Tư vấn, lắp đặt bơm màng khí nén

Ngày đăng: 2/28/2021 6:12:09 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 117
Chi tiết [Mã tin: 3207270] - Cập nhật: 10 phút trước

Tư vấn, lắp đặt bơm màng khí nén

Bơm màng khí nén là loại bơm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau với khả năng bơm được nhiều loại môi chất như chất lỏng, chất đặc, chất có độ ăn mòn cao, dung dịch lẫn tạp chất, các loại bột.

+ Thực phẩm: Thức ăn nhanh, bơm dầu/mỡ, bơm bột, sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản xuất nước giải khát…

+ Sản xuất, xử lý hóa chất: acid, bazo, các loại dung môi, hóa chất tẩy rỉ, hóa chất xử lý bề mặt kim loại...

+ Sản xuất chất tẩy rửa như: xà phòng, bột giặt, nước rửa chén, nước rửa xe hơi...

+ Ngành dệt may: thuốc nhuộm, men gốm, sơn, chất độn, màu, hóa chất vân tay, mực in, dung dịch keo, vecni...

+ Công nghiệp sản xuất chế biến xăng, dầu mỏ, DO, FO...

+ Hệ thống hóa chất xử lý nước, xử lý chất thải, nước thải, bơm bùn vào máy ép bùn khung bản, băng tải...

Thông tin về máy khuấy trộn chìm


Mời các bạn truy cập bơm thùng phuy chạy điện

Tuy sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành sản xuất nhưng làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của máy bơm màng? Đây chính là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Công ty Vimex xin đưa ra một vài thông tin như sau:

  • Trước và sau khi sử dụng, cần kiểm tra máy bơm màng khí nén cung cấp cho bơm; các chất bơm có độ khô và kết dính cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của bơm khi không sử dụng do lưu chất bị khô, kẹt lại trong bơm. Do đó, khi bơm dừng hoạt động, cần tiến hàng vệ sinh bơm và cũng cần kiểm tra phụ tùng bên trong bơm như bi, đế, màng, o-ring xem có cần thay thế không
  • Sử dụng máy bơm màng cũng như các loại bơm loại thiết bị khác một cách thông minh thì sản phẩm bơm của đơn vị bạn sẽ hoạt động lâu dài hơn và bền bỉ tránh hư hỏng, gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Khi bơm các loại chất dễ bị khô và đóng đông hoặc có lẫn tạp chất phải sục rửa máy bằng nước hoặc dung môi chuyên dụng để vệ sinh máy bơm, làm sạch buồng bơm.
  • Kiểm tra máy thường xuyên, nếu có sự cố hay hỏng hóc cần liên hệ bộ phận có liên quan hoặc đơn vị cung cấp sản phẩm để được bảo hành.
  • Sau một thời gian sử dụng thì các thành phần bên trong dễ bị ăn mòn như các o-ring, bi, màng nên cần được thay thế để đảm bảo hiệu suất máy.

Vừa rồi là một vài thông tin cơ bản liên quan đến việc bảo hành và thay thế các phụ tùng của máy bơm màng mà Công ty Vimex chia sẽ tới khách hàng. Đơn vị chúng tôi hiện đang phân phối các dòng máy bơm màng TDS – Đài Loan, Wilden, Aro – thương hiệu Mỹ, Sandpiper, Marathon và nhiều hãng bơm nước, bơm chìm khác. Hãy liên hệ tới Công ty Vimex chúng tôi theo Hotline 0911911605 khi có nhu cầu để được tư vấn về các loại bơm khác như bơm định lượng, bơm chìm, bơm ly tâm, bơm hóa chất… phù hợp đơn vị sử dụng của bạn. Xin cảm ơn!


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ