Tư vấn minh –cty uy tín chuyên các dvụ kiểm toán, kế toán

Ngày đăng: 3/30/2023 10:26:35 PM - Lĩnh vực khác - Đồng Nai - 35
Chi tiết [Mã tin: 4549277] - Cập nhật: 55 phút trước

Kiểm toán đang là dịch vụ được quan tâm đến nhất hiện nay và vấn đề thuế luôn là vấn đề mọi thời điểm của các doanh nghiệp.Và bạn đang tìm kiếm đơn vị hỗ trợ dịch vụ kiểm toán thuế uy tín và chất lượng tại Đồng Nai.

Mời bạn hãy đến với Công ty TNHH Tư Vấn Minh – Một trong những công ty uy tín hàng đầu chuyên các dịch vụ kiểm toán, kế toán sẽ hỗ trợ bạn.

Kiểm toán thuế là gì?

Kiểm toán thuế là việc kiểm tra, đánh giá đầy đủ các tờ khai thuế của bạn để đảm bảo số tiền thuế được nộp chính xác. Nó liên quan đến việc xem xét chuyên sâu mọi hồ sơ đơn lẻ của doanh nghiệp.

Do đó việc kiểm tra thuế được tiến hành để xác định bất kỳ sai sót nào có thể đã xảy ra trên tờ khai thuế và để đảm bảo rằng tất cả các khoản thuế đến hạn đã được thanh toán.

Đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán thuế uy tín

Nếu doanh nghiệp không tự tin trong việc kết xuất các số liệu thuế và báo cáo tài chính, các chuyên viên tài chính và đội ngũ kiểm toán viên chuyên nghiệp

Với dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp sẽ rà soát xét các vấn đề tài chính quý công ty và tư vấn kịp thời các nghiệp vụ tài chính cũng như tư vấn cho quý công ty hoạt động kiểm soát tài chính một cách có hiệu quả hơn.

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm mà đứng đầu là Ths.Mai Quốc Việt chuyên gia kinh tế có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán tài chính, kiểm toán đầu tư ông từng giữ nhiều chức vụ quan trong trong các tổng công ty các tập đoàn trong và ngoài nước điều hành.

Với lực lượng nhân sự được tập huấn, huấn luyện đào tạo kỹ lưỡng chúng tôi tin rằng dịch vụ công nghiệp mà chúng tôi cung ứng là chất lượng và tiến đến hoàn hảo đây là một ngành dịch vụ trọn gói.

Các dịch vụ nổi bật nhất có thể kể đến như thành lập địa điểm kinh doanh, xin giấy phép đầu tư, lập kế hoạch kiểm toán

Chúng tôi tự hào là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực chuyên về dịch vụ công nghiệp trọn gói tại Đồng Nai, luôn được sự tín nhiệm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Công ty TNHH Tư Vấn Minh

Địa chỉ: 119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 09.535956 (Mr.Việt) – 0916.535956

Email: tuvanminh@gmail.com & hoanghong19850168@gmail.com

Website: ketoandongnai.com.vn

Xem thêm: trách nhiệm pháp lý của kiểm toán viên

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác