【tư vấn phong thủy 】có nên cho vàng vào bát hương không?

Ngày đăng: 5/22/2021 11:32:21 AM - Nội thất đồ thờ cúng - Hà Nội - 158
Chi tiết [Mã tin: 3280980] - Cập nhật: 2 phút trước
ừ ngàn đời nay, thờ phụng tiên tổ đã vươn lên là một phong tục, tín ngưỡng không thể nào thiếu trong đời sống từ mỗi thế hệ người Việt. Chính vì thế những món đồ phụng dưỡng trên ban thờ luôn được những gia chủ dành thời kì để săn sóc một bí quyết tỉ mỉ kỹ lưỡng với mong muốn với lại may mắn, tài lộc, gia đình thuận hòa, ấm no. Với số những vật phẩm đồ thờ phải kể đến bát hương bằng đồng - vật phẩm có giá trị trị to lớn là ngôi nhà từ phía tổ tiên, nơi thần linh về ngự. Có nên cho vàng vào bát hương không đang phát triển thành một chủ đề được đa dạng gia chủ quan tâm. Bởi vì từ lâu nay việc cải thiện phong thủy gia trạch, đưa tài vận hanh hao thông, vạn sự được như ý nguyện luôn được mọi người chú trọng. Vậy cần hay không cần cho vàng vào bát hương? Tác dụng của việc này ra sao? Nếu cho thì cho như thế nào? Mời độc giả cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà giải mã qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên cho vàng vào bát hương không?
Trước tiên, để có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này, gia chủ cần biết ý nghĩa của vàng trong phong thủy.

Ý nghĩa của vàng trong phong thủy
Như ánh sáng mặt trời, vàng sở hữu trong mình nguồn năng lượng phong thủy tốt đẹp, thắp sáng những nơi tối tăm, tạo cảm giác rét mướt và môi trường vui tươi tràn ngập sức sống cho vạn vật. Từ phong thủy vàng được xem là thứ kim loại đại cát đại lợi, tượng trưng cho sự giàu có, quyền thế, sự lạc quan, may mắn và thịnh vượng.

[​IMG]

Bên cạnh đó những vật phẩm đồ thờ cúng khiến cho bằng vàng càng sử dụng lâu càng với giá trị, chúng sẽ thu hút sức sống từ vạn vật trong trời đất, ngày càng linh thiêng, tạo ra những sức mạnh phi thường bảo vệ chủ nhân, tiêu trừ tà khí, đem tới tài lộc. Ngoài ra, những vật phẩm bằng vàng còn sở hữu khả năng chống lại các tác nhân gây oxy hóa từ phía môi trường, không bị cong vênh, mối mọt như những sản phẩm khiến bằng gỗ, bằng nhựa,.. và giá trị thẩm mỹ cùng độ bền đẹp với thể so sánh ngang với thời gian, năm tháng.

Nên hay không nên cho vàng vào bát hương?
Vàng quý là thế, tốt là thế nhưng làm sao để sử dụng vàng cho đúng vừa mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp tổ điểm cho không gian thờ cúng, vừa không làm ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ thì không phải ai cũng biết. Kể cả đối với các gia đình dư dả, không cần quan tâm quá nhiều đến giá thành của các vật phẩm thờ cúng thì cũng phải hết sức lưu tâm đến vấn đề này. Vì không phải cứ bày thật nhiều thật nhiều vàng là tốt, có những trường hợp còn mang đến những tác dụng ngược đem đến vận xui cho gia chủ.

[​IMG]

Theo quan điểm của những chuyên gia phong thủy đầu ngành, thì việc cho vàng vào bát hương thờ cúng là một chuyện tốt, cực kỳ có ý nghĩa và phải làm. Tuy nhiên ko phải là cho vàng vào trong cốt hương mà chỉ cần cho vàng trang bị loanh quanh bát hương, trộn vào cùng với nguyên liệu tạo ra bát hương hoặc vẽ hoa văn khảm vàng lên đó. Đồng thời chỉ bắt buộc tiêu dùng mẫu bát hương bằng đồng, còn ví như vẽ lên bát hương bằng đá sẽ không có lại tác dụng mà trái lại còn phản tác dụng gây ra những hậu quả khôn lường. Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đọc đã có cho mình câu trả lời sở hữu cần cho vàng vào bát hương. Để biết cách cho vàng vào bát hương mời độc giả theo dõi tiếp ở phần dưới đây.

>> Xem thêm: Giải đáp 1001 thắc mắc nên sử dụng bát hương bằng đồng hay sứ

Cho vàng vào bát hương bằng cách nào?
Việc cho vàng vào bát hương là việc tốt cần làm, vậy cho vàng vào bát hương như thế nào để mang lại may mắn, tài lộc thì ko phải ai cũng biết. Nếu cho vàng vào bát hương đúng cách trục đường tài vận sau này từ gia chủ sẽ ngày một rộng mở, gặp nhiều may mắn, nơi sống bình an, gia đình hòa thuận, con loại chăm ngoan học hành đỗ đạt,..Ngược lại ví như ko biết cách mà vẫn tự ý cho đúng thì không sao mà sai thì hậu quả ko lường.

[​IMG]

Để cho vàng vào bát hương đúng chuẩn, bây giờ phong thủy khuyên sử dụng những cách sau: chế tác bát hương mạ vàng, bát hương dát vàng, sử dụng vàng vẽ lên khảm lên bát hương. Có thể kết hợp vàng với những kim chiếc quý khác như bạc, đồng xanh để khảm buộc phải bát hương, vừa tạo ra sự độc đáo, mới lạ vừa tăng tính thẩm mỹ cùng gia trị cho bát hương đồng. Đây cũng là những cách để vàng vào bát hương đúng nhất, chuẩn nhất để kích hoạt tài lộc, may mắn.

Một vài gợi ý khi mua bát hương thờ cúng tại gia
Bát hương bằng đồng - chất liệu lưu truyền thời gian
Có thể nói ý nghĩa từ phía bát hương ko chỉ dừng lại tại giá trị trị hiện vật hay tinh thần, mà còn là giá trị truyền thống tốt đẹp cha truyền con nối ngàn đời của dân tộc. Theo thời kì toàn bộ thiết bị sở hữu thể thay đổi, nhà của thay đổi, nơi sống thay đổi những bát hương thì không, điều đó là bất di bất dịch. Vì vậy bát hương bằng đồng là sự lựa chọn tuyệt đối nhất cho hầu hết ko gian thờ cúng.

[​IMG]

Trong đó, để tăng thêm giá trị trị cũng như công năng người ta thường dùng những bát hương mạ vàng, dát vàng hay xu thế khảm vàng lên bát hương được đông đảo gia chủ lựa chọn. Những mẫu bát hương khảm vàng được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ, ẩn chứa trong đó là bao tâm huyết, nỗi trằn trọc làm sao để tạo ra được những mẫu bát hương khảm vàng tốt nhất.

>> Xem ngay cách bài trí đồ thờ cúng trên bàn thờ gia tiên chuẩn đẹp nhất

Mua bát hương bằng đồng ở đâu uy tín chất lượng
Hiện nay trên thị trường với rất nhiều các đơn vị sản xuất và sinh sản các mẫu bát hương sở hữu vàng tại chất liệu, những đâu mới là cơ sở uy tín, chất lượng. Vì bây giờ tình trạng vàng giả, giả được làm tinh xảo giống như thật làm gia chủ khó sở hữu thể phân biệt. Vậy để tránh tiền mất tật mang, sắm được những sản phẩm sở hữu chất lượng cao, gia chủ hãy tới với những cơ sở từ Đồ Đồng Dung Quang Hà.

[​IMG]

Đồ đồng Dung Quang Hà là doanh nghiệp chuyên sản xuất và chế tạo những sản phẩm đồ thờ cúng, đồ đồng phong thủy mỹ nghệ cùng những dịch vụ mạ vàng, dát vàng số 1 bây chừ trên thị trường. Sở hữu đội ngũ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm có tay nghề đỉnh cao đến của làng đúc truyền thống nổi danh mang niêm đại của hàng vạn năm về trước Vạn Điểm - Ý Yên - Nam Định.

Dung Quang Hà là doanh nghiệp mà gia chủ có thể gửi gắm tâm tư nguyện vọng, chúng tôi sẽ mang quý bạn hàng tuyển lựa được cho gia đình mình những bộ đồ thờ tự chất lượng, hoàn mỹ nhất. Nếu gia chủ đang sở hữu nhu cầu sắm bát hương phụng dưỡng đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0967.23.7777 để được chuyên viên tư vấn và báo giá trị yếu tố nhất cho mình.

Hy vọng với những san sẻ của bài viết đã đưa cho bạn đọc sở hữu cho mình câu trả lời cho câu hỏi có phải cho vàng vào bát hương, cùng những lợi ích mà nó đem lại. Chúc gia chủ với thể áp dụng và vận dụng một cách thành công nhất vào cuộc sống. Theo dõi Đồ Đồng Dung Quang Hà để nhận được thông tin mới nhất về những chủ đề thú vị tiếp theo. Xin chào và hứa gặp lại!

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> Top những bát hương bằng đồng đẹp chất lượng đỉnh cao nhất hiện nay


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng