        Với thiết kế được đưa trên, cạc mạng yêu đầu đạt 10/100/1000 Mbps, 32 – bit PCI, RJ45, switch cần lựa chọn loại có 48 cổng giao tiếp và 24 cổng giao tiếp RJ 45, mỗi switch có 2 công quang.

Thiết kế hệ thống mạng lan cho doanh nghiệp:

-        Hệ thống mạng vật lý được thiết kế chia làm 2 khu vực riêng biệt với hệ thống mạng nội bộ bên trong và môi trường bên ngoài

-        Khu vực bên trong hệ thống mạng nội bộ sẽ được chia thành 4 phân vùng VLAN, mỗi VLAN sẽ được phục vụ cho mục đích khác nhau đảm bảo tính an toàn, bảo mật cao cho các hệ thống, loại trừ các nguy cơ về virus lan truyền trong môi trường mạng, an toàn thông tin

o  VLAN01: Dành cho hệ thống LAN Nội Bộ

o  VLAN02: Dành cho Hệ thống WiFi.

o  VLAN03: Dành cho hệ thống Camera

o  VLAN04: Vùng mạng ngoại vi

-        Đây là phân vùng đặt thiết bị tường lửa lọc và giám sát các truy cập người dùng ra internet cũng như ngăn chặn các truy cập bất hợp lệ từ bên ngoài vào hệ thống mạng nội bộ bên trong.

-        Trên phân vùng mạng nội bộ của người dùng sẽ được triển khai hệ thống quản trị tập trung để quản lý các tài nguyên mạng và quản lý người dùng. trong Hệ thống sever Domain quản trị người dùng bằng các chính sách: policy, sao lưu backup/restore,…

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ