Túi giấy thân thiện với môi trường có vai trò như thế nào?

Ngày đăng: 2/27/2023 3:47:54 PM - Khác - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 4463575] - Cập nhật: 22 phút trước

Tại sao nên sử dụng túi giấy?

Hiện trạng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhất là ở Việt Nam thì túi nilon đang được sử dụng tràn lan, dùng không giới hạn số lượng, xuất hiện ngập tràn trong các chợ, siêu thị hay cửa hàng. Bất cứ đâu có hoạt động mua bán thì ở đó có túi nilon xuất hiện.

Hầu hết các túi nilon chỉ được sử dụng một, hai lần rồi thải ra ngập các bãi rác, đường phố, con sông hay thậm chí ngay cả trong lòng đất. Như bạn cũng đã biết, tuổi thọ của một cái túi nilon cực kì cao, nó có thể tồn tại đến đời con cháu của bạn. Những chiếc túi nilon này dù có ở trong môi trường thì cả hàng ngàn năm cũng không thể phân hủy hết, gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm tới sức khỏe và môi trường sống của con người và sinh vật.

Túi giấy bảo vệ môi trường tốt như thế nào?

Túi giấy được làm từ chất liệu gỗ, đây là chất liệu dễ phân huỷ trong môi trường giúp bảo vệ an toàn cho sức khoẻ của con người, sinh vật, bảo vệ an toàn cho môi trường sống tự nhiên đất và nước.

Việc sử dụng túi giấy giúp loại bỏ thói quen sử dụng túi nilon, góp phần bảo vệ môi trường hiện tại và trong cả tương lai.

Túi giấy sau khi sử dụng có thể dễ dàng tái chế lại giúp tiết kiệm chi phí sản xuất cũng như hạn chế sử dụng lượng gỗ cần sử dụng.

Trong bảo quản thực phẩm việc sử dụng túi giấy là an toàn nhất, chất liệu này giúp cho sản phẩm không bị biến chất khi bảo quản.

Việc sử dụng túi giấy bảo vệ môi trường đã được con người hưởng ứng rất nhiệt tình, cụ thể hiện nay túi giấy đã được sử dụng rất phổ biến trong các chợ, siêu thị hay cửa hàng.

In túi giấy đựng thực phẩm

Hiệu quả của túi giấy trong kinh doanh

Đối với các đơn vị kinh doanh việc sử dụng túi giấy không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn đem lại rất nhiều lợi ích trong kinh doanh, cụ thể như:

Túi giấy để lại ấn tượng tốt cho người đùng bởi vì họ hiểu rằng bạn đang chung tay góp phần bảo vệ môi trường, mang lại cuộc sống an toàn tự nhiên cho con người.

Túi giấy có tính thẩm mỹ cao, chất lượng in ấn khi thể hiện lên bề mặt túi giấy rất tốt hơn hẳn so với các chất liệu khác, chúng giúp quá trình truyền thông, marketing đạt hiệu quả.

So với túi nilon, túi giấy khi sử dụng trong kinh doanh sang trọng hơn rất nhiều, chúng giúp nâng tầm chất lượng sản phẩm, thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Chi phí thực hiện in túi giấy rất phải chăng, tất cả các đơn vị kinh doanh đều có thể thực phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Lợi ích mà túi giấy mang lại thay vì chất liệu khác

  • Sử dụng túi giấy là xu hướng góp phần bảo tồn rừng tự nhiên. Chính vì đặc điểm có thể tài sử dụng mà khi sử dụng túi giấy, chúng ta góp phần giảm lượng khí thải CO2, chất thải rắn và bảo vệ chất lượng nguồn nước ngọt. Điều này không chỉ quan trọng với con người mà còn giúp bảo vệ môi trường sống của các loài động vật tự nhiên, đảm bảo hệ sinh thái ổn định.
  • Một điểm tích cực mà túi giấy mang lại là khả năng phân hủy nhanh chóng trong môi trường tự nhiên và thân thiện với môi trường. Đây là điều quan trọng khiến cho xu hướng sử dụng túi giấy thay vì những loại túi khác như nilon cần thời gian phân huỷ là 500 đến một ngàn năm.
  • Điều này hoàn toàn phù hợp với xu hướng sống tích cực bảo vệ môi trường của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.
  • Bảo vệ nguồn nước chính là bảo vệ sự sống của rất nhiều sinh vật, cây cối.
  • Giảm lượng khí thải CO2, giảm chất thải rắn, nước thải và cải thiện chất lượng nước giúp bảo vệ môi trường tự nhiên giảm thiểu được tình trạng ô nhiễm môi trường.
  • Chính vì được làm từ giấy tài chế và có khả năng tái chế lại nhiều lần nên có thể hạn chế lượng khí thải ra môi trường, giúp bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp. Ngoài ra việc sử dụng túi giấy có thể tái sử dụng giúp cho nhu cầu sử dụng giấy ít hơn nên bảo tồn rừng tự nhiên và hạn chế tình trạng chặt phá rừng tràn lan gây ra nhiều hậu quả khôn lường cho tự nhiên và con người như hiện nay.
  • Giảm thiểu chất thải nhựa như các loại túi nilon, túi nhựa.
  • Sử dụng túi giấy không chỉ để bảo vệ môi trường mà đối với doanh nghiệp, túi giấy cũng rất quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Với đặc tính như dẻo dai và chịu lực giúp bảo quản hàng hóa luôn được ở tình trạng tốt nhất. Hạn chế sự biến dạng của sản phẩm ví dụ như đồ ăn.
  • Túi giấy còn là một ông cụ truyền thông, marketing hiệu quả cao mà không mất nhiều chi phí, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng về doanh nghiệp, về sản phẩm, dịch vụ.
  • Túi giấy hiện nay được thiết kế mẫu mã đa dạng, sáng tạo với nhiều hình thức, mang lại sự sang trọng giúp tạo dấu ấn với khách hàng từ đó tăng khả năng quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Túi giấy được làm từ giấy tái chế và có thể sử dụng được nhiều lần nên các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư cho việc in ấn bao bì.

In túi giấy đựng thực phẩm

Nếu như các bạn đang có nhu cầu in túi giấy đựng sản phẩm hãy đến ngay với In Việt Dũng, là đơn vị in ấn với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên thiết kế in ấn chuyên môn cao, hệ thống công nghệ in ấn hiện đại giúp tạo ra những mẫu túi giấy đựng sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, hỗ trợ đắc lực trong kinh doanh.

In Việt Dũng nhận in túi xách giấy theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng đến với In Việt Dũng sẽ được bộ phận nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, ký kết hợp đông khi làm việc tạo cảm giác hài lòng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác