Tư vấn qua và làm biển chữ nổi inox

Ngày đăng: 5/10/2021 10:35:02 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 3269176] - Cập nhật: 55 phút trước


Làm biển chữ nổi Làm biển quảng cáo chữ nổi là một trong những mẫu biển được ưa chuộng và được nhiều khách hàng yêu thích,sử dụng để làm biển quảng cáo cho cơ sở kinh doanh của mình.

Nên chọn chất liệu gì khi làm chữ nổi biển quảng cáo


Ngày nay với nguồn nguyên vật liệu đa dạng,phong phú cho nên khi muốn làm biển quảng cáo chữ nổi người ta có thể áp dụng rất nhiều vật liệu khác nhau như : đồng,inox,mica,formex,decal,alu,…..Với mỗi chất liệu khác nhau thì cho ra những mẫu mã cũng như chất lượng chữ nổi khác nhau. làm Biển chữ nổi trong nhà nên sử dụng chất liệu gì?


Những mẫu chữ nổi độc đáo

Các loại chất liệu thường được sử dụng làm chữ nổi

Chất liệu mica


Là một dạng chất liệu rất được ưa chuộng nhờ hàng loạt nhưng ưu điểm mà nó thể hiện. Một thứ chất liệu rẻ tiền, ít chi phí đầu tư, nhưng hiệu quả mang lại về cả tính thẩm mỹ và nhiều phương diện khác lại khiến chúng ta có thể bất ngờ. Biển chữ nổi mica thể hiện một vẻ đẹp rất hiện đại mà vẫn sang trọng và lịch sự. Hơn nữa, chất liệu này có thể đáp ứng được nhiều kiểu thiết kế khác nhau theo yêu cầu khách hàng. Việc thi công cũng trở nên đơn giản hóa và nhanh chóng hơn. làm Biển chữ nổi trong nhà nên sử dụng chất liệu gì?

Chất liệu Inox


Thường được dùng trong xây dựng, nhưng sau đó người ta phát hiện tác dụng của nó đối với việc chế tạo biển quảng cáo chữ nổi, và chất liệu này mang lại những ưu điểm rất nổi bật:


Là kim loại nhưng trọng lượng nhẹ, có thể cán mỏng nên rất thích hợp cho các biển treo cao mà vẫn an toàn. làm Biển chữ nổi trong nhà nên sử dụng chất liệu gì?


Cho phép khả năng tạo hình tốt, việc lắp đặt hay tháo dỡ cũng đơn giản như chất liệu biển mica.


Không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết và môi trường, rất bền, tuổi thọ cao.


Tính thẩm mỹ cao nhờ bề mặt sáng, có thể áp dụng màu sắc lên bề mặt.

Chất liệu đồng


Chất liệu này thì thường được áp dụng cho loại biển có kích thước nhỏ, ví dụ như biển tên công ty, vì loại vật liệu này có giá thành cao, khó có thể áp dụng cho diện tích lớn. Đồng mang lại giá trị về mặt thương hiệu rất cao, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Vì thế chúng rất được ưa chuộng đối với những công ty, doanh nghiệp lớn để thể hiện vị thế của mình. Biển chữ nổi trong nhà nên sử dụng chất liệu gì?

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ