Túi xách hermes cao cấp cho quý cô yêu hàng hiệu

Ngày đăng: 12/24/2022 5:27:19 PM - Túi xách, cặp, ví - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4355152] - Cập nhật: 6 phút trước

Hermes là một trong những thương hiệu lâu đời được định vị là sản phẩm thời trang cao cấp. Những thiết kế của Hermes luôn mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Có thể nói, khi sở hữu những món đồ đến từ thương hiệu Hermes chính là một trong những bí quyết giúp bạn định vị trong giới thượng lưu. Hiện nay, Hermes đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm nhưng túi xách Hermes là món đồ được nhiều người săn lùng nhất. Hãy cùng Trendy Style tìm hiểu những chiếc túi xách cao cấp này nhé.  

Những mẫu túi xách Hermes cao cấp 

Túi xách Hermes cho quý cô đẳng cấp 

Túi xách Hermes Herbag Zip Retoure 

Túi xách Hermes Herbag Zip Retoure là một trong những chiếc túi xách kinh điển có form dáng khá giống túi Hermes Kelly. Túi được làm bằng chất liệu Canvas, form túi có hình chữ nhật, có tay cầm và khóa cài tương tự Kelly nhưng nó có giá thành thấp hơn so với Kelly. 

Túi xách Hermes Herbag Zip Retoure được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách của mình. 

Túi xách Hermes Bolide

Túi xách Hermes Bolide được trình làng từ rất lâu, và là một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng của những năm 1920. Túi có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Túi có thiết kế cổ điển với miệng khá rộng tạo cảm giác thoải mái cho chủ sở hữu . 

Thiết kế túi được lấy cảm hứng từ bóng chày, nên form dáng có tay cầm cuộn đôi, dáng vòm vô cùng chắc chắn. Hiện nay túi có hai phiên bản là Mou với form dáng khá mềm mại, và Rigide được sử dụng loại da cứng cáp hơn. Không những vậy túi được sản xuất đa dạng nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dạng lựa chọn phù hợp với cá tính phong cách của bạn. 

Túi xách Hermes cho quý cô đẳng cấp 

Túi xách Hermes Evelyne

Túi xách Hermes Evelyne có thiết kế khá đơn giản, điểm nhấn của chiếc túi là chữ H c lỗ ngay trước mặt túi mang vẻ đẹp vô cùng tinh tế và khác biệt. Túi được làm bằng chất liệu da bò Hunter rất bền bỉ và chắc chắn. Đối với túi xách Hermes Evelyne có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Túi Hermes Lindy 

Túi Hermes Lindy được ra mắt vào năm 2007, và đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao từ các tín đồ thời trang thế giới trong thời gian đó. Với thiết kế quai xách ở hai đầu cùng dây đeo riêng biệt tạo sự thanh lịch sang trọng nhưng vẫn năng động và trẻ trung, tiện lợi cho giới trẻ, Đối với mẫu túi này có thể phù hợp với mọi giới tính và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Túi xách Hermes cho quý cô đẳng cấp 

Túi xách Hermes Constance 

Mẫu túi xách này được trình làng vào năm 1958, chiếc túi mang đậm vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển của những quý cô đầy kiêu kỳ, sang chảnh nước Pháp. Với thiết kế hình chữ nhật, kết hợp với quai đeo tinh giản, điểm nổi bật là khóa hình chữ H to ở chính giữa túi. Với thiết kế tối giản sang trọng, cùng chất liệu da cao cấp góp phần mang lại vẻ đẹp vượt thời gian nên túi Hermes Constance là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của giới quý tộc, thượng lưu nước Mỹ. 

Túi xách Hermes Constance được sản xuất với nhiều phiên bản màu khác nhau gồm những màu trung tính như đen, trắng, xám,... đến những màu sắc tươi sáng như đỏ, cam, vàng,... tạo nên bộ sưu tập đa dạng màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

=>> Xem thêm : Những mẫu túi xách Hermes luôn trường tồn với thời gian

Địa chỉ mua túi xách Hermes chính hãng ở đâu

Trendy Style là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu thời trang nổi tiếng như LV, Fendi, Chanel, Gucci,.. với giá tốt, hàng chính hãng, uy tín 100%. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Với mong muốn có thể làm hài lòng mọi khách hàng, Trendy Style không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín nhất. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví