Tùng anh auto chuyên cung cấp các loại xe mercedes cũ chất lượng tốt đảm bảo.

Ngày đăng: 6/5/2020 11:12:06 AM - Lexus, BMW, Mercedes - Hà Nội - 272
Chi tiết [Mã tin: 2984670] - Cập nhật: 22 phút trước

Đầu tư các sản phẩm mang đến sự cần thiết là điều mà nhiều khách hàng mong muốn, họ cần tiếp cận đến với các sản phẩm uy tín được cung cấp bởi đơn vị chuyên nghiệp và lâu năm, giúp họ có được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Chúng tôi luôn mong muốn giúp người dùng có thể tiếp cận tới đơn vị mua xe mercedes cũ chất lượng uy tín nhất . Các sản phẩm và dịch vụ đang trở nên đổi thay và đổi mới, giúp các bạn có thể tiện dụng tiếp cận tới với các sản phẩm chất lượng đáp ứng được sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

 

  • Những mẫu xe của Mercedes mang lại những trải nghiệm chất lượng cao nhất

Nhãn hàng Mercedes là loại xe hạng sang cỡ nhỏ vừa được Mercedes cải tiến phiên bản. Ở phiên bản 20 này, mẫu xe này đã được nâng cấp các ngoài mặt cũng như tính năng. Mercedes sở hữu sự tuyệt vời giữa hệ thống vận hành, hiệu suất cao và sự luôn thể nghi phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố, Mercedes nhận được rộng rãi sự khen ngợi của giới chuyên môn. Đây cũng là đối thủ nặng ký với những hãng ô tô khác trong cùng phân khối. Cộng ấy là các điểm mạnh và nhược điểm của Mercedes đã cấu thành nên báo giá của loại xe ô tô này.

  • Những điểm hay hoàn hảo của xe Mercedes, giải quyết được nhu cầu tiêu dùng của người dùng.

Khả năng bức tốc nhanh

Mercedes sở hữu động cơ nâng cao áp 4 xi-lanh hai.0L. Công suất được sử dụng cho hệ thống mẫu xe này lên tới 241 mã lực và 370 Nm. Hộp số tự động 9 cấp phối hợp với hệ thống dẫn động cầu sau giúp xe có thể chuyển động nhẹ nhõm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Mercedes Benz đạt 11,8 lít/100k. Đây là mức tiêu thụ đáng mong ước của phổ quát hãng xe đang hướng đến.

- Hệ thống an toàn, xử lí ấn tượng

Cảm giác của Mercedes mang lại cho người lái ấy là sự thoải mái và cực kỳ an toàn. Có hai chế độ được lắp ráp trên hệ thống của chiếc xe này. Ấy là chế độ lái bình thường và chế độ lái thể thao.

- Kiểu dáng Mercedes vô cùng sang trọng

Mercedes sở hữu các tính năng vượt trội trong thiết kế so với đối thủ. Khoảng ko gian ngồi bên trong luôn tạo cảm giác tha hồ nhất, đầy đủ các nhân tiện nghi đi kèm như các đồ vật giải trí, định vị, camera 360, hệ thống máy lạnh thông minh… tạo nên không gian vừa đẳng cấp, lại vừa luôn thể nghi. Hệ thống đóng mở cửa tự động, chỉ cần có chìa khóa trong người thì khi đến gần xe, cửa sẽ tự mở. Tính năng này được tích hợp tương tự khi mở cốp sau, hết sức dễ dàng cho người tiêu dùng.

  • Chúng tôi mong muốn giúp các bạn có được các trải nghiệm lý tưởng nhất khi sử dùng những sản phẩm của chúng tôi.

Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm của chúng tôi đều mang đến cho khách hàng đáp ứng được những hỗ trợ sử dụng hoàn hảo, các sản phẩm của chúng tôi sản xuất và cung cấp đảm bảo mang lại sự chất lượng tốt nhất, giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý khi sử dụng. Điều chúng tôi mong muốn nhất đó là mang đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu. Những đáp ứng về các sản phẩm theo tiêu chí của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất, thực hiện theo yêu cầu về những thiết kế sản phẩm cũng như đáp ứng được sự hài lòng khi tiếp cận đến với sản phẩm uy tín nhất, các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng, đem lại những hỗ trợ sử dụng tuyệt vời nhất có thể.

Thông tin chi tiết các loại xe Mercedes được cung cấp tại đây của chúng tôi: https://tunganhauto.com/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lexus, BMW, Mercedes