Tư vấn nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không

Ngày đăng: 4/8/2023 4:40:55 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4568425] - Cập nhật: 43 phút trước

Chào bệnh viện, Chuyện là em có ý định nâng mũi lâu rồi, mà cứ loay hoay không biết nên chọn kiểu nâng mũi nào. Em lên mạng dạo dạo thì có người nâng mũi phẫu thuật, có người nâng mũi bằng chất làm đầy. Vậy nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không ạ? Hai cách này cách nào hiệu quả lâu hơn vậy bệnh viện? Em hơi ngại gửi hình ở đây, mà mũi em kiểu thấp tè tè luôn á nên bệnh viện cứ tư vấn cho em cách tốt nhất nha. Rồi đặt lịch hẹn cho em cuối tuần qua bệnh viện gặp bác sĩ tư vấn kĩ hơn nha. Cảm ơn bệnh viện. (Thu Trang - Quận 4)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng cao sống mũi tự nhiên

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Thu Trang!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và hiện nay ở nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau. Tuy nhiên hiện nay với nhiều chia sẻ chị em thì phương pháp nâng mũi phẫu thuật có hiệu quả lâu dài hơn phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy. Nếu nâng mũi bằng chất làm đầy chỉ hiệu quả được khoảng 1 – 2 năm. Thì đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật nếu chị chăm sóc tốt thì sẽ có được hiệu quả lâu dài hơn chị nhé.

Còn về vấn đề nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không. Trên thực tế phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy này chỉ không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Tuy nhiên có một số trường hợp nếu chị em thực hiện nhằm chỗ không uy tín, Bác sĩ không có tay nghề cao. Thì vẫn sẽ có một số trường hợp mũi sẽ bị sưng tấy, nhiễm trùng làm gây hại đến mũi chị nhé.

Hình ảnh

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện thì chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Trang!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ