Tư vấn thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng

Ngày đăng: 1/26/2021 9:28:59 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 3190687] - Cập nhật: vài giây trước

Khi mà ngày nay các công ty lớn nhỏ mọc lên rất nhiều, thì nhu cầu về văn phòng cho thuê cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở trung tâm các thành phố lớn như TPHCM, Bình Dương, Hà Nội,....

Lúc này, phân khúc cho thuê nhà riêng, nhà mặt phố phố sẽ nhận thêm 1 chức năng khác nữa đó là cho thuê làm văn phòng, có thể kết hợp cùng với sinh hoạt gia đình. Vậy các bạn cần làm gì để vừa có được sự riêng tư dành cho gia đình, lại vừa có sự thoải mái cho khách hàng thuê nhà mình?

Những mẫu thiết kế nhà sau đây sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi đó. Với thiết kế vô cùng tinh tế, nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng không những chỉ đẹp, mà nó còn mang đến cho nhà đầu tư hiệu quả kinh tế rất cao.

Nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tạo hiệu ứng tốt

Như chúng tôi đã nói ở trên, nhu cầu về thuê văn phòng làm việc đang ngày càng trở phổ biến hơn, do vậy mà hầu hết các gia chủ đầu tư BĐS cho thuê đều tận dụng mặt bằng của mình để kinh doanh. Thông thường, một tầng riêng biệt sẽ được dành ra để ở, còn các khu vực khác thì dành riêng để kinh doanh cho thuê văn phòng. Những ngôi nhà kiểu này thường là công trình nhà cao tầng, với thiết kế tuy đơn giản nhưng hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho cả khách thuê và chủ nhà sự tiện lợi.

ham-de-xe-rong-rai

Mặt tiền đẹp và có hầm để xe là điểm đặc trưng của nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Đặc trưng nhất của mẫu nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng là thiết kế những ô cửa kính, mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà, giúp ánh sáng tràn ngập vào văn phòng làm việc. Mà ánh sáng tự nhiên lại là yếu tố rất cần thiết đối với một văn phòng. Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê bao gồm một số điểm đặc trưng sau:

- Mặt tiền khá đẹp, mục đích là để thu hút khách hàng. Mặt tiền chính là khu vực đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy ở căn nhà của bạn. Nếu nhà có mặt tiền đẹp, sạch sẽ, chắc chắn nó tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng. Bởi văn phòng không chỉ là nơi để làm việc, nó còn là địa điểm hấp dẫn đế tiếp đón đối tác trong công việc.

- Bố trí công năng riêng cho các khu vực sao cho hợp lý: Nếu căn nhà của bạn đủ rộng để cho 1 công ty lớn thuê, thì việc sắp xếp các phòng ban sẽ phụ thuộc vào công ty đó. Nhưng nếu đó là những công ty vừa và nhỏ thuê, thì việc bố trí cho từng không gian thế nào cho hợp lý là điều chủ nhà phải làm. Bạn cần tạo ra không gian riêng cho khu văn phòng và khu sinh hoạt gia đình mình. Ví dụ, khu cầu thang sẽ tách biệt với khu nhà ở và văn phòng, khu vệ sinh cũng phải thiết kế riêng biệt…

- Tầng hầm để xe phải rộng rãi: Khi xây dựng nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng, bạn cần bố trí ở đây một tầng hầm để xe cho cả gia đình và các nhân viên văn phòng. Thông thường, khi doanh nghiệp nào đó đi thuê văn phòng, ngoài kiến trúc và sự sắp xếp phòng làm việc, thì khu vực chung như để xe chính là yếu tố quyết định xem khách có thuê văn phòng đó hay không. Thiết kế này đã và đang dần trở thành điểm cần thiết trong quá trình xây nhà ở kết hợp với cho thuê văn phòng, dù chi phí xây dựng cho một tầng hầm không hề nhỏ.

- Thiết kế khu vực văn phòng đẹp và tạo được sự riêng biệt: đối với không gian sinh sống của gia đình, nếu thiết kế chưa đủ đẹp thì bạn vẫn có thể chấp nhận được, miễn nó mang lại cho bạn sự thoải mái, nhưng đối với văn phòng cho thuê thì điều đó không được phép xảy ra. Cần mang đến một giải pháp thiết kế nhà ở sao cho vừa đẹp mắt, lại vừa tiện lợi cho cả nhân viên văn phòng làm việc tại đó. Ví dụ, văn phòng nên được thiết kế theo không gian mở, hòa hợp với môi trường thiên nhiên, bố trí lắp bóng đèn ở nhiều vị trí phía trên trần nhà. Thiết kế nhà vệ sinh nhiều hơn thay vì không gian nhà tắm văn phòng không cẩn thiết điều này.

- Cũng nên để ý đến phong thủy phòng làm việc: Phong thủy được xem là một yếu tố quan trọng. Ta chưa vội nói đến nội thất, bởi vì vấn đề phong thủy trong nội thất cũng sẽ được hoàn thiện bởi công ty thuê nhà. Nhưng trong quá trình bạn thiết kế kiến trúc nhà, cần lưu ý điểm phong thủy nào không tốt, hạn chế một cách tối đa để mang lại cho nhân viên một tinh thần làm việc tốt nhất.

Chiêm ngưỡng một số mẫu nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng đặc sắc

Những mẫu nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng thỏa mãn cả về góc nhìn và công năng sử dụng. Cửa kính phải sang trọng, hầm để xe phải rộng rãi. Một số văn phòng còn có cả sự góp mặt của cây tiểu cảnh, nên sẽ mang đến cho không gian sống và làm việc sự tươi mát. Một số mẫu, do có diện tích hạn chế, nên được thiết kế thành nhà ống mang phong cách hiện đại, mẫu nhà này cũng mang đến sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đi sâu về phân tích một số mẫu nhà phổ biến nhất để các bạn thấy được rõ hơn sự tuyệt vời của loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh này:

1. Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê ở Bắc Ninh

nha-o-ket-hop-van-phong

Thị trường nhà đất cho thuê Bắc Ninh hiện nay được nhiều chuyên gia lẫn người có nhu cầu thực đánh giá cao. Riêng phân khúc cho thuê nhà riêng Bắc Ninh đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Có thể nói, thiết kế nhà cho thuê tại địa bàn Bắc Ninh cũng gây sự thu hút của nhiều nhà đầu tư. Tiêu biểu là ngôi nhà nằm ở trung tâm thị trấn Đông Côi – Thuận Thành – Bắc Ninh, được thiết kế 6 tầng, với tổ hợp gồm các khu vực chức năng. Từ tầng 1 - 5 được thiết kế để làm văn phòng làm việc, rất đa dạng ngành nghề. Tầng 6 là thiết kế nơi ở cho gia đình, nó được chia làm 2 căn hộ với thiết kế hiện đại, mang đến sự thoải mái cho các thành viên khi sinh hoạt.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, lại có một mặt tiền đẹp cùng thiết kế vô cùng hiện đại, mẫu thiết kế nhà này chắc chắn sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp đang mong muốn tìm thuê văn phòng làm việc tại Bắc Ninh. Các chi tiết thiết kế phía dưới và phía trên ngôi nhà có tỉ lệ kiến trúc hợp lý, đã mang đến một tổng thể vững chắc và khỏe khoắn. Cửa kính với tông màu xanh giúp văn phòng làm việc luôn có sự dịu mát, làm giảm đi tác động của bức xạ mặt trời.



Còn tiếp .....


Đọc tiếp tại :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất