Túi gym như thế nào là tốt

Ngày đăng: 12/15/2020 10:35:30 PM - Túi xách, cặp, ví - TP HCM - 36
Chi tiết [Mã tin: 3155059] - Cập nhật: 12 phút trước

Hiện nay nhu cầu tập gym để giữ dáng, nâng cao sức khỏe, tinh thần đang rất được chú trọng. Bất cứ dân tập gym nào cũng có một chiếc túi gym để đựng đồ khi đi tập. Tuy nhiên nhiều người lại chưa biết: Túi tập gym như thế nào là tốt? Đó là lý do vì sao bạn cần tham khảo những thông tin dưới đây để tìm được cho mình chiếc túi gym thời trang, phù hợp nhất.

Túi Gym như thế nào là tốt ZniFCQq

Kiểu dáng túi


Có vô vàn kiểu dáng túi tập gym cho Nam và Nữ có thể lựa chọn. Tuy nhiên tiêu chí chung về kiểu dáng cần phải có ở một chiếc túi gym chất lượng đó là: Túi dáng ngang, có tay xách, có dây đeo vai.

Nhiều bạn trẻ lựa chọn dòng túi rút chống nước của Nike đeo cũng rất thời trang và rất tiện lợi.


Kích thước túi


Túi để đi tập gym nên chọn kích thước như thế nào thì còn phụ thuộc vào chính bạn. Nếu nhu cầu mang đồ của bạn nhiều thì bạn nên chọn chiếc túi rộng một xíu. Mẫu túi nhỏ sẽ không thể đựng được những món đồ cồng kềnh.


Tuy nhiên cũng nên lưu ý, túi rộng quá thì sẽ không giữ được form và không được phồng như mẫu túi khác. Vì vậy tính thời trang đôi khi cũng giảm đi.


Màu sắc túi gym


Tông màu vừa hiện đại vừa thời trang hiện nay được giới tập gym yêu thích là màu đen, đỏ, neon, vàng, xanh dương. Tùy theo cá tính của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví